22. Không có người bình thường hải quân bản bộ
Tác giả: Dữu Tử Kim
Một tháng sau, hải quân bản bộ Marineford quân sự pháo đài ——
“Nha Zephyr, nghe nói ngươi lần này ở bên ngoài cứu một cái rất thú vị tiểu cô nương?”
“Tránh ra Garp, ta còn muốn hướng đi Kong nguyên soái báo cáo.”
“Đừng như vậy lãnh đạm...... A, ngươi chính là cái kia tiểu cô nương đi?”
“...... Là, ngài hảo Garp trung tướng, ta là Diệp Cửu.”
Hai chân bang mà một tiếng cùng tồn tại đoan chính mà hành lễ, Diệp Cửu có chút tò mò mà đánh giá vị này được xưng là ‘ anh hùng ’ truyền kỳ nhân vật.
Thác cái kia nàng vừa nhớ tới liền hỏa đại hệ thống ban tặng, nàng đã tiến hóa vì quái vật cường độ thân thể chỉ hoa không đến một vòng liền dưỡng hảo người khác tiêu tốn một hai tháng mới có thể dưỡng tốt thương.
Cho nên thời gian còn lại, nàng trừ bỏ đem nguyệt bước cùng lam cước học được, trong lúc cũng tham gia lớn lớn bé bé tam tràng chiến đấu. Tuy lại không gặp phải cường như ảo ảnh như vậy hải tặc, nhưng máu chảy thành sông, gãy chi đầy đất chiến trường làm nàng ở lần lượt dạ dày quay cuồng trung thói quen. Hiện tại nàng đã có thể ở mới vừa kết thúc còn không có tới kịp dọn dẹp trên chiến trường gặm quả táo, lại đến vài lần nói không chừng đều có thể ăn cá sống cắt lát.
A, xả xa. Tóm lại, này một tháng thực tập sinh sống Diệp Cửu quá đến thập phần phong phú, cũng thám thính ra không ít về hải quân bản bộ tình báo bát quái.
Làm trên đời duy nhất có thể cùng hải tặc chống lại chính nghĩa thế lực, hải quân là thế giới chính phủ trực thuộc cơ cấu, chủ yếu phụ trách giữ gìn thế giới chính phủ gia nhập quốc an bình, cùng với bắt giữ hết thảy hải tặc.
Hiện tại hải quân có nguyên soái Kong một người, đại tướng Sengoku một người, bản bộ trung tướng mười lăm người.
Mà ở này mười lăm tên trung tướng giữa, ‘ anh hùng ’ Garp danh hào nhất vang dội, nghe nói hắn sớm đã đúng quy cách thăng nhiệm đại tướng, chẳng qua nhân không thích câu thúc cự tuyệt mà thôi.
Diệp Cửu hồi tưởng Roy nói đến vị này trung tướng khi trong mắt nhảy ra khát khao sáng rọi, lại cẩn thận đánh giá tiến đến nàng phụ cận vị này tóc nửa trắng nửa đen, bên môi lưu trữ một vòng chòm râu, mắt trái thượng có một đạo vết sẹo, cơ bắp dị thường phát đạt thân cao còn tính bình thường, nhưng...... Đang ở ăn senbei trung niên nam tử?
Nhìn một ngụm ăn xong tam khối senbei bá sát bá sát nhấm nuốt trong truyền thuyết trung tướng, Diệp Cửu mặt vô biểu tình, tùy ý hắn ở ăn đến đầy đất cặn bã đồng thời trên dưới đánh giá chính mình.
“Thoạt nhìn quả thực chính là cái tiểu hài tử a...... Zephyr ngươi người khác tay không đủ liền chạy tới trảo tiểu hài tử a.”
Ha hả, quả nhiên lại là một trương tiểu hài tử tạp.
“Ai nói là ta trảo, rõ ràng là nàng chính mình tìm tới môn tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...