32. Muốn luyện này công tất tiên tự cung
Tác giả: Dữu Tử Kim
A, một không thuyền nhị không ai tam không có tiền liền tưởng mời nàng đi đương hải tặc, này Tóc Đỏ tiểu quỷ nên không phải là quan tiến vào khi khái tới rồi đầu bị khái ngu đi? Tay không bộ bạch lang cũng không phải như vậy một cái bộ pháp a!
Tại nội tâm mặc niệm ba lần hắn còn nhỏ còn có cải tạo khả năng vẫn là tổ quốc a không lớn hải tương lai đóa hoa sau, Diệp Cửu thở sâu, kiềm chế hạ quay đầu chạy lấy người xúc động, cất bước bước vào nhà tù, dùng dây thép cạy ra Shanks tay chân xiềng xích.
“Ngươi không nói lời nào ta coi như ngươi cam chịu? Cùng ta cùng nhau mạo hiểm sẽ rất thú vị.”
Trọng hoạch tự do Shanks tại chỗ nhảy nhót vài cái, kia đỉnh mũ rơm thực thần kỳ mà dính ở hắn lửa đỏ đầu tóc thượng, nửa điểm rơi xuống dấu hiệu cũng không có.
Bất quá đối hiện tại Diệp Cửu tới nói so với sẽ không rơi xuống mũ rơm, cái này vĩnh không buông tay hải tặc nghiện thiếu niên chấp nhất mời mới là càng làm cho nàng đau đầu sự tình.
Đây đều là chút chuyện gì a.......
“Không, với ta mà nói nhiệt ái sát thiêu đoạt lấy, nhiễu đến bình dân không được an bình hải tặc chính là trên biển cặn bã, ta tuyệt không muốn trở thành trong đó một viên.”
Diệp Cửu giương mắt nghiêm túc mà nhìn về phía Tóc Đỏ thiếu niên, vì phòng ngừa hắn bám riết không tha mà lại lần nữa mời, nàng cố ý đem nói thật sự trọng thực kiên quyết, không lưu lại nửa điểm đường sống.
Đáng tiếc chính là, này trên biển có người mạch não chính là cùng người thường không quá giống nhau.
“Nói cách khác không phải nhiệt ái sát thiêu đoạt lấy quấy nhiễu bình dân hải tặc là được?” Bị nàng như vậy kiên định mà cự tuyệt sau, Tóc Đỏ thiếu niên nửa điểm cũng không nhụt chí, ngược lại có vẻ càng thêm tinh thần, “Cái loại này chuyện nhàm chán ta cùng Roger thuyền trưởng đều chưa bao giờ làm, ngươi...... Lại nói tiếp ngươi tên là gì?”
“......” Liền nàng tên cũng không biết liền mời nàng lên thuyền, thiếu niên ngươi xác định ngươi thuyền có thể ở vĩ đại đường hàng hải không, có thể ở gió êm sóng lặng ao hồ chạy sao?
“Tên của ta là Diệp Cửu,” bởi vì đối phương thoạt nhìn liền không giống như là tinh với tình báo thiện dùng đầu óc gia hỏa, Diệp Cửu cũng liền báo thượng tên thật, đồng thời lại lần nữa kiên định mà cự tuyệt hắn đề nghị, “Hơn nữa tuy rằng ta không phủ nhận hải tặc trung ngẫu nhiên cũng có sống được nhân mô nhân dạng gia hỏa, nhưng bọn hắn trung đại bộ phận đều là nhiễu đến bình dân ban đêm vô pháp yên giấc gia hỏa.”
“Cho nên, ta tuyệt không sẽ trở thành như vậy đại danh từ trung một viên.” Không nhanh không chậm mà niệm ra cuối cùng một câu, Diệp Cửu hẹp dài mắt phượng nheo lại, khóe miệng nhấp chặt, quanh thân tản mát ra vô hình cảm giác áp bách thậm chí mang lên một tia sát khí.
“Như vậy...... Kia thật đúng là tiếc nuối.” Khuôn mặt còn mang theo một tia tính trẻ con thiếu niên phảng phất không nhận thấy được nàng thái độ chuyển biến. Hắn giơ tay đè xuống mũ rơm, vành nón bóng ma che khuất hắn thượng nửa khuôn mặt, làm hắn thoạt nhìn nhiều vài phần cùng tuổi không hợp vững vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...