47

14 2 0
                                    

47. Đêm khuya hẹn hò

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Sengoku tiên sinh, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!”

Một đường dùng cạo vọt tới bản bộ Sengoku đại tướng văn phòng, Diệp Cửu khí cũng chưa suyễn đều, cũng không rảnh lo mãn nhà ở quen thuộc gương mặt, đem một đường ở đại não quay cuồng, tìm khắp mỗi một cái thần kinh nguyên chứa đựng tin tức cũng không tìm được đáp án vấn đề hỏi ra tới.

Nếu muốn nàng dùng một câu bản tóm tắt nàng vì cái gì sẽ vọt tới mà mất đi bình tĩnh, nàng đại khái sẽ nói ——

Đó là Gol D Roger a!

Chẳng sợ không có hải tặc vương cái này danh hiệu, người nam nhân này khí lượng cùng thực lực, đều quyết định hắn không có khả năng như vậy bình tĩnh không gợn sóng mà bị bắt!

Muốn trảo hắn, hải quân bản bộ chỉ sợ ít nhất đến xuất động một nửa binh lực, như vậy điều động, nàng không có khả năng một chút động tĩnh đều không có nghe nói.

“Diệp Cửu thiếu tướng!” Sengoku lấy cất cao ngữ điệu lạnh giọng vừa uống, làm Diệp Cửu có chút nóng lên đại não bình tĩnh xuống dưới.

“Có thể bình thường tự hỏi nói, liền cùng Kuzan trung tướng, Adolf chuẩn tướng, Ivan chuẩn tướng cùng nhau tiến vào đem cửa đóng lại.”

“Đúng vậy.” Diệp Cửu đôi mắt dần dần trở nên đen nhánh sâu thẳm, liễm đi hết thảy cảm xúc, ở sau người ba vị đồng kỳ đi vào tới sau đóng lại kia phiến nàng thập phần quen thuộc, cách âm hiệu quả tốt đẹp dày nặng cửa gỗ.

Đại môn khép lại vang nhỏ thanh sau, trong phòng cuối cùng một tia đối ngoại lưu thông không khí cũng bị chặn, như có thực chất trầm trọng không khí ép tới người yết hầu phát khẩn, có chút không thở nổi.

Mà tạo thành này trầm trọng bầu không khí trừ bỏ âm khuôn mặt Sengoku đại tướng, văn phòng trên sô pha kia vài vị khoác chính nghĩa áo choàng cao lớn hải quân tướng lãnh cũng công không thể không.

Diệp Cửu trầm hạ tâm tới sau thô sơ giản lược đảo qua, phát hiện trừ bỏ Sally loại này ra nhiệm vụ, bản bộ cùng Sengoku nguyên soái so thục hải quân tướng lãnh đều ở chỗ này, hơn nữa Kuzan bản bộ trung tướng liền tới rồi năm vị, đội hình có thể so với đồ ma lệnh.

Xem ra, đại gia ở được đến tin tức sau đều bị hoảng sợ, chạy tới này hỏi cái cách nói.

Ở Diệp Cửu đoàn người cùng phòng nội các tướng lĩnh đơn giản chào hỏi sau, ngồi ở bàn sau Sengoku nói chuyện.

“Kong nguyên soái hiện tại ở cùng Ngũ Lão Tinh mở họp, quyết định muốn xử trí như thế nào vừa mới tự thú Roger.” Đại tướng Sengoku đôi tay giao điệp chi cằm chống ở trên bàn, viên khung mắt kính từ Diệp Cửu góc độ nhìn lại có điểm phản quang, xem không rõ lắm thần sắc.

Bất quá, này tựa hồ cũng không lớn quan trọng.

“Như vậy nam nhân thế nhưng sẽ tự thú...... Bất quá tổng so bắt muốn có thể tin điểm.” Ngồi ở trên sô pha bưng thiển lục gốm thô chén trà, không chút cẩu thả mà cong lên tóc dài trầm ổn nữ tử bình tĩnh mà nói ra mọi người nội tâm lời nói, mà bởi vì nàng là vô số lần kề vai chiến đấu quá chiến hữu, Sengoku cũng vô pháp giống rống thủ hạ tiểu binh giống nhau rống nàng.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ