72

12 2 0
                                    

72. Cảm ơn ngươi

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Quá ngươi này quan?” Sakazuki như là cực nhẹ mà ngắn ngủi cười, nguyên tố hóa tay phải nâng lên, đỏ đậm dung nham rơi xuống cùng sắc Phù Tang tiêu tốn, xuy một tiếng đem kiều nộn đóa hoa thiêu vì tro tàn.

Hắn như có thực chất sắc bén ánh mắt đảo qua Diệp Cửu còn ở run nhè nhẹ đôi tay, đen nhánh đôi mắt trở nên càng thêm thâm trầm, “Ngươi cảm thấy ngươi như bây giờ, có thể ngăn trở ta vài phút?”

“Loại chuyện này, không thử xem xem như thế nào biết?” Diệp Cửu kỳ thật trong lòng không đế thực, nhưng vẫn là giống thường lui tới giống nhau cong cong khóe miệng, giả bộ một bộ trấn định tự nhiên bộ dáng.

Đồng thời nàng chạy nhanh hướng Adolf đưa mắt ra hiệu, ý bảo hắn nhân cơ hội chạy mau.

Mà cái này động tác nhỏ đương nhiên không có thể tránh được Sakazuki đôi mắt, hắn hừ lạnh một tiếng, song quyền đột nhiên đối mặt đất nện xuống, bá đạo dung nham theo bị thật lớn bổ ra nham thạch phùng lưu khai, tê tê mà dung khai một mảnh nham thạch thổ nhưỡng, như là dung nham dòng suối giống nhau vẽ ra lưỡng đạo cách ly mang, nháy mắt đem Diệp Cửu ba người nơi địa phương ngăn cách.

Đây là muốn đem bọn họ vây ở chỗ này mặt nướng chín ăn với cơm ăn sao......

Bị dung nham vây quanh Diệp Cửu bị nhiệt đến chau mày, tùy tay cởi trên người màu bạc tây trang hướng ngầm một ném, giải khai hắc áo sơmi mặt trên hai viên nút thắt cuốn lên tay áo, một lần nữa nắm lấy thương bính sau bất động thanh sắc mà thả ra hiểu biết sắc.

Kỳ thật nguyên bản Sakazuki võ trang sắc đi học đến so nàng hảo, phối hợp hắn dung nham trái cây kia hủy thiên diệt địa lực phá hoại quả thực không thể càng đáng sợ, cho nên vừa mới kia tùy tay một kích là có thể thay đổi này huyền nhai địa mạo...... Nàng muốn ngăn hắn cứng đối cứng khẳng định không được, chỉ có thể nghĩ cách thiết kế cấp Adolf lộng cái khe hở ra tới.

Diệp Cửu không có quay đầu lại nói thêm cái gì, lấy nàng cùng Adolf chi gian ăn ý, hiện tại liền tính cái gì cũng không nói hắn cũng biết chính mình muốn làm gì. Đến nỗi Ivan...... Hắn hiện tại chính tạp ở bình xét cấp bậc mấu chốt thời kỳ, một cái làm không hảo đừng nói thăng chức, bị phái đến tứ hải trấn thủ khả năng đều có.

Trái lại nàng tắc không sao cả, dù sao nàng là hiện tại xem như hải quân chữ in rời chiêu bài chi nhất, liền tính bị Sakazuki trảo trở về cũng sẽ không thế nào, nhiều nhất bị hư cấu mấy năm chậm rãi ma...... Cho nên quyết không thể làm Ivan nhúng tay, Ovilla còn chờ cái này đồ ngốc trở về cầu hôn đâu!

Tâm niệm thay đổi thật nhanh gian kế hoạch thành hình, Diệp Cửu hư hư đáp ở cò súng thượng ngón trỏ đột nhiên khấu hạ, nhưng mục tiêu cũng không phải phía trước Sakazuki, rồi sau đó trống không một vật phía sau.

Nương song thương hỏa lực phun ra xung lượng, Diệp Cửu xa hơn vượt qua cạo tốc độ vọt tới ly Sakazuki ước nửa thước khoảng cách chỗ, rồi sau đó họng súng đảo ngược hoả tinh lập loè, nháy mắt biến mất tại chỗ xuất hiện ở Sakazuki chính phía trên, phúc võ trang sắc đùi phải hô hô cắt qua không khí, thẳng tắp mà hướng Sakazuki cổ đá vào.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ