30. Muốn xinh đẹp nhân ngư tiểu tỷ tỷ
Tác giả: Dữu Tử Kim
Dạ Oanh vì bọn họ chọn lựa ghế lô ở vào lầu hai ở giữa, tầm nhìn thực hảo, có thể đem toàn bộ sân khấu thu hết đáy mắt. Ba vị thị lực tốt đẹp hải quân tướng lãnh, thậm chí có thể thấy rõ hiện lầu một ghế đại biểu châu đầu ghé tai người gương mặt.
Nhưng ghế lô bức màn lan can lại đưa bọn họ ẩn nấp rất khá, không nhìn kỹ, không ai biết cái này ghế lô ngồi ba vị chính nghĩa chi sư hải quân tướng lãnh.
“Một, hai, ba, bốn......” Diệp Cửu tùy ý thoáng nhìn, liền thấy được vài trương quen thuộc gương mặt, mới đếm cái mở đầu liền từ bỏ, “Nơi này quả thực chính là hải tặc cùng chợ đen thương nhân nơi tụ tập, có thể đem nhiều như vậy kiệt ngạo khó thuần gia hỏa tụ ở bên nhau làm cho bọn họ không nháo sự, Siren chủ nhân thật là có mấy lần.”
Cẩn thận tính toán địch ta gian thực lực chi kém, Diệp Cửu khẽ nhíu mày, không thế nào vui vẻ mà ngồi xuống, cảm thấy chính mình đợi lát nữa đại khái là lãng không đứng dậy.
“Một đám tiền thưởng quá trăm triệu gia hỏa đều như vậy tâm bình khí hòa mà ngồi ở cùng nhau, thoạt nhìn thật đúng là đáng sợ ~” Borsalino cũng ở Diệp Cửu bên phải ngồi xuống, lười biếng mà dựa vào ghế dựa bối thượng, yếu thế nội dung lời nói bị hắn đặc có giọng một gia công, mạc danh nhiều vài phần trào phúng ý vị.
“Đúng vậy, bản bộ nào đó người nếu là nhìn đến cái này cảnh tượng, phỏng chừng sẽ lo lắng mà buổi tối ngủ không được.” Diệp Cửu tay phải chi đang ngồi ghế trên tay vịn chống đầu, hơi rũ lông mi giấu đi này hạ châm chọc, “Kỳ thật người khác vội chính mình sinh hoạt đều còn vội không tới, nào có không mỗi ngày kế hoạch mưu phản.”
“Tiểu Cửu.”
Borsalino nhẹ giọng một kêu, ngừng Diệp Cửu kế tiếp nói.
Nhưng hắn lúc sau cũng cái gì cũng chưa nói, bởi vì hắn biết Diệp Cửu cùng chính phủ cao tầng nào đó người chi gian mâu thuẫn, là vĩnh viễn không có khả năng điều đình.
Có chút lão gia hỏa chính là không chịu tin tưởng một cái mười lăm tuổi nữ hài đối súng ống chế tác dốt đặc cán mai, hận không thể đem nàng mỗi ngày nhốt ở Dr. Vegapunk phòng nghiên cứu, ngày mai liền phát minh ra có thể hủy diệt thế giới binh khí mới hảo.
Cũng may mặt sau có Sengoku tiên sinh từ giữa chu toàn, áp thượng tự thân tên làm bảo, mới làm nàng đạt được có thể giống cái bình thường hải quân giống nhau sinh hoạt tự do —— ở hắn trông giữ hạ.
Giống như bây giờ có thể một mình mang đội ra nhiệm vụ...... Vitiz sự kiện mang đến thanh danh kỳ thật chỉ là cái lời dẫn, Tiểu Cửu nàng chính mình ở một hồi lại một hồi trong chiến đấu dùng mệnh đua ra tới quân công mới là quan trọng hòn đá tảng.
Nàng làm những người đó minh bạch, nàng tuy rằng lai lịch không rõ, vô pháp cho bọn hắn cung cấp bọn họ muốn tình báo kỹ thuật, nhưng nàng tự thân quân sự tu dưỡng cùng sức chiến đấu, tuyệt đối có thể trở thành hải quân đời sau người xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...