63. Hảo chiến hữu cần thiết cùng nhau phiêu quá xướng
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Kuzan, ngươi là vừa ra nhiệm vụ trở về, đi Sengoku tiên sinh nơi đó giao báo cáo thời điểm đụng phải Zephyr lão sư?”
Được đến bên cạnh người gật đầu khẳng định sau, mới vừa bán ra tân binh huấn luyện doanh căn cứ đại môn Diệp Cửu đôi mắt nháy mắt sáng ngời.
“Nói cách khác ngươi kế tiếp có rảnh đúng không? Kia có thể bồi ta đi một chỗ sao?”
Nàng nói dừng bước, nửa ngửa đầu mặt mày cong lên, sáng lấp lánh trong ánh mắt tràn đầy chờ mong.
“Đương nhiên có thể.” Tuy rằng không hiểu Diệp Cửu vì cái gì đột nhiên như vậy nghiêm túc mà dò hỏi, bị nàng đầy mặt chờ mong mà nhìn, Kuzan cơ hồ là theo bản năng mà hẳn là, thế cho nên xem nhẹ nàng đáy mắt giảo hoạt.
Mà thân thể mau với đại não hậu quả, chính là ở bọn họ đi đến Marineford được hoan nghênh nhất cửa tiệm khi, Kuzan mới hồi phục tinh thần lại, lấy không thể tin tưởng ánh mắt nhìn về phía bên cạnh cười tủm tỉm ngo ngoe rục rịch Diệp Cửu.
“Kia cái gì, Tiểu Cửu, ngươi nói địa phương, chính là đào nguyên?”
Run rẩy duỗi tay chỉ hướng trước mặt gỗ đỏ điêu lan thành hành lang, đỏ sậm chương ngói phi kiều kiểu cũ mộc chế kiến trúc, Kuzan cảm thấy chính mình có thể là ở trên biển đãi lâu lắm bị hải tặc hãn xú vị huân choáng váng thế cho nên xuất hiện ảo giác.
Tiểu Cửu nàng như thế nào sẽ nghĩ đến đào nguyên loại này phong tục cửa hàng đâu ha ha ha...... Từ từ Tiểu Cửu ngươi thật đúng là đi vào a!!!
Chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây Kuzan tay mắt lanh lẹ mà đè lại Diệp Cửu bả vai, khụ hai tiếng mới tìm về chính mình thanh âm.
“Khụ khụ, cái kia Tiểu Cửu ngươi còn nhỏ, loại này dơ bẩn đại nhân đi địa phương ngươi cũng đừng đi, ta bồi ngươi đi ăn điểm tâm ngọt thế nào? Sabaody giống như lại khai tân cửa hàng?”
Giữa không trung khối băng mất đi chủ nhân khống chế lạch cạch một tiếng rơi trên mặt đất, cũng không sợ nóng bức thời tiết đóng băng trái cây năng lực giả Kuzan lúc này trên trán toát ra tinh tế mồ hôi, hắn cười gượng đè lại Diệp Cửu, vắt hết óc mà nghĩ cách dời đi nàng lực chú ý.
“Di? Kia Kuzan ngươi là nói Sally cùng chính ngươi đều là dơ bẩn đại nhân?” Diệp Cửu cười tủm tỉm mà lấy ra Kuzan ấn ở chính mình đầu vai tay, tùy ý giương lên đầu ý bảo hắn hướng lầu 3 cửa sổ xem.
“...... Kuzan ngươi như thế nào đem Tiểu Cửu đưa tới nơi này?”
Lầu 3 cùng thức giấy môn bị kéo ra, một tay chống ở khung cửa thượng hôi tây trang nam tử thần sắc tựa hồ thập phần rối rắm, một cái tay khác không quá tự tại mà đè nặng thân sĩ mũ, liền quen dùng làn điệu cũng chưa mang lên.
“Bởi vì ta nghe nói bản bộ đại bộ phận trung tướng hôm nay đều tính toán ở chỗ này tưởng tụ chúc mừng Momonga thăng nhiệm trung tướng, cho nên liền tới rồi.” Diệp Cửu xách lên treo ở khuỷu tay áo khoác quơ quơ, đầu vai kim sắc huân chương dưới ánh mặt trời lóe lóa mắt quang mang, “Vẫn là nói, ta đã bị các ngươi bài trừ ở trung tướng đội ngũ ngoại?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...