35. Viện binh
Tác giả: Dữu Tử Kim
Tuy rằng Diệp Cửu đối lập đồn đãi còn muốn kỳ ba Roger rất là vô ngữ, nhưng trước mắt so với cách đó không xa kia đối kỳ ba, nàng còn có càng chuyện quan trọng muốn lo lắng.
“Gol ·D· Roger, không nghĩ tới cái này tiểu quỷ là ngươi trên thuyền.” Hôi phát nam tử lời nói vững vàng trầm thấp, không mang lên các loại quỷ dị cuộn sóng ngược lại dễ nghe không ít, “Tới Siren, muốn hay không hưởng thụ một chút nơi này mỹ nhân rượu ngon, thuận tiện đem ngươi trên eo kia đem lạc hậu toại phát hỏa. Thương đổi đi?”
!
Mỹ nhân rượu ngon còn hảo thuyết, lấy Roger địa vị hẳn là đối này đó không có gì hứng thú...... Nhưng tiên tiến vũ khí, là cái nam nhân đều không có khả năng không động tâm!
“Ân? Nơi nào có rượu ngon?” Roger tam giác mũ hạ lỗ tai vừa động, nháy mắt duỗi dài cổ nhìn chung quanh, hắn bên cạnh Shanks cũng là cùng hắn giống nhau diễn xuất.
“......” Các ngươi hai cái còn có phải hay không nam nhân có phải hay không hải tặc! Lầm trọng điểm đi!
Tuy là kiến thức rộng rãi như hôi phát nam tử lúc này cũng nhịn không được trừu trừu khóe miệng. Đánh giá một chút Roger thực lực, hắn do dự một cái chớp mắt vẫn là hơi hơi há mồm, tính toán lại nỗ lực một chút nhìn xem có thể hay không đem người kéo qua tới.
“Nói đến rượu ngon ——”
“Phanh —— hưu ——”
Hắn đột nhiên im bặt lời nói bị đấu súng thanh cùng cơ hồ đồng thời tới cắt qua không khí vũ khí sắc bén thanh che giấu.
Liền ở hôi phát nam tử miễn cưỡng lại xả lên khóe miệng trong nháy mắt, Roger liền rút ra bên hông súng kíp nhắm chuẩn hắn nắm đao thủ đoạn nổ súng, lại ở hắn dùng hiểu biết sắc bắt giữ đến viên đạn quỹ đạo trốn tránh trong nháy mắt huy đao tới, bức cho hắn sử dụng năng lực nháy mắt hóa thành một đạo điện quang, triệt đến 10 mét có hơn.
“Tuy rằng ta đối rượu ngon cũng thực động tâm, nhưng cái này hải quân tiểu cô nương đã cứu chúng ta gia tiểu quỷ, cũng không thể làm ngươi như vậy cầm đao chỉ vào nàng cổ.”
Đứng ở Diệp Cửu bên cạnh người Roger nhếch miệng cười, rõ ràng là hải tặc, hắn tươi cười lại là dị thường thuần túy, nhiệt liệt như hỏa sạch sẽ như mây, không hề có làm nàng đề thương nhắm chuẩn chán ghét cảm.
“Hơn nữa ta chính là hải tặc, nghĩ muốn cái gì chính mình đi đoạt lấy không phải hảo.”
“......”
Thu hồi vừa mới phán đoán, người này quả nhiên chính là cái vô pháp vô thiên hải tặc!
Xem ở đối phương vừa vặn tốt xấu cứu chính mình một mạng, hơn nữa nàng cũng xác thật đánh không lại phân thượng, Diệp Cửu từ bỏ nổ súng dỗi hắn tính toán, triệt thoái phía sau vài bước.
Lúc này trong phòng bốn người vừa vặn trình tứ giác chi thế...... Tuy rằng Diệp Cửu Shanks này hai cái giác yếu đi điểm, nhưng vẫn là duy trì một cái vi diệu cân bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...