44

18 2 1
                                    

44. Muốn tóc vàng mắt xanh nữ nhi

Tác giả: Dữu Tử Kim

Thiển kim sắc thái dương treo cao với thiên, ấm áp gió biển phất quá mặt biển, nổi lên một mảnh ngân bạch gợn sóng, đây là vĩ đại đường hàng hải thượng khó được một cái nhiệt độ không khí thích hợp, mát mẻ thoải mái sau giờ ngọ.

Đại hình đem cấp quân hạm phá vỡ sóng biển, bị gió biển thổi cổ buồm banh ra xinh đẹp đường cong, boong tàu thượng binh lính tựa hồ đều bị ấm áp thái dương phơi lười xương cốt, tốp năm tốp ba mà tụ ở boong tàu thượng nói chuyện phiếm thổi phồng.

Cái gì ta lần trước một đao chém hai cái hải tặc cánh tay, một thương mệnh trung trăm mét có hơn địch nhân giữa mày, một chân đá nát 3 mét đại hán xương ngực hào ngôn chỗ nào cũng có, nhưng nếu đều là thật sự, chỉ sợ này con quân hạm được với rút hai cái cấp bậc.

Vọng trên đài có thể là duy nhất còn ở nghiêm túc làm việc màu đen tóc ngắn thấy vậy hơi lay động đầu, hắn nửa người trên màu đen áo cổ đứng áo sơmi căng chặt ở trên người, phác họa ra xốc vác lưu sướng eo bụng đường cong, cổ tay áo trung lộ ra màu đồng cổ cánh tay cơ bắp bàn cù, vừa thấy liền tràn ngập lực lượng.

Thật là giúp nhàn nhã gia hỏa, bất quá xem ở bọn họ đều đem sống làm được không sai biệt lắm, thời tiết không tồi cũng khó được không hải tặc quấy rầy phân thượng, liền tạm thời làm cho bọn họ nghỉ ngơi một chút hảo.

Hắn điều chỉnh một chút kính viễn vọng phương hướng, dựa theo kế hoạch, bắt đầu quan sát ba giờ phương hướng hải vực.

Ân, không có mây đen, mặt biển cũng bình tĩnh, xem ra này hảo thời tiết còn có thể duy trì một đoạn thời gian, từ từ, cái kia là ——

“Ba giờ phương hướng xuất hiện hải tặc thuyền, xem hải tặc kỳ, là thuyền trưởng tiền thưởng truy nã 8400 vạn Râu Xanh hải tặc đoàn, tiến vào tam cấp chiến đấu chuẩn bị.” Vọng trên đài nam nhân không nhanh không chậm mà buông xuống kính viễn vọng, trầm giọng hạ lệnh.

Mà ở hắn giọng nói rơi xuống sau, boong tàu thượng nhàn ngôn toái ngữ nháy mắt biến mất, thay thế mà là trầm ổn hữu lực quân ủng lộc cộc dẫm âm thanh động đất.

Phía dưới binh lính cũng không biết như thế nào làm được, nháy mắt liền từng người quy vị, tạp trụ này con đại hình quân hạm mỗi một cái muốn vị, đâu vào đấy mà trao đổi tình báo.

“Hướng gió tốt đẹp, chủ phàm điều chỉnh xong, dự tính mười phút sau đi vào tầm bắn phạm vi.”

“Nhất hào chủ pháo chuẩn bị xong, lửa đạn sung túc.”

“Số 2 chủ pháo chuẩn bị xong, lửa đạn sung túc.”

......

“Adolf chuẩn tướng, tam cấp chiến đấu chuẩn bị xong, tùy thời đều có thể tiến hành chiến đấu!”

Không đến nửa phút, trên quân hạm binh lính liền lấy không thể tưởng tượng tốc độ hoàn thành chiến trước chuẩn bị, mà nếu người có tâm nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện trên quân hạm binh lính đều là ở dùng cạo di động, mà bọn họ trên người thống nhất phối trí chế phục quân ủng, tắc tỏ rõ bọn họ còn chỉ là binh lính quân hàm!

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ