89

21 2 0
                                    

89. Cần thiết bảo hộ người

Tác giả: Dữu Tử Kim

Đối sở hữu bị nhốt ở Ferretti trong hoa viên nữ hài tử tới nói, kia một ngày kia một màn cảnh tượng, là các nàng vĩnh sinh khó quên, minh khắc với nơi sâu thẳm trong ký ức đẹp nhất cảnh tượng.

Bị trát phấn thành tuyết trắng xi măng vách tường ầm ầm sập, tay cầm □□ lợi kiếm, khoác tuyết trắng chính nghĩa áo khoác nữ hải quân nhóm phá khai rồi cái này vương cung trung tâm lung lao, ở loạn thạch vẩy ra trung, chắn các nàng trước mặt.

Các nàng cũng cùng Diệp Cửu giống nhau, toàn thân đều tản ra một loại khó có thể miêu tả quang mang. Cho dù trên người lộ ra làn da ngẫu nhiên có vết sẹo, dáng người nhân rắn chắc cơ bắp mất đi mỹ cảm, lấy nhẹ nhàng vì mục đích y trang trang điểm nửa điểm cũng không xinh đẹp, nhưng các nàng mọi người, đều không thể đem ánh mắt từ nữ hải quân nhóm lưu loát huy kiếm xạ kích thân ảnh thượng dời đi.

Khi đó, các nàng chân chính ý thức được, người mỹ, thật sự có thể là đa dạng.

“Các ngươi! Vì cái gì!”

Vừa vặn cái giá không được Roy ngơ ngác mà nhìn mấy tháng không thấy quen thuộc đồng bọn, thủ hạ trường đao một loạn thiếu chút nữa bị đối diện tử sĩ chọc cái đối xuyên.

“Là Tiểu Cửu liên lạc chúng ta nga ~ vừa lúc ở phụ cận hải vực, vừa nghe nói tiểu Roy ngươi có nguy hiểm, chúng ta liền chạy tới.”

Mang theo hải quân mũ kim sắc tóc ngắn nữ tử một chân đá bay tưởng từ phía sau lưng đánh lén Roy địch nhân, thật dài màu tím cà vạt ở giữa không trung vẽ ra một đạo xinh đẹp quỹ đạo, kế tiếp lại theo nàng động tác đột nhiên xoay tròn, thiếu chút nữa đụng phải Roy cái mũi.

“Bất quá tiểu ~ Ro ~ y ~ a, ngươi thế nhưng cứ như vậy không rên một tiếng mà biến mất chín nguyệt, hiện tại còn như vậy một bức thấy chết không sờn bộ dáng, nghĩ kỹ rồi lúc sau muốn như thế nào tạ tội sao?”

Nàng tay phải chém ra một đạo kiếm khí đánh bay trước mặt địch nhân, tay trái xách lên Roy cổ áo, đột nhiên một chút cùng hắn kéo gần khoảng cách, cơ hồ gần đến chóp mũi đối chóp mũi, sau đó, lộ ra một cái thập phần xán lạn tươi cười.

“Là quét mười năm WC vẫn là tẩy mười năm quần áo, trước chọn một cái để lợi tức đi.”

“...... Làm ta chết đi.”

Vừa mới còn vẻ mặt khí phách ngăn cản tử sĩ tiến công Roy hiện tại tựa như bị người rút cạn tinh khí linh hồn xuất khiếu giống nhau, cũng không dám giãy giụa, liền như vậy sống không còn gì luyến tiếc mà tùy ý đối phương buông đáng thương đã biến thành một đoàn rau ngâm cổ áo sau, hung hăng mà ninh thượng hắn gương mặt.

“Muốn chết sao được đâu? Làm hại chúng ta chín nguyệt ăn không ngon ngủ không hảo già rồi mười tuổi, nữ nhân tốt đẹp nhất niên hoa nhưng đều bị ngươi này hỗn tiểu tử huỷ hoại a! Dùng nửa đời sau tới đền đi!”

Roy xem xét trước mặt người tổng số nguyệt trước như ra nhất trí tinh tế làn da, nhẫn nhịn, vẫn là đem phản bác nói nuốt trở vào. Liền đau hô cũng không dám, ngoan ngoãn gật đầu tùy ý đối phương một bên đối hắn giở trò một bên quở trách hắn.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ