86

12 2 0
                                    

86. Quỷ quyệt ngắm bắn

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Vô song ngọt ngào vòng”

Trầm thấp thanh âm niệm ra một cái không có khả năng xuất hiện từ ngữ, Diệp Cửu trong đầu chuông cảnh báo vang lớn, bay nhanh lui về phía sau cùng hắn kéo ra khoảng cách, cảnh giác mà nhìn về phía sắc mặt âm trầm Katakuri ——

—— còn có từ dưới nền đất hiện lên ở hắn thân thể hai sườn to lớn ngọt ngào vòng.

...... Nàng nhớ không lầm nói, ngọt ngào vòng chủ yếu nguyên liệu là bột mì? Thấy thế nào đều sẽ không cùng gạo nếp nhấc lên quan hệ a! Katakuri hắn đối ngọt ngào vòng ái đã làm năng lực của hắn sinh ra biến dị sao!

Tuy rằng nội tâm ở điên cuồng phun tào, Diệp Cửu đối này hai cái thoạt nhìn thập phần mê người thơm ngọt ngọt ngào vòng thập phần cảnh giác, phân không hiếm thấy nghe sắc chú ý chúng nó hướng đi.

Ngọt ngào vòng chính là Katakuri tên kia yêu nhất, chiêu này khẳng định không có mặt ngoài nhìn qua như vậy vô hại. Rốt cuộc Katakuri hắn tổng không có khả năng vì ăn ngọt ngào vòng mà cố ý khai phá ra này cùng năng lực không hợp cực kỳ khó khăn nhất chiêu...... Đi?

Không biết Diệp Cửu đang ở đáy lòng như thế nào hắc chính mình Katakuri chính dựa theo dự định bước đi, triệt thoái phía sau nửa bước sau đè thấp trọng tâm, hữu quyền cao cao giơ lên tả quyền đặt trước ngực, quấn lấy bá đạo khí phách nắm tay, làm Diệp Cửu có dự cảm bất hảo.

Hắn đây là muốn ——

“Cường lực bánh gạo”

Từ ngọt ngào vòng trung gian vòng tròn đột nhiên xuất hiện, bọc võ trang sắc thật lớn cánh tay trả lời Diệp Cửu nội tâm nghi vấn.

Không rảnh lo kinh ngạc, Diệp Cửu ở phi thương triệt thoái phía sau đồng thời nửa người trên về phía sau đột nhiên một ngưỡng, mềm dẻo vòng eo cong chiết ra một cái không thể tưởng tượng độ cung, hiểm hiểm mà tránh đi từ chính diện đánh úp lại nắm tay.

Nhưng nàng còn không có tới kịp điều chỉnh tư thế, một khác đồng dạng mang theo ngàn quân chi thế nắm tay liền từ bên trái đánh úp lại, bức cho nàng dưới tình thế cấp bách chỉ có thể sử dụng □□ ngắm bắn đem cái này không biết dùng gạo nếp vẫn là tiểu mạch làm thành nắm tay oanh tán, đồng thời nương lực đánh vào triệt thoái phía sau, kinh nghi bất định cùng cái kia kỳ quái ngọt ngào vòng bảo trì khoảng cách.

Thật là quá gian lận, liền sự vật bản chất đều có thể thay đổi, hiện tại siêu nhân hệ trái cây đều lợi hại như vậy sao? Cảm giác tự nhiên hệ cũng chưa cái này đáng sợ a!

Không kịp nghĩ lại, thấy kia Katakuri tay nhẹ nhàng vung lên, lại một cái ngọt ngào vòng từ gạo nếp hóa mặt cỏ thượng nhảy ra, thay thế được vừa mới bị nàng oanh thành bột phấn cái kia, cùng một cái khác cùng nhau triều nàng bay tới.

Không ổn! Không nghĩ tới Katakuri hắn còn có loại này trung cự ly xa công kích thủ đoạn, vẫn là cái loại này có thể đem người gắt gao cuốn lấy cái loại này. Tuy rằng nàng vốn chính là am hiểu trung cự ly xa công kích, nhưng hiện tại hoàn toàn đằng không ra tay không kéo ra khoảng cách có ích lợi gì!

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ