28. Như vậy kế hoạch không bằng trang bệnh về nhà
Tác giả: Dữu Tử Kim
Trên biển tiêu kim quật ‘ Siren ’, triển lãm ở đại chúng trước mắt một mặt kỳ thật cùng Marineford ‘ đào nguyên ’ không có gì hai dạng —— xinh đẹp cô nương, hương thuần rượu ngon, kiều tiếu cười mắng, biến hóa mê ly ánh đèn chiếu rọi ra từng đôi không biết nay tịch ra sao hai mắt.
Nhưng cái này biểu tượng, không thể gạt được người có tâm hai mắt.
Trên biển vô số thế lực đều nhìn chằm chằm nó chảy ra dấu vết để lại, một đợt lại một đợt thám tử bị phái ra, nhưng Siren lại phảng phất có thể cảm giác đến giống nhau, đại bộ phận người liền nàng buồm đều nhìn không tới, càng đừng nói lẻn vào tra xét.
Tuy nói so với trắng trợn táo bạo sát thiêu đoạt lấy hải tặc, Siren loại này du tẩu với màu xám mảnh đất không vì đại chúng biết tổ chức bên ngoài thượng đối hải quân danh dự nguy hại càng thấp, nhưng nàng tồn tại kỳ thật lại là ở biến tướng mà trợ giúp hải tặc hoàn thành giao dịch dời đi tài sản lớn mạnh thế lực, làm hải quân đối nàng căm thù đến tận xương tuỷ.
Cho nên hiện tại một phát hiện Siren tung tích, ở bên kia có anh hùng Garp dưới tình huống, hải quân vẫn là lập tức phái ra gần nhất nổi bật chính thịnh trung tướng Borsalino cùng chuẩn tướng Diệp Cửu —— bởi vì dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết Garp tuyệt đối sẽ đem truy kích Roger bãi ở đệ nhất vị, chờ hắn cùng Roger dây dưa xong, Siren đã sớm chạy trốn bóng dáng cũng chưa.
“Tin tức với ngày hôm qua buổi chiều hai điểm truyền tới Marineford, hiện tại là 6 giờ 50 phân, đã qua đi mau 29 giờ.”
Trung tướng quân hạm phòng họp thập phần rộng mở thoải mái, thật dài gỗ đỏ bàn đặt với ở giữa, mặt bàn bóng loáng trong vắt, không có bất luận cái gì tro bụi cũng không có bất luận cái gì trang trí đóa hoa.
Bàn đầu hai sườn chất đầy văn kiện, phân ngồi hai vị tây trang phẳng phiu, thân khoác chính nghĩa áo khoác hải quân tướng lãnh.
Bên trái vị kia tóc đen nữ tử chính cũng không ngẩng đầu lên mà bay nhanh lật xem kia một xấp lại một xấp cơ hồ đem nàng bao phủ văn kiện, ánh mắt hơi ngưng, thường thường từ giữa rút ra mấy trương viết đến rậm rạp giấy, vừa nhìn vừa giống chải vuốt rõ ràng ý nghĩ nhẹ giọng phân tích.
“Hiện tại hướng gió không tồi, Adolf nói khoảng cách chúng ta đạt tới Garp tiên sinh ngày hôm qua phát tới định vị điểm còn có ba cái giờ, nhưng đến lúc đó trải qua 32 giờ, Siren cùng Garp tiên sinh ở nơi nào chính là cái nan đề.”
“Cố tình kia lúc sau liền liên hệ không thượng Garp tiên sinh...... Vegapunk gia hỏa này liền biết nghiên cứu chút có không, thông tin thiết bị tín hiệu vẫn luôn kém như vậy cũng không gặp hắn hảo hảo nghiên cứu tăng lên một chút.”
Cầm trong tay một xấp tư liệu xôn xao mà một tiếng ném tới Borsalino trước mặt, Diệp Cửu thân mình một nghiêng dựa tới rồi phía sau lưng ghế thượng, tay phải tùy ý mà đáp ở trên tay vịn chống đầu, điểm điểm cằm ý bảo hắn lật xem.
“Này đó là phụ cận hải vực tương đối hữu dụng tư liệu, ta cảm thấy trên cùng này tờ giấy ghi lại đồ vật nhất thú vị —— nói là phụ cận có phiến sương mù hải vực, đi vào người vô pháp cùng ngoại giới liên hệ, cũng vĩnh viễn vô pháp ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...