83

11 2 0
                                    

83. Bởi vì ngươi là ta muội muội

Tác giả: Dữu Tử Kim

Làm mỗi năm một lần ngày hội, Ferretti chocolate tiết tất nhiên là vô cùng long trọng. Vì thế, cái này quốc quốc vương cũng là sáng sớm liền rời giường thu thập.

Năm tháng tựa hồ phá lệ ưu đãi mỹ nhân, không ở bị quốc dân sùng bái mỹ nam tử trên người lưu lại cái gì dấu vết, thậm chí liền đuôi mắt tế văn đều cần thiết để sát vào mới có thể nhìn đến.

Hắn dáng người cân xứng, vai rộng chân dài, hoàn toàn không có nửa điểm trung niên nam tử thường thấy mập ra. Tóc đen hơi cuốn buông xuống trên vai, làn da tuyết trắng tinh tế như ba tuổi nữ đồng, ngũ quan tinh xảo lại như là điêu khắc thâm thúy, tựa hồ liền đuôi mắt giơ lên góc độ đều như vậy gãi đúng chỗ ngứa, nhiều một phân liền hiện phong lưu, thiếu một phân lại thất tiêu sái.

Đương nhiên, này hết thảy trừ bỏ trời sinh gien, hậu thiên bảo dưỡng cũng tất không thể thiếu.

“Ngươi vừa mới, đem ta một cây tóc kéo xuống tới đi?”

Ngồi ở thật lớn gỗ đào gương trang điểm trước, quốc vương khẽ nhíu mày, như chung thạch chạm vào nhau trầm thấp dễ nghe trong thanh âm mang lên một tia không vui, sợ tới mức chính cho hắn chải đầu thị nữ thình thịch một tiếng quỳ xuống, run bần bật không dám ngôn ngữ.

Hắn lười biếng mà vuốt ve hạ ngón áp út thượng nhẫn, vừa định mở miệng lại nói chút cái gì, lại nhân đại môn kẽo kẹt mở ra thanh mà nuốt trở vào.

“Buổi sáng tốt lành, Katakuri đại nhân, ngài ngày hôm qua nghỉ ngơi đến được chứ?” Quốc vương chậm rì rì mà đứng dậy, mỉm cười nhìn về phía đẩy cửa mà vào nam tử cao lớn, hơi rũ lông mi giấu đi đôi mắt chỗ sâu trong chợt lóe mà qua chán ghét.

Đẩy cửa đi vào sau dựa vào cánh cửa thượng không nói Katakuri thần sắc nhàn nhạt nhìn không ra hỉ nộ, hắn thoáng thu liễm một chút sát khí, đối thượng quốc vương tầm mắt sau trầm mặc mà gật đầu một cái thay thế trả lời.

“Vậy là tốt rồi, biết BIG MOM phái ngài tới thời điểm ta còn dọa nhảy dựng, có thể được đến quý hải tặc đoàn như thế coi trọng, thật là vô cùng vinh hạnh.”

Kéo trường ngữ điệu tự mình diễn thuyết khách sáo một phen, thấy người tới không nói tiếp, quốc vương cũng liền không thú vị mà câm miệng.

Hắn bắt tay thả lại áo ngủ túi, theo hắn động tác, kia một tiểu miếng vải liêu từ phiếm ngân quang tơ lụa biến thành xanh sẫm lưu động đầm lầy.

“Cái này khống chế khí, ta liền giao cho Katakuri đại nhân ngài.”

Quốc vương từ trong túi vươn tay thon dài trắng nõn, lại ngoài ý muốn mang theo vết chai mỏng, cùng hắn từ sợi tóc đến móng chân cái tản ra sống trong nhung lụa khí chất có chút không hợp.

“Nếu có người muốn chạy trốn, liền thỉnh ngài ở trên bàn phím đưa vào nàng sau cổ con số, ấn xuống xác nhận kiện là được.”

Hắn tiến lên vài bước đi đến Katakuri trước mặt, giương mắt đối thượng đối phương lạnh băng ánh mắt kia một khắc theo bản năng mà trốn tránh một chút, rồi sau đó nắm khống chế khí tay ném đi, nhẹ nhàng mà đem quyết định này vô số người vận mệnh khống chế khí vứt tới rồi Katakuri trong tay.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ