77

10 3 0
                                    

77. Sáng ngời quang mang

Tác giả: Dữu Tử Kim

Sakazuki ở trên biển chiến đấu nhiều năm như vậy, bắt giữ quá vô số hải tặc phạm tội, chỉ là đơn giản phong tỏa hải vực cùng trọng điểm trông coi y quán tiệm thuốc, với hắn mà nói quả thực cùng ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản bình thường.

Nhưng lần này ban ngày qua đi, nhìn tiệm trầm hoàng hôn, không biết vì sao, hắn trong lòng thế nhưng nảy lên một cổ điềm xấu dự cảm.

“Sakazuki trung tướng! Đông Nam bờ biển cảng quân hạm đã chịu công kích, địch nhân là mang theo mũ rơm Tóc Đỏ thiếu niên cùng sử dụng tới phúc màu đen tóc dài thiếu niên, hư hư thực thực vì Onigumo thiếu tướng phía trước truy vứt hải tặc.”

Mang mũ rơm Tóc Đỏ thiếu niên?

Một cái thần thái phi dương mơ hồ thiếu niên cắt hình ở Sakazuki trong đầu chợt lóe mà qua, hắn tự hỏi mấy giây, trầm giọng phân phó thủ hạ liên lạc Onigumo qua bên kia xử lý, chính mình tắc đứng dậy hướng đẩy cửa đi ra ngoài.

Nếu hai cái hải tặc lúc trước ‘ vừa lúc ’ dẫn dắt rời đi Onigumo, kia bọn họ khẳng định là cùng Diệp Cửu cùng hành động, bọn họ hiện tại xuất hiện ở Đông Nam bờ biển...... Nói cách khác Diệp Cửu bọn họ còn ở bên kia khả năng tính rất cao!

Làm bộ thoát đi sau đường cũ phản hồi sao? Canh giữ ở phía tây thuyền hàng cảng hắn thật đúng là bị bày một đạo.

Giày da đạp lên quân hạm boong tàu thượng phát ra khiến lòng run sợ giòn vang, nhìn đến từ khoang thuyền nội đi ra tướng lãnh kia một khắc, sở hữu binh lính đều theo bản năng mà thẳng thắn sống lưng, đối hắn được rồi một cái tiêu chuẩn quân lễ.

“Các ngươi tiếp tục tại đây thủ, không cần nhân địch nhân ở nơi khác xuất hiện liền thả lỏng cảnh giác!” Ở một mảnh hành lễ vấn an trong tiếng, Sakazuki bãi chính chính mình quân mũ vành nón, mãnh đạp không khí dẫm lên nguyệt bước rời đi.

Tuyết trắng chính nghĩa áo khoác ở không trung vẽ ra một đạo xinh đẹp sắc bén đường cong, theo chạng vạng hơi lạnh gió biển quay cuồng, sấn đến đi xa nam nhân bóng dáng càng thêm cao ngạo kiên định.

......

“Ngươi quả nhiên tới a, Sakazuki.”

Ở cái kia địa mạo đã bị dung nham hủy tẫn, một mảnh đất khô cằn trên vách núi, Sakazuki thấy được hắn vẫn luôn ở tìm người giữa, nhất muốn tìm đến người thân ảnh.

Qua ban ngày, nàng ở trong chiến đấu ướt đẫm quần áo không sai biệt lắm làm, hắc áo sơmi nhăn dúm dó mà dán ở trên người, màu bạc quần tây tràn đầy bùn đất tro bụi nhìn không ra nguyên bản nhan sắc. Tuy rằng hắn gặp qua nàng so này chật vật gấp trăm lần bộ dáng, nhưng giống như chưa bao giờ xem qua, nàng giống lúc này giống nhau kiên định sáng ngời, phảng phất có ngọn lửa ở trong đó lẳng lặng thiêu đốt đôi mắt.

Trầm mặc mà từ giữa không trung rơi xuống, Sakazuki tiến lên nửa bước, tùy ý đất khô cằn cho hắn mới vừa đổi giày da nhiễm bụi đất, giương mắt nhìn về phía đứng ở huyền nhai bên cạnh mặt triều biển rộng, đưa lưng về phía hắn Diệp Cửu.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ