24. Ngàn vạn không cần khuyên nữ hài tử uống rượu
Tác giả: Dữu Tử Kim
Tham quan xong rồi chung cư sau, Borsalino mang theo Diệp Cửu ở quanh thân chuyển động một chút, đem nơi nào không nên đi nơi nào có thể đi giảng giải một phen, thuận tiện mang nàng ăn bữa cơm. Sau đó, liền mang nàng đi tới nàng nhất không nghĩ tới địa phương —— hải quân bản bộ khoa học bộ.
Nhìn kia tòa nhìn toàn thân ngân bạch, dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh hình tròn kiến trúc, Diệp Cửu liền bản năng cảm thấy bên trong không có gì thứ tốt đang đợi nàng.
“An tâm, chỉ cần ngươi ở Sengoku tiên sinh dưới trướng một ngày, bên trong người liền sẽ không bắt ngươi thế nào.” Có lẽ là nàng lộ ra ngoài cảm xúc có điểm rõ ràng, Borsalino khó được không nói năng ngọt xớt mà nói chuyện, nhẹ giọng trấn an nàng một câu.
Sẽ không lấy nàng thế nào sao......
Diệp Cửu thấp giọng hẳn là nói thanh tạ, bình tĩnh mà nghe bộ đàm truyền ra vừa mới cái kia lấy đi nàng song thương áo blouse trắng mừng rỡ như điên làm cho bọn họ đi vào thanh âm.
Về sau cái này địa phương, có lẽ sẽ là trừ bỏ quân hạm cùng vừa mới kia gian chung cư, nàng tới nhiều nhất địa phương đi.
Hai chân như là rót chì giống nhau trầm trọng, nhưng Diệp Cửu vẫn là cắn răng cất bước, theo sát ở Borsalino phía sau đi vào cái này ánh sáng tối tăm, có chút âm trầm viện nghiên cứu.
“Tiểu nha đầu! Cái này thương là ai thiết kế? Quả thực chính là thiên tài!” Còn chưa đi hai bước lộ, phòng trong hình tròn kim loại môn đã bị mở ra, nắm nàng song thương áo blouse trắng phong giống nhau lao tới, đối nàng trước mặt nhân hình bia ngắm dường như nam tử cao lớn làm như không thấy, thẳng tắp mà vọt tới nàng trước mặt, thao thao bất tuyệt mà hưng phấn hô:
“Này thương ở sử dụng rãnh nòng súng dưới tình huống thế nhưng không cần dùng cây búa đánh đưa đạn côn đem viên đạn cất vào lòng súng! Hơn nữa cũng không cần đá lửa va chạm sinh ra hỏa hoa bậc lửa hỏa dược, trực tiếp dùng áp súc lò xo bắn ra trang có phóng châm đánh thiết là được! Dựa nó va chạm lôi mũ khiến cho nổ mạnh, bậc lửa đẩy mạnh tề, sau đó liền phanh ——”
Mặt vô biểu tình Diệp Cửu chút nào không thể đả kích áo blouse trắng nhiệt tình, hắn khoa trương mà so cái xạ kích thủ thế còn làm phối âm, quơ chân múa tay mà như là toàn thế giới hải tặc đều chết sạch như vậy hưng phấn.
“Ha! Thiên tài! Thật là quá thiên tài! Tiểu nha đầu ngươi còn có cái gì vũ khí, mau lấy ra tới!”
Diệp Cửu nhìn chóp mũi cơ hồ tiến đến chính mình trước mắt này trương quầng thâm mắt có thể cùng quốc bảo có đến liều mạng mặt, bất đắc dĩ mà một buông tay, phát động 【 súng Gatling 】.
“Này rất súng máy bắn tốc có thể đạt tới mỗi phút 300 phát ——” lời nói mới khai cái đầu, nàng trong tay thương đã bị áo blouse trắng một phen cướp đi, đối phương trong mắt chi cuồng nhiệt làm nàng từ bỏ cùng hắn đoạt thương tính toán.
Dù sao, này thương hắn cũng nắm không được bao lâu.
Ước mười giây sau, miệng lẩm bẩm áo blouse trắng âu yếm đủ rồi, đang định ôm hắn tân tới tay bảo bối hướng phòng thí nghiệm nghiên cứu phòng trong đi. Nhưng bỗng nhiên, không có bất luận cái gì dấu hiệu, hắn đôi tay một nhẹ, toàn thân đen nhánh trọng hình súng máy đột nhiên biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...