36. Tư bôn khi thỉnh kêu thượng ta
Tác giả: Dữu Tử Kim
Làm duy nhất đại tướng, Sengoku ngày thường vội thật sự, trừ phi là Râu Bạc Kim Sư Tử Roger cấp bậc hải tặc rất ít xuất kích, cho nên mới vừa gia nhập Sengoku dưới trướng hai năm, Diệp Cửu đại bộ phận thời gian đều đi theo Borsalino hỗn, xem như hắn thân thủ mang ra tới binh.
Sóng vai chiến đấu quá vô số lần hai người đối lẫn nhau chiêu thức đều thục không thể lại thục, chẳng sợ gần nhất một năm không như thế nào cùng nhau ra quá nhiệm vụ, Diệp Cửu vẫn là tận dụng mọi thứ mà lôi kéo Borsalino xứng nàng luyện vài lần thương thể thuật nhân tiện chỉ đạo một chút khí phách, cho nên đối lẫn nhau hiện tại thực lực cũng đều biết mà thất thất bát bát.
“Khụ khụ ——, Sally, theo kế hoạch ta tiếp tục bộ tình báo, Halson trung...... Tên kia liền giao cho ngươi.”
Tuy rằng phúc ở bụng nhỏ võ trang sắc làm Diệp Cửu tránh cho bị chỉ thương thùng ra cái huyết động kết cục, nhưng trong nháy mắt lực đánh vào vẫn là làm sắc mặt tái nhợt nàng hầu khẩu một ngọt, đau sốc hông mà khụ khụ.
Kỳ thật điểm này tiểu thương đều không tính cái gì, lay động một chút túm Borsalino ống tay áo một lần nữa đứng vững Diệp Cửu nhỏ đến khó phát hiện mà chau mày, biết chính mình nhất lo lắng đoản bản chung quy là lộ ra tới.
Vốn dĩ sử dụng vinh quang kỹ năng liền phải tiêu hao thể lực, hơn nữa nàng vẫn luôn mở ra hiểu biết sắc cùng phúc ở vô số trút xuống mà ra viên đạn thượng võ trang sắc...... Nàng hiện tại thể lực thật sự dư lại không nhiều lắm.
Thở sâu, Diệp Cửu bất động thanh sắc mà buông ra lôi kéo Borsalino ống tay áo tay, trở về hắn một cái không có việc gì ánh mắt, nghiêng người đem ánh mắt đầu hướng lại lui ra phía sau hộ ở Dạ Oanh trước người Jenny.
Không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng tổng cảm thấy Dạ Oanh cái đuôi thâm lam cùng gặp mặt khi so sánh với thiển một chút.
Tuy rằng Jenny nàng thân thủ không giống như là bình thường hải quân...... Nhưng xử lý nàng một người vẫn là không có gì vấn đề.
Duy nhất lo lắng âm thầm, đó là nàng hiện tại như cũ không biết chính mình ngay từ đầu ở phòng nghỉ vì cái gì sẽ đột nhiên ý thức hôn mê.
Bất quá, nàng nhớ rõ ở bản bộ thư viện nào quyển sách thượng nhìn đến quá, có người cá tiếng ca có mị hoặc nhân tâm năng lực...... Tuy rằng nàng cảm thấy ý chí của mình lực không như vậy nhược, dễ dàng như vậy hôn mê hẳn là còn có khác cái gì nguyên nhân, nhưng nếu thật là như vậy, thật là có điểm phiền toái.
Diệp Cửu điều chỉnh hô hấp tự hỏi đối sách khoảng cách, Borsalino trầm thấp mà có chút không giống hắn phong cách mà ứng một câu hảo.
Rồi sau đó quang tử tiêu tán, Diệp Cửu giơ tay lau đi khóe miệng vết máu, bên người đã không có một bóng người.
Tay cầm Kusanagi no Tsurugi Borsalino cùng Halson triền đấu đến cùng nhau, đao kiếm chạm vào nhau kiếm khí kích động, phòng trong vật phẩm trang sức bàn ghế bùm bùm mà đổ một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...