14. Hùng hài tử khắc tinh là lão sư
Tác giả: Dữu Tử Kim
Tắm rửa xong giặt quần áo, tẩy xong quần áo liền phát ngốc.
Đem quần áo quần vắt khô lượng ở bên bờ nóng lên trên nham thạch, Diệp Cửu đi chân trần đạp lên bùn đất trên mặt đất, song thương bộ dáng ở trong đầu chợt lóe, rồi sau đó nguyên bản bị nàng tùy tay vứt trên mặt đất Già Thiên Tế Nhật liền xuất hiện ở nàng lòng bàn tay.
Nắm vũ khí nàng trong lòng cảm giác an toàn cuối cùng nhiều điểm, bất quá bởi vì sợ làm ra động tĩnh đưa tới bên kia đang có một đáp không một đáp tiến hành học sinh tiểu học cãi nhau mấy người, nàng chỉ là rũ mắt hư thủ sẵn cò súng, bắt đầu nghĩ lại đợi lát nữa sau khi rời khỏi đây muốn như thế nào hướng bọn họ giải thích chính mình ‘ trái cây năng lực ’.
Nàng vừa mới làm như vậy kỳ thật chỉ là linh quang chợt lóe, muốn vì chính mình về sau có thể chính đại quang minh mà sử dụng vinh quang hệ thống tìm cái lấy cớ.
Rốt cuộc ở cái này nguy hiểm thế giới, chỉ có thể giống người thường giống nhau sử dụng song thương làm vũ khí nàng chính là không đế thực.
Hiện tại bình tĩnh lại cũng có nhàn rỗi thời gian, nàng nên hảo hảo ngẫm lại chính mình nên như thế nào đem việc này viên thỏa đáng.
Ánh mắt buông xuống dừng ở thương thân vinh quang hai chữ thượng, Diệp Cửu như là nghĩ tới cái gì chuyện thú vị, gợi lên khóe miệng.
......
Một giờ sau, nghe nơi xa truyền đến ầm ĩ thanh, Diệp Cửu chậm rì rì mà đem làm được không sai biệt lắm quần áo mặc vào,
“Kuzan! Ngươi gia hỏa này đều bắt được kia chiếc mũ, vì cái gì còn muốn truy ta?!”
“Không phải như vậy...... Nên nói như thế nào đâu?...... Tính, ngươi trước cùng ta đi bên hồ, làm Adolf cho ngươi thuyết minh tình huống.”
“Ta mới không đi! Các ngươi quái vật tụ tập địa phương có thể có cái gì chuyện tốt?”
“Đừng nói như vậy a......”
Lần này hải quân bản bộ huấn luyện binh thật đúng là đều là náo nhiệt tính tình. Bất quá, hải quân tương lai giao cho như vậy gia hỏa thật sự không thành vấn đề sao? Thật làm người lo lắng.
Đem song thương cẩn thận thả lại bao đựng súng, Diệp Cửu tại nội tâm mặc niệm súng Gatling , sau đó trong tay trầm xuống, nhiều một đĩnh đường cong lưu sướng xốc vác, toàn thân đen nhánh, lóe lãnh quang trọng hình súng máy.
“Thịch thịch thịch đột ——”
Viên đạn trút xuống mà ra đem nàng trước mặt băng vách tường đánh vỡ, nhìn vỡ vụn vẩy ra băng tiết khe hở gian lộ ra tam trương quen thuộc hơi kinh ngạc, cộng thêm một trương không quen thuộc sợ ngây người gương mặt, Diệp Cửu lộ ra một nụ cười rạng rỡ.
“Cái này hình như là ta trừ bỏ viên đạn ngoại duy nhất có thể triệu hồi ra vũ khí, bất quá triệu hồi ra tới nhất định phải sử dụng, sử dụng xong sau liền sẽ biến mất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
Hayran KurguTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...