1. Thân cao 3 mét là nhân loại?
Tác giả: Dữu Tử Kim
Phi cơ rủi ro sau sẽ như thế nào ——
Ân, khi đó trăm có 99 đều đã chết, tưởng như vậy nhiều làm gì?
Diệp Cửu nguyên lai là như vậy tưởng.
Nhưng hiện tại, ở cây cối có thể so với ba tầng tiểu lâu cao rừng rậm ruồi nhặng không đầu dường như xoay gần nửa tiếng đồng hồ, trên người quần áo đều bị lá cây lậu hạ ánh mặt trời nướng cái nửa khô thời điểm, Diệp Cửu bắt đầu suy xét tại chỗ nghỉ ngơi —— tự hỏi một chút nguyên lai bị chính mình coi như lãng phí thời gian lãng phí sinh mệnh vấn đề này sự tất yếu.
Làm hảo hảo đọc sách mỗi ngày hướng về phía trước căn chính miêu hồng hảo hài tử, Diệp Cửu thật vất vả nhảy lớp thi đậu A trường quân đội, khen thưởng chính mình cùng đồng học cùng nhau tới thành phố H du lịch, kết quả ngẫu nhiên đụng phải chính mình rời nhà trốn đi ba năm như cũ ở vào phản nghịch kỳ hố khởi người tới đúng lý hợp tình tức chết người đại ca.
“Ta thích vinh quang, phải làm điện tử cạnh kỹ tuyển thủ, cho nên sẽ không trở về.”
“Đừng này bày ra như vậy biểu tình a, ta lại không phải không quay về. Cái này ngành sản xuất chức nghiệp kiếp sống không dài, hơn hai mươi tuổi ta liền sẽ giải nghệ về nhà.”
“Ở kia phía trước, trong nhà liền làm ơn Tiểu Cửu ngươi. Lão ba lão mẹ ta nhưng thật ra không lo lắng, ngươi chú ý một chút gia gia thân thể cùng Diệp Thu đầu óc liền hảo.”
—— trở lên, chính là nàng mới vừa mãn mười tám đạt tới có thể chính đại quang minh tiến vào tiệm net tuổi thân sinh đại ca bị nàng ở tiệm net cửa bắt được sau lời nói.
Nàng có thể làm sao bây giờ? Có như vậy một cái đại ca nàng cũng thực tuyệt vọng a!
Nhưng mà, nhìn đến luôn luôn lười biếng đối đại bộ phận đồ vật đều một bộ ba phải cái nào cũng được không sao cả thái độ đại ca ánh mắt tinh lượng, như là phát hiện bảo tàng giống nhau hưng phấn mà hướng nàng giảng giải cái kia tên là vinh quang trò chơi, còn có hắn bên cạnh cái kia cùng hắn giống nhau đại giống nhau nói đến trò chơi này liền mặt mày hớn hở thiếu niên, Diệp Cửu trong đầu 180 loại bạo lực trói người phương pháp liền phai nhạt đi xuống.
Diệp Tu hắn, quả nhiên là bọn họ tam huynh muội nhất có dũng khí nhất rõ ràng chính mình tương lai nghĩ muốn cái gì người a.
Vì thế Diệp Cửu cùng đồng học chào hỏi tùy tiện biên cái lý do sau thoát ly đại bộ đội, cùng nàng đại ca còn có một cái khác võng nghiện thiếu niên cùng với hắn muội muội cùng nhau ở tiệm net phao ba ngày, thô sơ giản lược hiểu biết một phen trò chơi này lúc sau đầu choáng váng não trướng mà cùng Tô Mộc Thu liền nàng ca hảo cơ hữu cùng nhau ra cửa mua đồ ăn cải thiện thức ăn.
Sự thật chứng minh, người thiếu niên không thể mỗi ngày đối với máy tính, bằng không Tô Mộc Thu như vậy một phong hoa chính mậu rất tốt thiếu niên cũng sẽ không ở ô tô mở ra khi đánh ngáp phản ánh bất quá tới trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...