20

22 2 0
                                    

20. Trở về không được

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Đều cho ngươi tăng lên thân thể tố chất còn dễ dàng như vậy đã bị người đánh thành trọng thương, thật là vô dụng.”

Nàng như vậy vô dụng thật đúng là ngượng ngùng...... Không đúng! Là ai đang nói chuyện?!

Diệp Cửu đột nhiên trợn mắt, kinh ngạc phát hiện chính mình đang đứng ở một mảnh tuyết trắng trong hư không, ngực huyết động còn ở, nàng lại kỳ dị mà không cảm giác được một tia đau đớn.

Nàng thử mà duỗi tay sờ hướng miệng vết thương, kết quả lại trực tiếp từ trong thân thể xuyên đi ra ngoài, sợ tới mức nàng chạy nhanh bắt tay lùi về tới.

Cái quỷ gì a đây là ——

“Hiện tại ngươi bất quá là một cái ý thức thể, không có thật thể có cái gì hảo kinh ngạc.”

Có chút quen tai điềm mỹ nữ âm lại lần nữa ở Diệp Cửu bên tai vang lên, ba chớp một chút mắt, Diệp Cửu đột nhiên phản ứng lại đây.

Thảo! Này còn không phải là vinh quang GM thanh âm sao! Nói chuyện không hề là như vậy máy móc không phập phồng...... Là rốt cuộc lương tâm phát hiện bị bức ra chân thân sao! Nguyên lai cái kia quả nhiên là cái gì bị động trình tự giả thiết đi!

“Không sai, ta chính là rất bận, đâu có thể nào mỗi lần ngươi một mở miệng liền xuất hiện.”

Câu này tràn ngập cùng điềm mỹ thanh âm không hợp ghét bỏ ý vị nói âm mới vừa rơi xuống hạ, Diệp Cửu chính phía trước nhấp nhoáng một đạo ánh sáng, sau đó xuất hiện một cái bàn tay đại, cùng nàng trong trí nhớ vinh quang official website phim tuyên truyền trung GM hình tượng không sai chút nào, cùng loại hoa tiên tử tạo hình tiểu nhân.

Sách, nếu không phải biết chính mình không gặp được nàng, thật đúng là tưởng đem nàng bắt lấy đánh một đốn, trên mặt nàng này ghét bỏ cũng quá rõ ràng, rốt cuộc là ai cho ai thêm phiền toái a!

Áp xuống chính mình nội tâm bất mãn, Diệp Cửu giơ lên một cái hiền lành tươi cười, đem chính mình nội tâm nguyện vọng lấy nghi vấn ngữ khí hỏi ra: “Cho nên, ta này xem như ở cái này dị thế giới tử vong, có thể trở lại ta nguyên bản thế giới?”

“Sao có thể?” Nàng trước mắt tiểu nhân một chống nạnh, vươn còn không có nàng ngón út thô tay phải bất mãn mà đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, “Phải nói ngươi ở ngươi nguyên bản thế giới đã tử vong, rốt cuộc trở về không được.”

“......”

“!!!”

“Ngươi nói cái gì!” Khiếp sợ dưới, Diệp Cửu đều đã quên chính mình không gặp được thật thể chuyện này, đột nhiên vươn tay hướng hoa tiên tử phương hướng đủ đi.

“Cái gì kêu ta ở ta nguyên bản thế giới đã chết!” Phác cái không sau Diệp Cửu một lảo đảo ổn định thân hình, quay đầu sắc mặt trầm xuống, gắt gao mà nhìn chằm chằm kia chỉ xinh đẹp khả nhân hoa tiên tử.

“Bởi vì ngươi đánh vỡ thế giới đã định quỹ đạo, cứu vốn nên tử vong Tô Mộc Thu.” Bị Diệp Cửu như vậy nhìn chằm chằm, hoa tiên tử không khỏi dời đi ánh mắt, thấp giọng nói, “Ngươi sinh ra vốn chính là cái ngoài ý muốn, hiện tại lại làm ra can thiệp thế giới kia vận mệnh chi tử sự tình...... Thế giới kia pháp tắc, đã dung không dưới ngươi.”

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ