66

14 2 1
                                    

66. Thiếu niên, tưởng cùng ta học công phu sao?

Tác giả: Dữu Tử Kim

Nam Hải Baterilla đảo bờ biển, ở Diệp Cửu Ivan hai người thân ảnh sau khi biến mất không lâu, một đạo màu trắng thân ảnh ở giữa không trung chợt lóe mà qua, nhẹ nhàng mà dừng ở quân hạm boong tàu thượng.

“Xin lỗi ta đến chậm, Sakazuki trung tướng.” Người tới rơi xuống đất sau hai chân khép lại, đối mặt này con quân hạm tối cao quan chỉ huy được rồi một cái tiêu chuẩn quân lễ, động tác sạch sẽ lưu loát, trên đầu chiến khôi màu đỏ lông chim nhẹ nhàng nhoáng lên, rồi sau đó dừng ở hắn quá vai trường tóc quăn thượng bất động.

“Không có việc gì, là ta đến sớm.” Hơi một gật đầu ý bảo đối phương đuổi kịp, Sakazuki quay đầu hướng khoang thuyền đi đến, “Sự tình đến ta...... Đến trong thư phòng lại nói chuyện.”

“Đúng vậy.”

Trừ bỏ huân chương cùng người trước mặt vô nhị chính nghĩa áo khoác ở không trung vẽ ra hữu lực quỹ đạo, Onigumo thiếu tướng không nghe ra chính mình lần này nhiệm vụ quan chỉ huy trong lời nói nhỏ đến khó phát hiện một đốn, mắt nhìn thẳng đi ngang qua hành lễ binh lính, theo sát ở đối phương phía sau hướng khoang thuyền nội đi đến.

“Sakazuki trung tướng, trên đảo mục tiêu chúng ta đã toàn bộ khống chế được, bất quá bảy ngày trước xuất hiện người nọ mấy ngày nay đều không có động tĩnh.” Cách âm hiệu quả tốt đẹp thư phòng đại môn bị đóng lại sau, Onigumo có nề nếp mà hội báo nổi lên nhiệm vụ tình hình chung, “Hắn lúc ấy sấn nửa đêm giao ban phòng giữ bạc nhược thời gian đột nhập, ta tuy rằng ở biết được tin tức sau lập tức đi trước nhưng vẫn là bị hắn trọng thương thủ hạ một người binh lính, này bút trướng không thể không tính.”

“Hơn nữa.” Nói đến này, sắc mặt lạnh lùng thiếu tướng dừng một chút, thoáng đè thấp thanh âm, “Tuy rằng hắn che lại mặt, nhưng thân thủ vẫn là có hải quân bóng dáng, thoạt nhìn tựa hồ cũng đối hải quân đội hình bố trí rất quen thuộc, chạy trốn khi cũng sử dụng nguyệt bước cùng cạo.”

“Nam Hải phân bộ không có khả năng có như vậy một nhân vật, cho nên, hắn khẳng định là bản bộ hoặc là vĩ đại đường hàng hải phân bộ phản đồ!” Onigumo trong thanh âm tràn đầy phẫn nộ, không biết là hướng về phía vị này học hải quân chiêu thức tới đối phó hải quân phản đồ, vẫn là hướng về phía không có thể đem đối phương ngăn lại phóng chạy hắn chính mình.

“Đúng không.” Sakazuki sắc mặt bất biến, nhưng bối ở sau người đôi tay bỗng chốc nắm chặt.

Có thể cùng Onigumo đánh đến không phân cao thấp hải quân tướng lãnh, bản bộ hiện tại chỉ có một vị ở vào hành tung không rõ trạng thái...... Không, có lẽ là hai gã.

“Vất vả, kế tiếp ta sẽ đi mục tiêu sở tại tự mình trấn thủ, không hề cho hắn chạy trốn cơ hội.” Nhàn nhạt mảnh đất qua cái này đề tài, Sakazuki đem lực chú ý chuyển qua tiếp theo chuyện thượng.

“Này tòa đảo mục tiêu hoàn toàn rửa sạch còn muốn bao lâu?”

“Đã điều tra quá hai lần, hôm nay lại tiến hành cuối cùng một lần thanh tra có thể, theo kế hoạch, chúng ta sáng mai là có thể rời đi này tòa đảo nhỏ, đi trước tiếp theo tòa mục tiêu đảo nhỏ chấp hành nhiệm vụ.”

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ