2

59 5 0
                                    

2. Tam quan trùng kiến trung

Tác giả: Dữu Tử Kim

Diệp Cửu tinh thần căng thẳng, tay cầm song thương cùng thân cao gần 3 mét hư hư thực thực phi nhân loại gia hỏa giằng co ba giây lâu, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm đối phương, cảnh báo kéo đến cấp bậc cao nhất, cùng thần sắc lười nhác, trạm không trạm tư nam tử tóc đen hình thành tiên minh đối lập.

“A a...... Ta thật sự không có ác ý, vừa mới còn tính toán ra tay giúp ngươi giải quyết kia chỉ hắc báo.” Vóc dáng cao nam tử gãi gãi tóc quăn, một bộ hảo phiền toái sớm biết rằng không ra bộ dáng, “Bất quá không nghĩ tới ngươi thương có thể liền phát đạn, cuối cùng không có ta lên sân khấu tất yếu.”

Hắn từ đệ nhất thương khởi liền đang âm thầm quan sát chính mình?!

Diệp Cửu cảm thấy chính mình lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới, nàng cảnh giác tính luôn luôn nổi bật, có người đang âm thầm quan sát, chính mình lại không có nhận thấy được đối phương một chút ít hơi thở, ở hoàn cảnh lạ lẫm trung gặp được loại chuyện này, quả thực chính là địa ngục cấp ác mộng.

Nàng nhấp hạ miệng, đại não bay nhanh mà chuyển động.

Người nam nhân này vừa mới nói không nghĩ tới nàng thương có thể liền phát đạn, chẳng lẽ cái này đảo không chỉ có ngăn cách với thế nhân, súng ống chế tác còn thực lạc hậu? Liền cơ bản nhất sáu liền phát súng ngắn ổ xoay cũng chưa gặp qua? Không nên a, hắn kính râm giày cùng áo gió thoạt nhìn đều là hiện đại công nghệ kiểu dáng, thượng thế kỷ liền rộng khắp ứng dụng súng ngắn ổ xoay thế nào cũng nên nghe nói qua mới đúng.

Sách, nàng rốt cuộc là chạy đến như thế nào một cái quái trên đảo tới.

“Bất quá tiểu cô nương, ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở cái này trên đảo?” Như là không thấy được Diệp Cửu trong tay đoan cử song thương giống nhau, nam tử tản bộ về phía trước đi rồi hai bước, đem hắn cùng Diệp Cửu khoảng cách ngắn lại đến năm bước cái này có chút vi diệu, khả công khả thủ khoảng cách.

Diệp Cửu hơi hơi híp mắt, tuy rằng diện mạo dáng người khí thế rất nhiều phương diện đều bất đồng, nhưng người nam nhân này cho người ta cảm giác, thật đúng là cùng nàng cái kia hỗn trướng đại ca có điểm vi diệu tương tự.

Đều là ngôn ngữ giơ tay nhấc chân gian đều tản ra đương nhiên hơi thở thảo cổ vũ tức gia hỏa.

“Ta là gặp gỡ sự cố, tỉnh lại sau liền ở cái này trên đảo, ngươi đâu?”

Bởi vì đối phương một bộ liền súng ngắn ổ xoay cũng chưa gặp qua đồ nhà quê bộ dáng, Diệp Cửu để lại cái tâm nhãn, không có nói phi cơ, ba phải cái nào cũng được mà trả lời đối phương vấn đề, thuận tiện đem vấn đề vứt trở về.

“Sự cố...... Tai nạn trên biển sao? Này thật đúng là phiền toái.” Đối diện nam nhân lầm bầm lầu bầu lẩm bẩm một câu, rồi sau đó ở áo gió trong túi đào nửa ngày, tựa hồ đang tìm cái gì, nhưng mà cuối cùng thẳng đến đem túi toàn bộ nhảy ra tới cũng không có tìm được một cái tro bụi.

“Kỳ quái? Đạn tín hiệu đi đâu?”

Diệp Cửu mặt vô biểu tình mà nhìn đối diện nam tử cao lớn chơi bảo dường như đem áo gió quần túi đều phiên cái đế hướng lên trời, cuối cùng trừ bỏ hai cái nhan sắc kiểu dáng giống nhau như đúc bịt mắt cái gì cũng không tìm được sau cười gượng hai tiếng, có chút xấu hổ mà khụ khụ, một lần nữa ngẩng đầu đối thượng nàng tầm mắt.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ