4

34 3 0
                                    

4. Vinh quang · một chút cũng không khôn ngoan có thể · hệ thống

Tác giả: Dữu Tử Kim

Có lẽ là bởi vì nàng bắt đầu đánh chết hắc báo khi bày ra thương thuật, có lẽ là bởi vì nàng đêm nay thượng ngôn ngữ gian biểu lộ thành thục, Kuzan hơi suy tư sau gật đầu đồng ý Diệp Cửu đề nghị, lấy ra cái bịt mắt mang lên ngay tại chỗ một nằm, một bộ giao cho ngươi bộ dáng.

Bị ủy lấy trọng trách Diệp Cửu bình tĩnh mà cấp đống lửa thêm đem củi lửa, Kuzan tiếng hít thở dần dần vững vàng sau, nàng nhìn mắt dư lại không nhiều lắm nhánh cây, chọn căn thô tráng tới gần đống lửa bậc lửa, rồi sau đó nắm thật chặt trên người áo gió, nắm cây đuốc lặng yên đứng dậy, hướng rừng cây chỗ sâu trong đi đến.

A, đừng hiểu lầm, nàng cũng không phải muốn trốn chạy. Gặp phải Kuzan như vậy một cái không có ác ý vũ lực giá trị siêu cao di động nguồn nước nàng ôm đùi còn không kịp, sao có thể sẽ ném xuống hắn rời đi, đối thế giới này hoàn toàn không biết gì cả nàng còn tưởng tiếp tục từ hắn nơi đó lời nói khách sáo đâu.

Hướng rừng cây chỗ sâu trong đi rồi không ít khoảng cách, phỏng chừng ly đống lửa đủ xa thanh âm truyền không đến bên kia sau Diệp Cửu dừng lại bước chân, gỡ xuống đương áo choàng dùng áo gió thật cẩn thận mà điệp phóng tới bên cạnh người đại thụ thấp bé cành cây thượng, trong tay cây đuốc cũng bị nàng dùng dây đằng cột vào một khác viên đại thụ thân cây sau.

Rét lạnh không khí xuyên qua đơn bạc quần áo chui vào làn da, Diệp Cửu dậm dậm chân hoạt động hạ thân tử, sau đó lấy ra bên hông song thương, để sát vào cây đuốc, cẩn thận quan sát mặt trên mỗi một đạo hoa văn.

Thương bính đều vì màu đen thuộc da, thương thân không biết là cái gì kim loại, một phen vì kim sắc một phen vì màu bạc, tuy phiếm lãnh quang, vào tay lại mang theo ti ôn nhuận. Bất quá, nhất thấy được, vẫn là thương bính thương thân hàm tiếp tào khẩu chỗ tính chất cùng loại kim cương, tại đây ánh sáng tối tăm ban đêm rực rỡ lấp lánh cố định đinh.

Diệp Cửu nhìn chằm chằm này cố định đinh mặt ngoài đồ án nhìn hồi lâu, lâu đến nàng đều mau không quen biết bị cánh song kiếm vờn quanh ở ở giữa vinh quang hai cái chữ Hán khi, mới hơi không thể nghe thấy mà than xả giận.

Tính, không có gì hảo giãy giụa, đây là Thu Mộc Tô tên là ‘ Già Thiên ’‘ Tế Nhật ’ song thương, tuy rằng không biết đây là có chuyện gì, nhưng nếu vũ khí sẽ ở nàng nhu cầu cấp bách khi xuất hiện, mặt khác trang bị đâu?

Nhắm mắt lại, Diệp Cửu nỗ lực ở trong đầu tiếng vọng Thu Mộc Tô kia một thân thuộc tính vẻ ngoài đều lạn đến không nỡ nhìn thẳng trang bị, tuy rằng khó coi điểm nhưng nếu thật sự có những cái đó thuộc tính thêm thành nàng cũng không ngại, đại buổi tối hàn ý như vậy đến xương, tùy tiện ra tới kiện quần áo cho nàng chắn phong cũng đúng.

Nhưng mà, lệnh Diệp Cửu có chút thất vọng chính là, ở một trận gió lạnh thổi qua làm nàng run lập cập khi, nàng trước mặt như cũ cái gì cũng không có xuất hiện.

Sách, cảm giác chính mình là cái ngốc X.

Mặt vô biểu tình mà trợn mắt, Diệp Cửu hoạt động một chút lãnh đến có chút cứng đờ tay chân, thủ đoạn hoa thức vừa lật đem song thương xoay cái vòng, đang muốn đem chúng nó thu vào bao đựng súng khi ánh mắt bỗng chốc căng thẳng, thủ đoạn hướng tả đột nhiên vung sau vừa chuyển, chuyển luân lòng súng văng ra song thương lấy họng súng đối diện nàng phương thức treo ở nàng trước mắt.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ