53

14 3 0
                                    

53. Không có khả năng tới viên đạn

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Hải quân tiểu quỷ, chơi trốn tìm còn không có chơi đủ sao?”

Rút kiếm vội vàng đi hỏi Roger tình huống Kim Sư Tử chậm chạp không thấy được bóng người, liền có điểm không kiên nhẫn, kiếm phong đảo qua, núi lửa đạn cùng màu trắng hơi nước như là tạc nứt bị thổi tan.

Lúc này mưa to tiệm tiểu, tuy rằng mây đen giăng đầy không trung như cũ âm trầm đến dọa người, nhưng tầm nhìn rốt cuộc rõ ràng không ít, không hề là 5 mét có hơn đều phải dựa hiểu biết sắc mới có thể cảm giác đến địch nhân phương vị tình huống.

Nhưng cho dù tầm nhìn rõ ràng, mục có thể đạt được chỗ, Kim Sư Tử như cũ không thấy được hải quân chướng mắt màu trắng áo khoác góc áo.

Hắn đem hiểu biết sắc phạm vi mở rộng, cẩn thận đảo qua, vẫn cứ không bắt giữ đến người sống hơi thở.

Trốn đi từ bỏ sao...... Tính, tuy rằng có điểm đáng tiếc, nhưng hiện tại hắn không có rửa sạch tiểu lâu la tâm tư, thức thời nhường đường liền tạm thời lưu bọn họ một cái mạng nhỏ.

Cười nhạt một tiếng, Kim Sư Tử tùy tay ở giá trị xa xỉ minh hoàng vũ dệt thượng kéo xuống một đoạn ngắn, qua loa mà băng bó một chút bụng bên trái miệng vết thương, rồi sau đó liền lấy ra vĩnh cửu kim đồng hồ xác nhận phương hướng, tiếp tục hướng Marineford phương hướng chạy đến.

Có tiềm lực tân nhân vô luận là hải quân vẫn là hải tặc, mỗi năm này phiến biển rộng thượng cũng không biết sẽ toát ra nhiều ít, chỉ là loại trình độ này liền khiếp đảm gia hỏa, còn không đủ để làm hắn dừng lại bước chân.

Cao tốc di động mang theo dòng khí ở Kim Sư Tử quanh thân hình thành một vòng nhìn không thấy dòng khí, tí tách tí tách nước mưa nhỏ giọt đến trên người hắn trước liền bị kình phong ngăn cách, từ xa nhìn lại, giống như là tự động né tránh ở hắn quanh thân hình thành một tầng thủy mành.

Bất quá tầng này đặc hiệu khốc huyễn thủy mành cũng không có duy trì thật lâu, vĩ đại đường hàng hải thời tiết hay thay đổi không chỉ có là thể hiện ở thời gian thượng, còn thể hiện trên mặt đất vực thượng.

Kim Sư Tử sử dụng năng lực ở không trung bay mạc ước nửa giờ, liền rời đi mây đen giăng đầy dông tố hải vực, một lần nữa gặp được xanh thẳm thanh triệt, cuồn cuộn vô biên trời quang.

Ấm áp ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn ướt dầm dề kề sát ở trên người hòa phục thượng, cho dù tâm tình như cũ thiếu giai, Kim Sư Tử vẫn là thoáng giãn ra hai hàng lông mày, nắm song kiếm cánh tay đều hơi hơi thả lỏng.

Mặt biển truyền đến rất nhỏ thầm thì tiếng vang, hắn tưởng hải vương loại ở hoạt động không như thế nào để ý, cúi đầu nhìn mắt vĩnh cửu kim đồng hồ xác nhận phương hướng.

Nhưng vào lúc này! Một cổ dự cảm bất hảo nảy lên trong lòng, nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu làm thân thể hắn trước với đại não hành động, cổ về phía sau đột nhiên co rụt lại, tránh đi nghênh diện phóng tới màu bạc viên đạn.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ