69. Xa lạ đồng bạn
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Cái này ác ma trái cây, ta liền cầm đi?” Rời đi di tích sau, Diệp Cửu trên dưới vứt trong tay màu đỏ tâm hình ác ma trái cây, thói quen tính cong lên mắt đen là ngăn không được ý cười, “Di tích liền như vậy giống nhau bảo vật, liền như vậy làm ta lấy đi thực sự có điểm ngượng ngùng.”
Lời nói là nói như vậy, nàng nắm giải phẫu trái cây tay trái nửa điểm buông ra dấu hiệu cũng không, làm nàng bên cạnh người Ivan ngầm mắt trợn trắng.
“Ân, dù sao chúng ta đều không tính toán ăn ác ma trái cây, Diệp Cửu ngươi nếu muốn liền cho ngươi hảo.” Từ nham thạch cửa động bò ra tới Shanks tắm gội ánh mặt trời duỗi người, rất là tùy ý mà khoát tay.
Hắn bên cạnh Beckman tắc vỗ vỗ trên tay tro bụi, mi mắt hơi rũ, ánh mắt dừng ở đầy đất tảng lớn Phù Tang tiêu tốn, phảng phất này đó hoa dại so ác ma trái cây còn muốn đáng giá giống nhau.
Thật là hai cái kỳ quái hải tặc, đối chợ đen thượng có thị trường nhưng vô giá ác ma trái cây có mắt không tròng, tuy rằng hướng tới cao tiền thưởng, nhưng vừa mới ở di tích như vậy nhiều đánh lén xử lý bọn họ nhất cử thành danh cơ hội cũng một cái cũng chưa dùng...... Nếu là trên đời này hải tặc đều giống bọn họ giống nhau bớt lo thì tốt rồi.
Lạc hậu hai bước, Ivan thối lui đến Diệp Cửu phía sau, để sát vào nàng nách tai nhỏ giọng nói: “Tiểu Cửu, nếu không ta hiện tại liền ăn cái này ác ma trái cây?”
Tuy rằng Shanks hai người dọc theo đường đi đều biểu hiện mà thập phần đáng tin cậy, nhưng bọn hắn dù sao cũng là hải tặc, Ivan chung quy không thể hoàn toàn đối bọn họ buông cảnh giác, liền nghĩ dứt khoát đem quả tử ăn trước rớt tuyệt hậu hoạn tính.
“Không, tuy rằng vẻ ngoài cùng sách tranh miêu tả nhất trí, nhưng để ngừa vạn nhất, Ivan ngươi vẫn là đợi lát nữa làm nghiệm độc thí nghiệm lại ăn, cũng không vội như vậy một lát.”
Tuy rằng trong tay ác ma trái cây bề ngoài cùng trái cây sách tranh cơ hồ là giống nhau như đúc, nhưng Diệp Cửu vẫn là quyết định lại bảo hiểm một chút làm thí nghiệm —— tuy rằng khả năng tính rất thấp, nhưng vạn nhất là người khác đặt ở kia cái gì thực nghiệm thất bại phẩm đã có thể phiền toái.
Năm đó kia chỉ ăn khẩu giả mạo ngụy kém ác ma trái cây sau nháy mắt run rẩy mà chết dung nham chuột thảm trạng, nàng hiện tại như cũ nhớ rõ phi thường rõ ràng, hơn nữa nửa điểm cũng không nghĩ nhìn đến kia phó thảm trạng ở nàng đồng bọn trên người tái diễn.
Đem trong tay quả tử ném nhập ấn có hải quân tiêu chí màu trắng tiểu vải bạt túi xách ở trên tay, Diệp Cửu đối vẻ mặt không tán đồng Ivan nhẹ mà kiên định mà lắc lắc đầu.
Này tòa đảo tuy rằng vẫn luôn cho nàng mang đến một loại điềm xấu dự cảm, nhưng lấy bọn họ hai người thực lực, còn không đến mức liền viên ác ma trái cây đều hộ không được......
!
Vẫn luôn thả ra hiểu biết sắc bắt giữ đến một đạo quen thuộc hơi thở, không kịp nghĩ lại hắn vì cái gì lại ở chỗ này, đứt quãng tiếng tim đập, cùng với lúc sau bắt giữ đến theo sát sau đó hơi thở, khiến cho Diệp Cửu trên mặt còn không có tới kịp nở rộ tươi cười biến thành kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
Hayran KurguTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...