8

22 3 0
                                    

8. Cho dù núi lửa bùng nổ cũng muốn viết khiếu nại tin!

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Các ngươi hai cái, đánh nhau cũng chọn một chút trường hợp.” Liền ở Roy đôi tay nắm đao huy đến bên cạnh người bày ra khởi thức, gót chân cách mặt đất sắp lao ra nháy mắt, một cái hồn hậu trầm thấp giọng nam đột nhiên vang lên, làm hắn trọng tâm không xong bước chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã một cái.

“Adolf, ngươi mới muốn làm rõ ràng trường hợp! Trước nhìn xem gia hỏa kia trên đầu mang theo chính là cái gì a!” Ổn định thân hình sau Roy nhanh chóng đứng thẳng, như là cái gì cũng không phát sinh giống nhau hùng hổ mà duỗi tay một lóng tay, mục tiêu thẳng chỉ Kuzan đầu.

“Như vậy lười biếng không xương cốt so kẻ lưu lạc còn không có tinh thần khí gia hỏa một tốt nghiệp phải đến tướng tá cấp quân hàm áp chúng ta một đầu, ngươi chẳng lẽ chịu phục?!”

“Uy uy uy ——, so kẻ lưu lạc còn không có tinh thần khí loại này hình dung thật quá đáng đi!”

“A, ngươi nhưng thật ra nói ngươi toàn thân trên dưới có điểm nào như là chính nghĩa chi sư hải quân?”

“Ân...... Trên đầu có hải quân tiêu chí mũ còn không phải là sao?”

“...... Adolf ngươi đừng cản ta, vì hải quân danh dự, ta hôm nay nhất định phải giải quyết tên hỗn đản này!”

Ở giằng co hai người bên kia hỏa hoa bắn ra bốn phía, nhiệt độ không khí bay nhanh bò lên giây tiếp theo liền phải đánh lên tới khi, trốn tránh rất xa Diệp Cửu cũng thấy rõ từ đỏ đậm nham thạch sau đi ra thân ảnh.

Ân, lại là một cái khiêu chiến nàng đối nhân loại sinh lý cấu tạo hợp lý tính nhận tri gia hỏa.

Nam tử bước chân mại đến không mau, nhưng bái hắn kia không so Kuzan đoản nhiều ít chân dài ban tặng, hắn thực mau liền đi tới Roy cùng Kuzan trung gian.

Màu đen áo sơmi nhân nóng bức không khí bị loát đến bả vai chỗ, lộ ra tinh tráng vững chắc cánh tay cơ bắp, hơn nữa không chỉ có là cánh tay, trên người hắn màu đen áo sơmi quần dài đều như là phải bị căng bạo dính sát vào ở trên người, bị mồ hôi tẩm ướt vải dệt hoàn mỹ mà phác họa ra hắn xốc vác cơ bắp hình dáng. Gần là xa xa nhìn, đều có thể không khó tưởng tượng thân thể này hạ ẩn chứa cỡ nào lực lượng cường đại.

Đáng sợ...... Này quả nhiên là cái không có người bình thường thế giới.

Nuốt một ngụm nước miếng, thoáng tiêu hóa một chút này thật lớn thị giác đánh sâu vào, Diệp Cửu mới đưa tầm mắt từ đối phương kia không biết như thế nào luyện ra xinh đẹp vô cùng tám khối cơ bụng thượng dời đi, nhanh chóng đảo qua đối phương khắc sâu ngạnh lãng mặt, yên lặng mà đem tên của hắn tại nội tâm niệm hai bên.

Adolf, nghe tới giống như là cái nghiêm túc người, đợi lát nữa hỏi hắn tập thể hình bí quyết hắn sẽ nói sao?

“Thu tay lại đi, Roy, ngươi đối thượng Kuzan nhưng cho tới bây giờ không thắng quá, không cần thiết tại đây loại thời điểm uổng phí sức lực.” Adolf duỗi tay đè lại thái đao sống dao, làm Diệp Cửu nhướng mày chính là, tính tình không thế nào tốt Roy bị hắn như vậy giáp mặt vạch trần sau tuy vẫn là đầy mặt không phục, nhưng cũng không có tiến thêm một bước hành động.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ