18. Cái này xưng hô
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Hải tặc thuyền bên kia tình huống còn không xấu...... Đệ nhất tiểu đội đi tửu quán phương hướng cùng Sakazuki chuẩn tướng hội hợp, còn lại người cùng ta tới!”
“Là!”
Rung trời thương pháo tiếng vang trung, Diệp Cửu đi theo Roy phía sau nhảy xuống quân hạm, rơi xuống đất sau thậm chí không kịp nhiều xem hai mắt đem đã bị lửa đạn ăn mòn mà không sai biệt lắm cảng, mũi chân chỉa xuống đất nhanh chóng vụt ra, rời đi cái này chiến trường.
Trầm mặc mà tiến lên một đoạn đường ngắn, Diệp Cửu nhìn từ cây rừng xanh biếc biến thành đại lộ màu xám cảnh sắc khi ánh mắt chợt lóe, thở sâu, lấy tiểu đội toàn viên đều có thể nghe rõ âm lượng nói: “Vitiz tửu quán tập trung ở khu cao nguyên chân núi hạ, chúng ta có thể binh chia làm hai đường, một đội từ nhỏ trấn xuyên qua tới chân núi, một đội từ đồi núi khu vực lật qua, từ sơn thượng hạ đi.”
“Tuy rằng Zephyr lão sư nói không cần phân tán đội ngũ, nhưng ta cho rằng đối phó ảo ảnh cái loại này không gian hệ năng lực giả, binh chia làm hai đường đánh cái thời gian kém sẽ là càng tốt lựa chọn.”
Cực nhanh đi tới đội ngũ trung không người nói chuyện, một lát sau, ở có thể nhìn đến đường núi mở rộng chi nhánh khẩu khi, Diệp Cửu cắn răng một cái, lại lần nữa nói: “Ta tin tưởng chúng ta thực lực, cho dù binh chia làm hai đường cũng sẽ không ở gặp gỡ ảo ảnh khi liền một trận chiến chi lực đều không có. Cho nên tán đồng ta đề nghị người, có thể nhấc tay sao?”
Diệp Cửu giơ lên đáp ở thương bính thượng tay phải, cho dù, đây là này chi tiểu đội duy nhất giơ lên tay.
Mộc chế nhãn hiệu thượng chỉ hướng đường núi mũi tên theo bọn họ tiếp cận trở nên rõ ràng vô cùng, ở tới mở rộng chi nhánh khẩu kia một khắc, Diệp Cửu không cam lòng mà cắn khẩn môi dưới, vừa định thu hồi chính mình tay, lại phát hiện phía trước Adolf cùng Roy bỗng nhiên dừng lại.
Sau đó, bọn họ hai người trầm mặc mà giơ lên tay.
Tầm mắt nhoáng lên, như là ước hảo dường như, Ivan theo sát sau đó giơ lên tay. Cuối cùng, đứng ở đội ngũ phần đuôi Kuzan đón nhận Diệp Cửu ánh mắt một câu khóe miệng, lười biếng mà giơ lên tay.
“Toàn phiếu thông qua, như vậy, duy nhị nhớ rục bản đồ có thể dẫn đường ta cùng Diệp Cửu cần thiết tách ra, ta cùng Roy đi đồi núi bên kia, Diệp Cửu ngươi cùng Kuzan Ivan đi trấn nhỏ bên kia, không thành vấn đề đi?” Adolf cùng Kuzan đối diện sau gật đầu một cái, sau đó không đợi Diệp Cửu phản ánh lại đây, đội ngũ liền đã dựa theo hắn vừa mới theo như lời chia làm hai đội.
...... Đúng rồi, Adolf hắn là đệ nhất tiểu đội phó đội trưởng, chỉ cần Kuzan không phản đối, bọn họ đều phải ấn hắn theo như lời hành động.
Nhìn bọn họ xoay người rời đi bóng dáng, Diệp Cửu cũng lắng đọng lại hạ tâm tình, tập trung tinh thần mắt nhìn phía trước, đi đầu hướng trấn nhỏ phương hướng chạy tới, đôi tay đáp ở bên hông thương bính thượng, làm tốt xuất hiện bất luận cái gì tình huống liền rút súng xạ kích chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...