10

20 2 0
                                    

10. Hình người điều hòa muốn thiện thêm lợi dụng

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Còn có không đến một giờ núi lửa liền phải bạo phát đi, như thế nào sơn thể còn có động vật?”

Bởi vì sợ này không rõ sinh vật mang theo cái gì vi khuẩn, Diệp Cửu không tới gần, cách khá xa xa mà nhíu mày đánh giá này chỉ hình thể ước là bình thường lão thử gấp hai sinh vật.

“Cái này...... Hẳn là dung nham chuột.” Tay cầm cây đuốc Adolf tiến lên hai bước, nhìn kỹ tới hai mắt sau đến ra kết luận.

Cái gì chuột?

Diệp Cửu cứng đờ mà xoay chuyển cổ, không thể tin tưởng mà nhìn về phía vẻ mặt nghiêm túc Adolf.

“Hiện tại có điểm đuổi thời gian, Diệp Cửu ngươi trở về nhớ rõ đem nó da lột hạ mang đi...... Dung nham chuột có thể ở dung nham trung sinh tồn, nó da phòng cháy nại cực nóng, đao thương bất nhập. Mỗi lần ở thị trường xuất hiện đều sẽ bị xào đến một cái kinh người con số.”

“...... Tốt.”

Diệp Cửu trừu khóe miệng ứng hạ, cảm thấy hiện tại chính là nàng kia hai cái ca ca tay kéo nếu là ở phía trước xuất hiện nàng đều sẽ không kinh ngạc.

Tiểu nhạc đệm qua đi, có đối này quen thuộc mà như là nhà mình hậu viện giống nhau Adolf dẫn đường, lại một lần bị đổi mới tam quan Diệp Cửu đi theo Roy phía sau, tận khả năng tới gần khí lạnh nguyên Kuzan, cất bước hướng trung gian cái kia huyệt động đi tới.

Bất quá, huyệt động bên trong vách đá rất dày, mới vừa vừa đi tiến Diệp Cửu liền nhanh hơn bước chân hướng phía trước đi rồi hai bước, bởi vì cơ hồ là ở nàng sau một bước đi vào tới Kuzan không thể không cong hạ thân mình ngắn lại giữa bọn họ khoảng cách, nàng thậm chí có thể cảm thụ cảm nhận được đối phương nói chuyện khi thở ra hơi lạnh hàn khí.

“Cái này huyệt động đỉnh chóp quá lùn...... Adolf, mặt khác hai con đường đi không thông sao?”

“Đi được thông, nhưng không kịp.”

Phía trước Adolf trả lời thực ngắn gọn quyết đoán, Kuzan ở có chút khoa trương mà thở dài sau cũng không nói chuyện nữa. Đi ở hắn phía trước Diệp Cửu cơ hồ có thể tưởng tượng đến hắn bất đắc dĩ mà cung bối, đôi tay cắm túi, vẻ mặt hảo phiền toái muốn ngủ biểu tình sắc mặt.

Thật là ngoài ý muốn, không nghĩ tới thoạt nhìn trầm ổn đôn hậu Adolf thế nhưng có thể áp chế Kuzan cùng Roy này hai tên gia hỏa, tuy rằng hắn thoạt nhìn không giống như là cái nói nhiều làm nổi bật người, nhưng khẳng định cũng có cái gì đặc biệt địa phương, cho nên có thể làm này hai tên gia hỏa chịu phục......

Diệp Cửu một bên mở ra đào ngũ, một bên tiểu tâm mà theo sát ở Roy phía sau đi tới.

Ở trong nham động hành tẩu, là một kiện rất không thú vị gian nan sự tình.

Bởi vì chỉ có đằng trước Adolf trong tay có lấy cây đuốc, đi ở vị thứ ba Diệp Cửu có thể thấy rõ lộ thập phần hữu hạn, khiến cho nàng đặt chân khi cần thiết phi thường cẩn thận; hơn nữa theo bọn họ đi tới dần dần bay lên nhiệt độ không khí, cho dù nàng hiện tại cùng hình người làm lạnh cơ Kuzan gian chỉ có một nắm tay khoảng cách, nàng như cũ muốn thường thường mà giơ tay lau mồ hôi, trên người quần áo sớm bị mồ hôi tẩm ướt, ướt lộc cộc mà dán ở trên người.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ