7

24 4 0
                                    

7. Đối phi nhân loại cúi đầu

Tác giả: Dữu Tử Kim

Này tòa đảo tên là Wynstone, một nửa là mỗi ngày khí hậu ấn xuân đông hạ thu cái này trình tự thay phiên rừng rậm, một nửa là phun nhiệt khí chảy dung nham núi lửa hoạt động đàn.

Núi lửa đàn kia một nửa khí hậu nóng bức không có một ngọn cỏ, không có nguồn nước càng không có có thể sung làm đồ ăn động vật quả dại, hơn nữa thường thường bùng nổ dung nham, nếu không phải bởi vì rừng rậm này nửa bên mỗi ngày giữa trưa thời gian bắt đầu mùa đông quát lên bão tuyết rét lạnh dị thường lại không có có thể trốn tránh sơn động, nói vậy này đó huấn luyện binh nhóm không có một cái sẽ nguyện ý đến núi lửa đàn bên kia đi.

Mà Kuzan tuy nói có đóng băng trái cây cái này gian lận khí, nhưng ở cái loại này rét lạnh độ ấm hạ hắn cũng cần thiết vẫn luôn duy trì nguyên tố hóa thực háo thể lực, cho nên hắn hiện tại đang cùng Diệp Cửu Roy hai người cùng nhau, hướng núi lửa phương hướng di động.

“Trên đảo khí hậu lại là như vậy kỳ quái, vĩ đại đường hàng hải thượng mỗi cái đảo đều là cái dạng này sao?” Bị Roy Kuzan hộ ở bên trong đi tới Diệp Cửu tâm tình thực không tồi, một bên lên đường một bên về phía trước đầu dò đường Roy đáp lời.

“Đương nhiên không phải...... Ngươi là từ tứ hải cái nào trong một góc ra tới?” Roy hỏi chuyện từ mới làm Diệp Cửu nội tâm lộp bộp một vang, cũng may hắn giống chỉ là thuận miệng một cảm khái, thực mau liền tiếp tục trả lời Diệp Cửu vấn đề, không có thật sự đang đợi nàng trả lời.

“Vĩ đại đường hàng hải đảo nhỏ giống nhau chia làm xuân đảo, hạ đảo, thu đảo, đông đảo này bốn chủng loại hình đảo nhỏ, mỗi cái đảo nhỏ liền đối ứng một loại mùa khí hậu, giống Wynstone loại này biến thái đảo nhỏ rất ít thấy, phỏng chừng là Zephyr lão sư cố ý lấy ra tới chỉnh chúng ta.”

Nhưng mà, Diệp Cửu nghe xong hắn sau khi giải thích cũng không có cảm thấy an ủi.

Nàng không dấu vết mà véo véo lòng bàn tay xác nhận chính mình không phải đang nằm mơ, hoàn toàn không rõ đối một cái đảo đối ứng một loại mùa loại này kỳ quái sự tình bọn họ vì cái gì có thể như vậy bình tĩnh mà tiếp thu. Thật là như vậy, thực vật còn như thế nào sinh trưởng? Thật không biết thế giới này người đều là như thế nào gieo trồng cây ăn quả hoa màu......

Roy ngẫu nhiên một bên đầu, đem trầm mặc không nói lâm vào suy nghĩ sâu xa Diệp Cửu biểu tình coi như sợ hãi, miễn cưỡng ra tiếng an ủi nói: “Bất quá ngươi không cần lo lắng, chẳng qua là khí hậu hay thay đổi điểm không đáng kể chút nào đại sự, ngươi chỉ cần theo sát ta liền nhất định sẽ không xảy ra chuyện.”

“Ân, vậy làm ơn Roy ngươi.” Diệp Cửu đôi mắt đều không nháy mắt cười tủm tỉm mà đồng ý, thực vui vẻ mà tiếp được Roy lời hứa.

Lúc sau trên đường, nàng liền toàn bộ hành trình hoa thủy, nhìn Roy rút ra kia đem nửa người cao, toàn thân ngân bạch, đao sống rắn chắc, có hoa lệ chữ Đinh (丁) nhận văn thái đao, như là thiết dưa hấu giống nhau tạch tạch mà, đem ở bọn họ đi vào rừng rậm sau đó không lâu tựa như ước hảo giống nhau không ngừng toát ra, hình thể cơ hồ đều là nàng nguyên lai thế giới một chút năm lần dã thú trảm với đao hạ.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ