93

23 2 0
                                    

93. Biến điệu biển rộng ( thượng )

Tác giả: Dữu Tử Kim

Hải viên lịch 1520 năm, hải quân bản bộ Marineford ——

“Monkey D Luffy...... Cùng Garp tiên sinh thật đúng là giống, cùng Dragon đảo không như thế nào giống, cách đại di truyền sao?”

Tầng cao nhất đệ nhị rộng mở trong văn phòng, một người ăn mặc thẳng màu bạc tây trang nữ tử chính một tay đem chuế nặng trĩu kim sắc vai tuệ, cổ tay áo nạm bạc biên, sau lưng viết đại đại chính nghĩa hai chữ áo choàng hướng đạp đất trên giá áo quải, một tay cầm xấp treo giải thưởng đơn, tựa hồ xem đến rất vui vẻ.

Nàng thon dài trắng nõn ngón tay vê thưởng chỉ một giác, ngón tay cái đè lại lật qua giao diện, ngón trỏ ngón giữa kẹp lấy dư lại, đen nhánh đôi mắt nhìn nhân trọng lực uốn lượn, nhân vật hình ảnh có chút vặn vẹo đơn tử, khóe miệng hơi hơi giơ lên, làm đang giúp nàng đem một đống văn kiện dọn đến trên bàn Ain động tác dừng một chút.

Diệp Cửu tỷ này cười, lại có người muốn xui xẻo...... Tính, dù sao không liên quan chuyện của nàng, nàng vẫn là thành thành thật thật mà đương nàng bản bộ thượng giáo, tranh thủ sớm ngày thăng quan rời đi cái này lóe mù người mắt nguy hiểm địa phương ——

“Gia ~ Tiểu Cửu, nhìn cái gì cười đến như vậy vui vẻ đâu?”

Nghe quen thuộc ngữ khí từ, buông văn kiện sau bổn còn tính toán sửa sang lại một chút Ain nháy mắt từ bỏ, thuần thục mà đem nhất bên trái cửa sổ khe hở kéo đến lớn hơn nữa điểm, cũng không quay đầu lại mà trực tiếp dùng nguyệt bước nhảy cửa sổ rời đi.

Nàng cũng không phải là Baby-5 cái kia không hiểu ánh mắt đồ ngốc, mỗi lần Kizaru đại tướng giết chết người ánh mắt trừng mắt nhìn lại đây còn không thức thời, cố tình phải đợi Diệp Cửu tỷ mở miệng mới có thể vẻ mặt thỏa mãn ngốc dạng mà chạy lấy người. Cũng mất công Diệp Cửu tỷ năm đó đem nàng từ Doflamingo nơi đó nhặt trở về, nếu không nàng tính tình này, ở hải tặc trong ổ chẳng sợ có thể sống sót cũng khẳng định trường oai.

Nghĩ đến mười một năm trước túm Diệp Cửu chính nghĩa áo khoác góc áo đi vào Marineford, ăn mặc màu đen váy liền áo như là búp bê Tây Dương xinh đẹp tiểu nữ hài, Ain không khỏi lại một lần cảm khái một chút nhân loại bề ngoài lừa gạt lực.

Năm đó, ra ngoài chấp hành nhiệm vụ Diệp Cửu tỷ mang theo bao đến chỉ có mắt mũi lộ ở bên ngoài, trừ bỏ vừa thấy đến liền nhào qua đi Sengoku đại tướng không ai biết là ai xác ướp khi trở về, còn mang về một cái rất dài một đoạn thời gian bên ngoài bị truyền ngoại nàng tư sinh nữ, đem ở tân thế giới cùng Kaido cãi cọ Borsalino trung tướng đều dẫn trở về Baby-5.

Kỳ thật đi, Diệp Cửu tỷ làm hải quân công nhận đệ nhất mỹ nhân, bên ngoài thượng ngầm người theo đuổi cũng không biết có bao nhiêu, nhưng ai cũng không nghĩ tới, nàng sẽ ở 23 tuổi thời điểm đã bị đều là trung tướng Borsalino cấp bộ đi.

Nghe nói bọn họ quan hệ công khai kia một ngày, nga không phải kia một tháng, Borsalino trung tướng và dưới trướng binh lính đều tiếp nhận rồi đến từ toàn thể hải quân mãnh liệt khiển trách. Kia đoạn thời gian, bọn họ đội cơ hồ là bản bộ cam chịu túi tiền hình người bao cát, cơ hồ mỗi ngày bị bắt thỉnh ăn cơm thỉnh đánh nhau —— đương nhiên, Borsalino trung tướng đãi ngộ muốn ‘ hảo ’ chút, hắn chỉ cần ứng đối cùng hắn đồng cấp hai vị trung tướng chiêu đãi, còn có đến từ Zephyr lão sư ái thiết quyền cùng Sengoku đại tướng hòa ái tươi cười.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ