15. Ta thành niên!
Tác giả: Dữu Tử Kim
Nào mấy cái nhãi ranh...... Xem ra vị này lão sư là thật sự tính toán vén tay áo đánh người.
Diệp Cửu ánh mắt trôi đi một chút, dư quang quét đến cách đó không xa đối diện nàng điên cuồng xua tay Roy cùng Adolf, tổng cảm thấy chính mình hiện tại hình tượng có điểm cùng loại bán đứng đồng lõa gián điệp.
Tuy rằng này không phải nàng bổn ý, nhưng làm một cái ăn ngay nói thật hảo hài tử, trước mắt cái này tình hình nên làm như thế nào thật là có điểm khó làm......
Suy nghĩ một hồi, ở Zephyr thanh khụ một tiếng nhắc nhở nàng thời điểm, Diệp Cửu mới cười mở miệng: “Cái kia ác ma trái cây là ta ở núi lửa trong cơ thể ngẫu nhiên phát hiện, lúc ấy nhân quá khát liền cắn một ngụm...... Ta không biết nó là như vậy quan trọng nghiên cứu phẩm, thật sự thập phần xin lỗi.”
Nói xong Diệp Cửu lại khom người chào, ân, đang nói tiếng Nhật địa phương ấn Nhật Bản bên kia thói quen tới hẳn là không sai đi.
“Núi lửa trong cơ thể? Cái nào nhãi ranh đem ngươi mang đi vào?!”
Đáng tiếc chính là, Diệp Cửu này một phen thành khẩn giải thích hoàn toàn không có đạt tới nàng mong muốn tác dụng, tương phản, tựa hồ còn làm nàng đối diện vị này hải quân lão sư lửa giận thiêu đến càng vượng.
“Ách, cái này......” Diệp Cửu bị trước mặt vị này cường tráng nam tử cùng thường nhân và bất đồng trảo trọng điểm năng lực thuyết phục, ngồi dậy sau ba chớp hạ mắt, làm chính mình ngữ khí tận lực trở nên khách quan, “Lúc ấy bởi vì núi lửa mau bùng nổ bao phủ toàn bộ đảo nhỏ, ta không nghĩ đem chính mình tánh mạng hoàn toàn giao cho trên tay người khác, cho nên mới miễn cưỡng Kuzan bọn họ mang ta đi vào cùng nhau ngăn cản núi lửa bùng nổ.”
Suy xét đến Roy dọc theo đường đi cho chính mình cung cấp hữu hiệu tin tức, trầm ổn dẫn đường Adolf cho nàng mang đến cảm giác an toàn...... Diệp Cửu vẫn là không đem tên của bọn họ nói ra, chỉ đem thoạt nhìn cà lơ phất phơ lợn chết không sợ nước sôi thế nào đều sẽ không chết Kuzan tên kéo ra tới đương tấm mộc.
Năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn a Kuzan, làm lợi hại nhất cái kia, cũng đừng mỗi ngày một bộ lười biếng bộ dáng, hảo hảo khơi mào trên vai trọng trách đi.
Như vậy nghĩ, Diệp Cửu làm lơ nội tâm kia một tí xíu áy náy, đón nhận tím phát nam tử nghe được nàng sau khi trả lời trở nên sắc bén ánh mắt, thần sắc bất biến, bàn tay hướng bên hông, nhanh chóng rút ra bao đựng súng song thương.
“Này thương tên là súng ngắn ổ xoay, ở quê quán của ta xem như thường thấy vũ khí, có thể liên tục phóng ra sáu cái viên đạn.”
Diệp Cửu nói nhắm ngay ước 20 mét ngoại một khối nhô lên nham thạch, tốc bắn bạo bắn đồng thời mở ra, song thương đồng loạt khai hỏa, khói thuốc súng cùng thương minh thanh đồng thời ở bên tai tạc nứt, bắn tốc bạo kích suất đều bị tăng mạnh mười hai cái viên đạn đột nhiên hướng nham thạch tả hữu hai đoan bay đi.
Bụi mù tan đi sau, chừng nửa thước hậu trên nham thạch thế nhưng bị đánh ra hai cái nắm tay lớn nhỏ nứt động!
“Mà ăn ác ma trái cây sau, ta chỉ cần nội tâm tưởng tượng, là có thể cấp súng ngắn đổi hảo viên đạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...