34

16 1 0
                                    

34. Gol · yến hội rượu thịt đệ nhất ·D· tiền thưởng sợ là đi cửa sau thăng · Roger

Tác giả: Dữu Tử Kim

Hôi phát nam tử đương nhiên nghe không thấy Diệp Cửu nội tâm rống giận, hắn tươi cười hài hước mà nói này sung sướng mà xoay 180 cái cong lời nói đồng thời bắt lấy Diệp Cửu cổ tay trái, ngăn trở nàng cùng chân trái cùng nhau đâm ra phủ lên võ trang sắc chỉ thương.

“A phải không, kia thật đúng là tiếc nuối, rốt cuộc ta đối giấu ở trong bóng tối vô danh bọn chuột nhắt một chút hứng thú cũng không có!”

Diệp Cửu duy nhất còn có thể động tay phải ngón trỏ lần nữa quấn lên võ trang sắc đâm ra, hôi phát nam tử tựa hồ có điểm chán ngấy lười đến cản, bắt lấy nàng tay trái tay phải phát lực tưởng đem nàng quăng ra ngoài.

“Phi chỉ thương”

Đâm ra tay phải ở nửa đường trung đột nhiên biến chiêu, ngón trỏ đột nhiên xẹt qua không khí bắn ra tốc độ uy lực cùng viên đạn vô nhị không khí đạn, mục tiêu rõ ràng là hôi phát nam tử trái tim!

“Chút tài mọn.”

Hôi phát nam tử tay phải đột nhiên phát lực đem giữa không trung Diệp Cửu hướng mặt đất quăng ngã đi, oanh mà một tiếng va chạm trầm đục sau buông tay, ở không khí đạn sắp tới trước một giây nghiêng người, tinh chuẩn mà tránh đi phi chỉ thương.

“Khụ khụ ——”

Bị tạp mà cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều di vị trí Diệp Cửu khụ hai tiếng, áp xuống cổ họng tanh ngọt tay phải chống đất, phúc võ trang sắc hai chân lại lần nữa đá hướng hôi phát nam tử.

Không ngoài dự đoán bị hôi phát nam tử nhẹ nhàng nâng cánh tay ngăn lại sau nàng tay trái lại lần nữa nắm tay chỉ để lại ngón giữa, đột nhiên triệt hướng hôi phát nam tử tầm mắt góc chết, như là muốn từ hắn nhìn không tới góc độ lại đến một lần phi chỉ thương.

“Ta đều nói ——”

“Phanh phanh phanh phanh phanh phanh bang bang ——”

Hôi phát nam tử không kiên nhẫn thanh âm bỗng chốc đình chỉ, theo sát mà thượng đó là vô chừng mực viên đạn tiếng vang.

Một tay chống đất trình đứng chổng ngược trạng Diệp Cửu lợi dụng thân thể của mình che khuất đối phương tầm mắt, nháy mắt triệu hồi ra Tế Nhật, sử dụng tay súng thiện xạ 60 cấp đại chiêu loạn xạ!

Nguyên bản nàng sở dĩ ở trên chân trói phụ trọng, chính là vì luyện tập thương thể thuật —— thân cận chiến khi, cũng không chỉ ỷ lại đơn thuần thể thuật kỹ năng, đem tay súng thiện xạ xạ kích kỹ năng cũng thêm đi vào, như là bắn tên trộm giống nhau sử dụng.

Hơn nữa bởi vì thế giới này lung tung rối loạn năng lực giả quá nhiều, Diệp Cửu ở mỗi một viên đạn thượng đều phủ lên hơi mỏng võ trang sắc, bởi vậy tuy rằng tăng mạnh không bao nhiêu viên đạn uy lực, nhưng muốn đánh trúng đối phương thật thể vẫn là không thành vấn đề.

Cho nên, thương thể thuật phối hợp loạn xạ đối thượng đệ nhất thứ gặp phải địch nhân khi, lực sát thương vẫn là rất lớn.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ