64. Sắt thép thẳng nam không thể trêu vào
Tác giả: Dữu Tử Kim
Tuy rằng biết làm như vậy thực không ổn, nhưng nhìn Diệp Cửu kiên định ánh mắt, Borsalino cùng Sakazuki đều không thể nói ra cự tuyệt nói.
Cuối cùng, cái này có chút kỳ quái ba người tổ một đường không nói gì mà hướng cảng phương hướng đi đến, cùng nhau xuất hiện khi đừng nói tiểu binh, liền Ivan đều bị sợ tới mức một run run thiếu chút nữa cầm trong tay đang ở sửa sang lại dao phẫu thuật ném đi ra ngoài.
Borsalino trung tướng cùng Sakazuki trung tướng là đồng kỳ quan hệ thực hảo, mà Diệp Cửu mặc kệ vì cái gì dù sao cũng cùng này hai người quan hệ thực hảo hắn biết, cho nên này ba người nhậm hai cái cùng nhau xuất hiện hắn đều cảm thấy thực bình thường...... Nhưng ba cái cùng nhau xuất hiện liền quá quỷ dị a! Hơn nữa chi gian không khí còn như vậy nặng nề, Tu La tràng rốt cuộc muốn tới sao?! Kuzan tên kia còn có hy vọng sao?!
Ở bọn lính che che giấu giấu tò mò trong ánh mắt, Sakazuki đơn giản mà đối Borsalino một gật đầu liền bước lên chính mình quân hạm cầu thang mạn, chỉ huy binh lính làm ra hàng chuẩn bị, lưu lại Diệp Cửu cùng Borsalino hai người trầm mặc mà đứng ở tại chỗ.
“Như vậy, lần sau thấy, Sally.” Diệp Cửu dẫn đầu mở miệng đánh vỡ trầm mặc, cười cùng Borsalino cáo biệt.
“Tiểu Cửu ~ còn nhớ rõ ta lần trước ở phòng bệnh cùng ngươi lời nói sao?” Borsalino thanh âm thấp thấp mà, như là thanh thở dài.
Lần trước ở phòng bệnh...... Nên là rời đi khi nói câu kia đi.
‘ vì chúng ta lần sau tái kiến, Tiểu Cửu ngươi liền thoáng nhẫn nại một chút, bình an mà vượt qua này đoạn thời gian ~’
“Đương nhiên nhớ rõ.” Diệp Cửu nhẹ nhàng cười, song quyền ở bất tri bất giác trung nắm chặt, “Nhưng là Sally ngươi biết ta, ở rõ ràng đã có phương pháp giải quyết dưới tình huống, là không có khả năng nhẫn nại đi xuống.”
“Ta biết.” Trước mặt người cười khanh khách mặt ngoài hạ quật cường, hắn như thế nào không biết đâu, “Nhưng ta còn là hy vọng ngươi......”
Có thể kiềm chế tính tình tiểu tâm cẩn thận, không cần ngoan cố đến đua thượng tánh mạng.
Giải phẫu trái cây tình báo thiếu đến quỷ dị, quả thực như là bị người cố tình che lấp quá giống nhau, làm hắn có loại dự cảm bất hảo, thật hy vọng lần này bồi nàng đi Nam Hải chính là chính mình......
Đối mặt trên tiền nhân trong trẻo kiên định ánh mắt, Borsalino cổ họng cứng lại, vô số lời nói hóa thành một tiếng nhỏ đến khó phát hiện thở dài.
“Muốn bình an trở về a, Tiểu Cửu.”
“Ân, ta nhất định sẽ.”
......
Căng chặt buồm ở gió biển thổi cổ hạ banh khởi xinh đẹp độ cung, đứng ở đầu thuyền Diệp Cửu hơi hơi híp mắt, nhìn phương xa mênh mông vô bờ biển rộng xuất thần.
Nửa năm trước Roger xử tội kia một ngày, nàng sau khi trở về nhận được một hồi điện thoại.
Điện thoại kia đầu người là nàng tôn kính tiền bối Tsuru trung tướng, cũng là nàng bạn tốt Roy cấp trên, nàng nói cho nàng Roy tự bảy ngày trước điểm mấy cái thân tín vội vàng rời đi sau, liền lại vô tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...