90

13 2 0
                                    

90. Đã đến ý nghĩa

Tác giả: Dữu Tử Kim

Ferretti chocolate tiết lúc sau ngày thứ ba, ở trợ giúp Leah thuận lợi vạch trần quốc vương gương mặt thật, cũng thượng thủ tiếp quản cái này quốc gia lớn nhỏ sự vụ sau, ở bản bộ đoạt mệnh điện thoại thúc giục hạ, sở hữu hải quân đều rời đi này tòa treo hải tặc cờ xí đảo nhỏ.

Rốt cuộc, Katakuri tuy rằng mang theo thu đi chocolate đậu cùng điểm tâm không nói một lời mà rời đi, nơi này chung quy là BIG MOM địa bàn, hai gã bản bộ trung tướng ở cái này trên đảo ngốc đến lâu rồi, nói là không có khác dụng tâm chỉ sợ cũng không người sẽ tin.

Ban đêm, đại bộ phận nữ hải quân nhóm đều đi ngủ, chỉ còn lại có số ít phụ trách gác đêm binh lính còn ở boong tàu thượng thủ vững cương vị.

Mà lúc này, phòng bếp đại môn bị người mở ra, một cái bóng đen liền ánh trăng chạy trốn đi vào, do dự một hai giây, như là tưởng hướng tủ lạnh phương hướng đi đến.

“Cơm chiều thời điểm không ra ăn, hiện tại cái này điểm, ngươi ở trong phòng bếp tìm cái gì?”

Phòng bếp đèn đột nhiên bị người mở ra, ăn mặc áo sơ mi quần dài Roy một tay cắm túi dựa vào trên cửa, lạnh lùng mà nhìn về phía cái kia khom lưng, tay phải mau đụng tới tủ lạnh then cửa nữ tử.

“Quả nhiên vẫn là bị phát hiện a.”

Thấy sự tình bại lộ, Diệp Cửu đơn giản không hề trốn tránh, thoải mái hào phóng mà đứng lên kéo ra tủ lạnh ướp lạnh thất môn, làm trò Roy mặt từ bên trong lấy ra một cái quả táo, sau đó liền lưu loát mà đem cửa đóng lại.

“Ta liền ăn cái quả táo mà thôi, Roy ngươi sẽ không keo kiệt mà liền này đều luyến tiếc đi?”

Diệp Cửu nói liền đi đến bồn nước biên mở ra vòi nước cẩn thận tẩy nổi lên quả táo, nhìn dáng vẻ là thật đói bụng, tính toán giây tiếp theo liền khai ăn.

“Bụng rỗng ăn trái cây đối thân thể không hảo việc này liền Rone đều biết, ngươi là học sinh tiểu học sao?”

Roy mặt vô biểu tình mà rút ra Diệp Cửu vừa mới tẩy hảo, đang định hướng trong miệng đưa quả táo, làm lơ nàng ai oán ánh mắt, một lần nữa mở ra tủ lạnh, kéo ra nhất phía dưới ngăn kéo lấy ra một cái chén nhỏ, ở Diệp Cửu tò mò trong tầm mắt cầm chén để vào lò vi ba, ấn xuống chốt mở.

“Thế nhưng còn giúp ta để lại bữa ăn khuya, Roy ngươi tốt nhất! Ngươi cho ta để lại cái gì ăn ngon?”

Có nóng hầm hập đồ ăn ăn, Diệp Cửu đương nhiên sẽ không đi cùng Roy đoạt cái kia lạnh như băng quả táo, cười tủm tỉm mà ở trên bàn cơm ngồi xuống, ánh mắt không được mà hướng tản mát ra từng trận hương khí lò vi ba thổi đi.

“Cái này hương vị, là khoai sọ bắp cháo?”

Cùng Roy làm nhiều năm như vậy đồng liêu, Diệp Cửu cũng nhiều lần nhấm nháp quá đối phương hảo trù nghệ, cho nên ở ngửi được hương vị trong nháy mắt kia, nàng liền biết đây là cái gì.

“Thật hoài niệm a, ta đều đã lâu không ăn đến Roy ngươi làm gì đó.”

Lò vi ba phát ra đinh một tiếng giòn vang, Roy đem nhiệt tốt cháo phóng tới Diệp Cửu trước mặt, cho nàng đệ cái cái muỗng, mặc không lên tiếng mà nhìn nàng vẻ mặt thỏa mãn mà uống cháo.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ