74

9 3 0
                                    

74. Chia lìa đồng bạn

Tác giả: Dữu Tử Kim

Hai cái lẫn nhau gian vô cùng quen thuộc người đánh nhau sẽ là cái dạng gì đâu?

Ngươi biết ta tiếp theo chiêu muốn công kích nào, ta biết ngươi sẽ ở tiếp được này nhất chiêu sau hướng phương hướng nào trốn.

Chính là không cần hiểu biết sắc, Diệp Cửu cùng Sakazuki hai người cũng có thể ở trong đầu miêu tả ra đối phương bước tiếp theo động tác, hai người ngươi tới ta đi đối chiêu hủy đi chiêu, nếu không phải lạnh thấu xương sát khí ép tới không khí đều trở nên trầm trọng, trước mặt một màn này cùng ở Marineford trình diễn quá vô số lần đối luyện cũng không có cái gì bất đồng.

Lam cước xạ kích đá đánh, không trúng, kéo ra khoảng cách lại đến.

Diệp Cửu lặp lại đã lặp lại không biết bao nhiêu lần động tác, dùng sức chớp mắt chớp đi lông mi thượng mồ hôi, đỡ đầu gối thở hổn hển khẩu khí, ở Sakazuki lấy vạn quân chi thế nện xuống nóng rực dung nham quyền tới khi triệu hồi ra súng Gatling chắn một chút, nương này cổ xung lượng hoạt ra một khoảng cách sau lắc lắc tê dại thủ đoạn.

Đánh xong này một trận, nàng thật là mười năm nội đều không nghĩ lại cùng Sakazuki đối luyện, quả thực quá khảo nghiệm người nhiệt độ cơ thể điều tiết năng lực ——

“Làm sao vậy? Hải quân bản bộ tuổi trẻ nhất trung tướng cứ như vậy loại trình độ này sao?”

—— còn có lòng dạ rộng lớn trình độ.

Nhìn chậm rãi đi tới Sakazuki, lần đầu đương đối phương chân chính ý nghĩa thượng địch nhân Diệp Cửu đột nhiên có chút lý giải những cái đó bị hắn trảo trở về hải tặc trên mặt sống không còn gì luyến tiếc tuyệt vọng.

Bị người ở vũ lực thượng nghiền áp đồng thời còn muốn tiếp thu đối phương đối chính mình ấu tiểu tâm linh đả kích, nghĩ như thế nào đều thực tuyệt vọng a!

Mặt đất chảy xuôi dung nham cực nóng vặn vẹo không khí, ba bước ngoại Sakazuki mặt cũng giống bị hip-hop kính chiếu ra tới giống nhau có chút biến hình, đáng tiếc lúc này Diệp Cửu, hoàn toàn không có thưởng thức phun tào thời gian tâm tư.

Nghĩ đến vừa mới dùng hiểu biết sắc đọc vào tay tin tức, Diệp Cửu thở sâu, song thương đảo ngược sử dụng phi thương lại lần nữa nhằm phía Sakazuki, đồng thời nắm thương bính ngón tay ở Sakazuki tầm mắt góc chết hướng tới Adolf Ivan phương hướng bay nhanh mà so cái thủ thế.

“Phanh phanh phanh ——”

Họng súng liên xuyến hỏa hoa bạo khởi, Diệp Cửu dùng loạn xạ đem Sakazuki không dấu vết mà hướng huyền nhai biên bức lui vài bước, ở viên đạn khô kiệt đồng thời mũi chân mãnh đạp không khí, nháy mắt kéo gần khoảng cách, bị khí phách bao vây đùi phải hung hăng mà hướng hắn bụng nhỏ đá vào.

Này một kích thời cơ góc độ đều thực tinh chuẩn, Sakazuki như giơ tay ngăn cản liền sẽ lâm vào bị động, ngạnh ăn xong này một kích tắc sẽ chịu không nhỏ tổn thương, chính là Zephyr thấy được cũng sẽ gật đầu tán thành.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ