23. Gặp phải như vậy hàng xóm ta lựa chọn đi cửa sổ
Tác giả: Dữu Tử Kim
Mấy phút đồng hồ trước, hải quân pháo đài nguyên soái trong văn phòng ——
Không liên quan nhân viên đều sau khi rời khỏi đây, không xoa xoa huyệt Thái Dương, trước đem ánh mắt đầu hướng vừa mới khó được mà an tĩnh, không có làm ra bất luận cái gì hộ nhãi con hành động Zephyr.
“Zephyr, hải quân chính nghĩa không cho phép bất luận kẻ nào xâm phạm, điểm này ngươi hẳn là rất rõ ràng.” Đối mặt cả đời toàn phụng hiến cho hải quân lão bộ hạ, không như cũ không có một chút ít mà phóng mềm thái độ, lạnh giọng chất vấn nói, “Ngươi chỉ cùng đứa nhỏ này ở chung một tháng, liền như thế tin cậy nàng sao?”
“Kong nguyên soái, ngươi cũng nhìn đến kia hài tử ánh mắt, kia không phải ác đồ ánh mắt, là từ đáy lòng muốn bảo hộ sạch sẽ ánh mắt.”
“Hiện tại cái này hoàn cảnh, còn có thể có như vậy sạch sẽ ánh mắt hài tử, nhưng không nhiều lắm.”
Zephyr thanh âm mang lên một tia mỏi mệt, ở hải quân bản bộ đảm nhiệm huấn luyện viên hắn mang ra không ít ưu tú hải quân, nhưng những người này trong ánh mắt, cơ hồ đều tàng lộ vô tận phẫn nộ.
Bọn họ hận cái này bất công thế đạo, hận yếu đuối vô lực chính mình.
Bọn họ muốn biến cường bảo hộ chính nghĩa là không thể nghi ngờ, nhưng mang theo loại này mãnh liệt tình cảm người, cùng với nói là chính mình lựa chọn trở thành hải quân, không bằng nói là bị thế đạo này bức thành hải quân.
Giống đứa bé kia như vậy, hơi thở sạch sẽ ánh mắt sáng ngời, đơn thuần mà xuất phát từ đáy lòng khát vọng muốn bảo hộ người, thật sự quá ít.
Nghe được Zephyr như thế nói rõ, không cũng trầm mặc nửa ngày.
Người tuổi lớn, liền càng thích thuần túy đồ vật. Bọn họ này đó lão gia hỏa lưng đeo chính nghĩa đã trộn lẫn quá nhiều, cơ hồ đều biến thành vây khốn bọn họ gông xiềng.
Mỗi lần nhìn đến người trẻ tuổi múa may đao kiếm, thẳng tiến không lùi đơn thuần mà vì mục tiêu của chính mình mà thời gian chiến tranh, bọn họ đều sẽ lộ ra vui mừng tươi cười, theo bản năng mà tưởng bảo hộ này đó trân quý mồi lửa.
Mà vừa mới đứa bé kia trong mắt lập loè, thuần túy muốn bảo hộ chính nghĩa ánh sáng, làm hắn nhớ tới tuổi trẻ khi la hét phải làm chính nghĩa đồng bọn Zephyr.
Đó là một cái vô cùng gian nguy con đường, Zephyr đã vô pháp ở con đường kia thượng đi xuống đi, đứa bé kia gầy yếu bả vai, thật sự có thể khiêng lên loại này trọng áp sao?
“Sakazuki, ngươi nghĩ như thế nào?” Không lệch về một bên đầu, nhìn về phía chính mình đắc lực cấp dưới.
“Nàng nói muốn muốn bảo hộ người khác khi toát ra tình cảm, không phải giả bộ.” Nghĩ đến chính mình lúc ấy ở phòng bệnh ngoại nghe được đương nhiên réo rắt tiếng động, Sakazuki nhấp chặt môi tuyến thả lỏng, căng chặt cằm đường cong tựa hồ đều nhu hòa một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...