12. Kỳ quái quả tử không thể loạn chạm vào
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Cái kia...... Tiểu nữ hài, ngươi xác định không cần ta tới?”
Nhìn nơi xa bị rậm rạp dung nham chuột che lại cửa động, tay cầm cây đuốc Kuzan châm chước một chút ngôn ngữ, cúi đầu hướng một bên Diệp Cửu hỏi ý.
Bởi vì ở hắn trong ấn tượng, một ít vũ lực giá trị cao cường làm hải tặc nghe tiếng sợ vỡ mật nữ hải quân, một khi đối thượng rậm rạp lão thử hoặc là con gián, vẫn là sẽ nhịn không được che mắt lên tiếng kêu sợ hãi.
“Không cần, này đó giảo hoạt đồ vật hẳn là vì ngăn lại ánh sáng mà cố ý ngăn chặn mặt ngoài tầng này mà thôi, ta dùng châm. Thiêu đạn đem chúng nó dọa chạy là được.” Diệp Cửu lúc này đang cúi đầu cấp song thương đều thượng mãn viên đạn, đầu cũng không nâng, thanh âm nhân rốt cuộc tìm được rồi dung nham thất nhập khẩu lộ ra cổ ức không được sung sướng.
Tuy rằng lại lãng phí nàng ba viên viên đạn, nhưng thông qua bị viên đạn kinh khởi dung nham chuột thanh âm phán đoán ra dung nham chuột nhiều nhất phương vị, đi tới sau, không ngoài dự đoán tìm được rồi bị này đó giảo hoạt sinh vật ngăn trở dung nham thất nhập khẩu.
Kế tiếp, chỉ cần làm Kuzan cái này siêu năng lực giả đông lạnh trụ hơi nước liền hảo. Ân, hoàn mỹ.
Răng rắc một tiếng khép lại chuyển luân lòng súng, đi cũng chưa đi nhanh nhẹn thời điểm liền đi theo hai cái ca ca ở trong sân đào con giun Diệp Cửu hoàn toàn không biết Kuzan lúc này trong lòng rối rắm. Nàng giơ lên tay trái Già Thiên, nhắm chuẩn cửa động ở giữa dung nham chuột mắt trái khấu hạ cò súng.
“Phanh ——”
Thương thân cùng lão thử chi chi tiếng la hỗn tạp ở bên nhau, Diệp Cửu nhìn hướng phía chính mình xông tới dung nham chuột đàn, không chút do dự sử dụng song trọng khống chế quét sạch châm. Thiêu đạn làm lạnh thời gian, nhắm chuẩn xông vào trước nhất mặt kia chỉ mắt trái lại lần nữa khấu hạ cò súng.
Lại là phanh mà một tiếng súng vang, kia chỉ ly Diệp Cửu bất quá nửa thước khoảng cách dung nham chuột trên người bốc cháy lên lửa lớn, nó chung quanh đồng bạn thấy vậy chung quy là không dám lên trước, chi chi loạn kêu vài tiếng sau hướng bóng ma thối lui.
Thu phục ~
Diệp Cửu tinh lượng mắt đen ánh cửa động trần bì ánh lửa, trên mặt tàng không được vui sướng làm Kuzan cong cong khóe miệng.
Thật là tiểu hài tử tính nết, cho nàng căn cái đuôi phỏng chừng đều nhếch lên tới.
“Ngươi như thế nào ngốc đứng ở nơi đó? Đi mau a Kuzan.” Đi phía trước đi rồi hai bước phát hiện khí lạnh chế tạo cơ không đuổi kịp, Diệp Cửu bất mãn mà quay đầu, trừng mắt nhìn xuất thần không biết suy nghĩ gì đó Kuzan liếc mắt một cái.
“Là là ~, hiện tại liền qua đi.” Gãi gãi tóc quăn, Kuzan chân dài một mại đuổi theo phía trước Diệp Cửu, ở nàng thăm dò hướng dung nham trong phòng nhìn lên nắm nàng cổ áo đem nàng túm trở về, đồng thời đem cây đuốc nhét vào nàng trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...