21

22 2 0
                                    

21. Tương lai lộ

Tác giả: Dữu Tử Kim

Ở Zephyr nhắc tới nhất chọc tâm vấn đề sau, trong phòng bệnh quỷ dị mà an tĩnh mấy giây, cuối cùng vẫn là bác sĩ đã đến đánh vỡ này xấu hổ đáng sợ không khí.

“Tránh ra tránh ra, nhiều người như vậy vây quanh ở này làm gì, đều làm việc đi.”

Thanh âm này...... Không phải Ivan sao?!

Diệp Cửu kinh ngạc nhìn về phía ăn mặc áo blouse trắng lật phát đầu đinh nam tử, vì hắn này cùng ngày thường hổ giấy tính cách khác nhau rất lớn biểu hiện mà giật mình.

Gia hỏa này có như vậy khí phách? Đừng lại là một cái song bào thai a!

“Huyết áp mạch đập đều bình thường, nghỉ ngơi cái ba bốn thiên cắt chỉ liền không có việc gì..... Ta liền nói ta đều ở hiện trường xử lý tốt miệng vết thương hẳn là không thành vấn đề, nhưng hôn mê cả ngày cũng quá không bình thường.” Ivan một bên hướng vở thượng nhớ kỹ cái gì, một bên hoài nghi thượng hạ nhìn quét Diệp Cửu.

“Vừa tỉnh liền hỏi như vậy một đống lớn vấn đề, thoạt nhìn cũng không giống không có cầu sinh dục không muốn tỉnh lại..... Diệp Cửu ngươi gia hỏa này thân thể thật đúng là kỳ quái.”

“......” Nàng thân thể kỳ quái thật đúng là ngượng ngùng a!

Tại nội tâm mắt trợn trắng, bất quá nghe được hắn vừa mới nói đương trường khâu lại miệng vết thương, Diệp Cửu đã có thể xác định người này chính là Ivan. Bất quá vì tin tưởng, nàng vẫn là mở miệng thử một chút: “Ivan, ta làm ơn ngươi đưa đến an toàn địa phương tóc nâu nữ tử thế nào? Ngươi không đối người khác làm cái gì kỳ quái sự đi?”

“Ngươi, ngươi ở nói bậy gì đó! Ta sao có thể làm như vậy!” Răng rắc bút máy bẻ gãy thanh, Diệp Cửu nhìn mặt đỏ mà ứa ra hơi nước, biểu tình hoảng loạn thanh niên, đem nội tâm dư lại một tí xíu hoài nghi xoa đi ra ngoài.

Ân, nhìn dáng vẻ chính là Ivan tên kia không chạy.

“Zephyr lão sư, ta còn văn kiện muốn xử lý, nơi này không có việc gì ta liền trước rời đi.”

Vui sướng nhẹ giọng bầu không khí đột nhiên vang lên câu này phong cách khác nhau rất lớn nói, làm còn ở suy đoán Ivan có phải hay không có hai nhân cách Diệp Cửu ánh mắt một ngưng.

Nam tử màu trắng áo hoodie mũ choàng bộ hải quân mũ, cả người túc sát chi khí, vành nón bóng ma che khuất hắn non nửa khuôn mặt, nhưng từ Diệp Cửu góc độ, ngẫu nhiên gian vừa lúc đâm tiến hắn kiên quyết bức người hai mắt.

Ân, nói vậy vị này chính là Sakazuki chuẩn tướng, thật đúng là người nếu như thanh, dài quá trương trang nghiêm túc mục cương trực công chính mặt.

Nhưng vô luận như thế nào, người khác đã chịu chính mình cầu cứu tin tức sau tới rồi cứu tràng, tuy rằng là đánh bậy đánh bạ cũng coi như nửa cái cứu dân ân nhân.

“Cái kia, Sakazuki chuẩn tướng, cảm tạ ngài ra tay cứu giúp.” May mắn chính mình không có chụp mũ thói quen, Diệp Cửu hơi một cúi đầu tỏ vẻ lòng biết ơn.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ