37. Chẳng sợ chỉ có một chút
Tác giả: Dữu Tử Kim
Ân, tuy rằng Diệp Cửu tỏ vẻ chính mình rất tưởng cùng xinh đẹp nhân ngư tiểu thư cùng nhau tư bôn...... Nhưng đối phương tựa hồ thực ghét bỏ nàng, quỷ dị mà một đốn sau liền thanh thanh giọng nói tính toán bắt đầu ca hát.
“Tính toán cùng ở phòng nghỉ giống nhau đem ta lộng mơ hồ?”
Diệp Cửu nói trong tay song thương tùy ý khai hỏa, đánh nát không ít phòng nội vốn là lung tung rối loạn vật phẩm trang sức, bang bang thương thân cùng bùm bùm vật phẩm trang sức vỡ vụn thanh nháy mắt phủ qua Angel mới vừa khai đầu làn điệu, làm nàng tiếng ca cứng lại.
“Kia thật là xin lỗi, bởi vì không mang nút bịt tai, ta đại khái sẽ vẫn luôn đánh nát phòng này vật phẩm tới cái quá Angel ngươi thanh âm, nếu không dưới tâm đánh nát cái gì ngươi âu yếm chi vật hoặc là đạn lạc đánh tới mặt trên một tầng khách nhân...... Ta cũng không có biện pháp.”
Nói xong Diệp Cửu một nhún vai, đáp ở cò súng thượng ngón trỏ làm bộ lại muốn khấu hạ.
“Từ từ!” Lần này ra tiếng chính là Jenny, nàng quét mắt đã vỡ nát nguy ngập nguy cơ vách tường trần nhà, không chút nghi ngờ Diệp Cửu sẽ không màng này một thuyền trên biển cặn bã tánh mạng đem thuyền lộng trầm quyết tâm.
Nàng nhưng còn có việc cần hoàn thành, nếu là cái này nha đầu thúi đem thuyền lộng trầm liền không xong......
“Ngươi hai lần tìm tới Angel, khẳng định có sở mưu đồ, hiện tại nói ra ngươi điều kiện như thế nào.”
Nói, Jenny tùy ý địa lý lý tóc mai, sát khí thu liễm thay lợi hại thể mỉm cười. Trên người váy áo tuy đã rách mướp, nàng như cũ như là ăn mặc cao định lễ phục dạ hội giống nhau ưu nhã thích ý.
“Ta điều kiện a ~” Diệp Cửu như là tâm tình tốt lắm kéo dài quá âm cuối, hơi hơi nheo lại mắt đen lóe làm Jenny tươi cười cứng đờ lãnh quang, “Rất đơn giản, ta chỉ là muốn Siren giao dịch sổ sách, chỉ cần này một cái liền hảo.”
“......”
Ngươi cho rằng Siren là bên đường hai nguyên cửa hàng sao? Còn chỉ cần này một cái...... Giao dịch sổ sách loại đồ vật này rõ ràng liền trang chân đều sẽ không cho ngươi a!
Thở sâu ấn xuống rít gào dục vọng, Jenny cảm thấy chính mình yêu cầu bình tĩnh một chút, quá sẽ lại cùng cái này động bất động liền đem thiên liêu chết hùng hải quân nói chuyện phiếm.
“Thực xin lỗi, yêu cầu này chúng ta chỉ sợ vô pháp thỏa mãn.”
Vừa lên tới liền như vậy thành thật mà nói cuối cùng mục tiêu...... Nếu đối phương không ấn kịch bản ra bài, như vậy nàng cũng chỉ hảo học theo.
Đem mặt sườn một sợi tóc vàng đừng đến nhĩ sau, Jenny điều chỉnh một chút biểu tình, lại mở miệng khi ngữ khí ôn nhu thành khẩn: “Chúng ta chỉ là Siren quân cờ, nhiều nhất là cái kỵ sĩ, vương hậu suy nghĩ cái gì chúng ta như thế nào sẽ biết?”
“Nhưng là ở bàn cờ thượng, binh cũng có thể chết vương hậu.” Diệp Cửu như là ở chơi chơi trốn tìm tiểu hài tử giống nhau nghịch ngợm mà khom lưng nghiêng nghiêng người, cười tủm tỉm mà nhìn về phía Jenny phía sau trầm mặc không nói Angel, hơi hơi nheo lại mắt đen là cùng vui cười thần sắc không hợp nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...