92. Nào một ngôi sao vị nào thần minh
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Ai nha ——, Borsalino trung tướng, ngài đã đến thật là làm chúng ta bồng tất sinh huy. Vị trí đã sớm vì ngài dự lưu hảo, thỉnh hướng bên này đi.”
Hắc tây trang bao tay trắng giả dạng người hầu cong lưng, cung cung kính kính mà vì một vị ăn mặc màu xám sọc tây trang, mang màu đen thân sĩ mũ cao gầy nam tử dẫn đường.
“Hiện tại không phải nhiệm vụ trung, không cần xưng hô ta vì trung tướng.” Borsalino không chút để ý mà quét mắt người hầu, có chút bực bội mà chính đang tự mình chọn một cái buổi chiều màu lam nhạt cà vạt, “Trừ bỏ ta bên ngoài không có người tới sao?”
“Cái kia nói, còn không có.” Người hầu trộm giương mắt nhìn vị này bản bộ trung tướng tiên sinh liếc mắt một cái, đối thượng hắn sâu không thấy đáy đôi mắt sau nhanh chóng thấp hèn, vì hắn mở ra ghế lô môn, “Nơi này đó là chúng ta rạp hát tốt nhất ghế lô, ở vào lầu hai ở giữa vị trí, tầm nhìn thanh hiệu đều là đỉnh cấp.”
Thấy trước mặt cao lớn hải quân tướng lãnh thần sắc nhàn nhạt không có gì phản ứng, cảm thấy chính mình đỉnh đầu ánh mắt có chút trầm trọng người hầu lập tức đem lời nói phong chuyển khai.
“Ngài trước đó yêu cầu mâm đựng trái cây, nước trái cây cùng điểm tâm ngọt đều đã ở ghế lô dự bị hảo. Như vậy, chúc ngài vượt qua một cái vui sướng ban đêm.”
Cuối cùng liếc mắt một cái biểu tình khó lường, ở ghế lô nội mềm mại trên sô pha ngồi xuống sau liền trầm mặc không nói Borsalino, người hầu bay nhanh mà rời khỏi ghế lô đóng cửa lại, đồng thời tại nội tâm đối vị này không bỏ hoa tươi rượu ngon, ngược lại phóng một đống trái cây điểm tâm ngọt nam nhân lắc lắc đầu.
Borsalino trung tướng cũng không phải cái loại này hai mươi xuất đầu mao đầu tiểu tử, như thế nào liền không biết đi hẹn hò địa điểm lộng lãng mạn một chút đâu? Tuy rằng hắn chuẩn bị đồ vật vừa thấy chính là tiểu nữ sinh thích ăn, nhưng ai sẽ ở cùng người hẹn hò thời điểm chuyên ăn cái gì a! Thật không biết hắn suy nghĩ cái gì......
Bên này người hầu lắc đầu thở dài rời đi, bất quá hắn sở dĩ sẽ sinh ra loại này nhận tri lệch lạc, cũng là vì hắn căn bản không biết, vị này trước tiên non nửa năm, ở âm nhạc kịch biểu diễn diễn viên còn không có định ra tới khi liền định ra lầu hai tốt nhất ghế lô nam nhân, tuy thật là vì lấy lòng nữ nhân, nhưng nữ nhân kia, hắn đến nay còn không có đuổi tới tay, thậm chí liền tâm ý đều còn không có thổ lộ.
Nhìn chằm chằm ghế lô trên bàn nhỏ hắn giá cao định chế tinh tế nhỏ xinh điểm tâm, ăn không ngồi rồi Borsalino trong đầu hiện lên người nào đó hai mắt sáng lên, vẻ mặt vui vẻ mà hé mở môi đỏ, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà đem này đó điểm tâm ngọt ăn đến nửa điểm không dư thừa cảnh tượng.
Ân ~ cái này ghế lô noãn khí có phải hay không khai quá đủ? Có điểm nhiệt a.
“Puru puru —— puru puru ——”
Điện thoại trùng thanh âm đem Borsalino từ nào đó không tốt trong ảo tưởng kéo lại, hắn ho nhẹ một tiếng cầm lấy ống nghe, còn không có tưởng hảo tự mình nên nói cái gì, mắt phải có một đạo vết sẹo điện thoại trùng liền vội vàng mà há mồm nói chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...