49

14 3 0
                                    

49. Sakazuki thực dễ nói chuyện!

Tác giả: Dữu Tử Kim

Biển sâu đại ngục giam ở vào vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước không gió mang, nếu không phải hải quân quân hạm loại này đáy thuyền có hải lâu thạch con thuyền, chỉ sợ cho dù thông qua chính nghĩa chi môn, cũng sẽ ở nửa đường thượng bị hải vương loại cấp cắn.

Lúc này đại khái là bởi vì bên trong giam giữ một cái khó lường nhân vật, ngục giam tường ngoài chung quanh chỉnh tề mà ngừng một vòng đại hình quân hạm. Hải quân kỳ đón gió tung bay phình phình rung động, vì vốn là bị cao lớn tường vây vây quanh chắp cánh khó thoát biển sâu đại ngục giam lại bỏ thêm một tầng bảo hiểm.

Tại đây loại cực độ giới nghiêm bầu không khí hạ, thông qua chính nghĩa chi môn sử tới đại hình quân hạm ở biển sâu đại ngục giam lối vào chậm rãi bỏ neo, ngậm thiên bình hải âu theo buồm thu hồi mà tới gần cột buồm rũ xuống.

Cầu thang mạn không có bị buông, một cái màu bạc bóng người ở giữa không trung chợt lóe mà qua, dừng ở ngục giam đại môn kéo dài mà ra giản dị mộc chế bến tàu thượng.

Xác thực nói, là bến tàu thượng một cái mang mũ choàng thêm hải quân mũ, nhưng hoàn toàn che không được nhíu chặt hai hàng lông mày hạ nhuệ khí bức người hai mắt, mặt bộ cương ngạnh đường cong gắt gao mà banh, sắc mặt âm trầm đến dọa người cao lớn ngạnh lãng nam tử trước mặt.

“Buổi sáng tốt lành, Sakazuki.”

Như là không thấy được hoặc là thói quen trước mặt nam tử phảng phất mới từ trên chiến trường chém xong ngàn vạn cái địch nhân cả người tắm máu sát khí, Diệp Cửu làm lơ hắn sau lưng mấy cái thân binh liều mạng lắc đầu dùng tay ra hiệu ngăn lại động tác, cười thẳng đến chủ đề.

“Điện thoại trùng không có phương tiện nói...... Bất quá ta cảm thấy ta tới mục đích ngươi cũng không sai biệt lắm đoán được, nhưng ta còn là trước nói một chút.”

“Ta tới đây là muốn gặp Gol D Roger một mặt, không biết ngươi có thể thông dung một chút sao?”

Tuyệt vọng mà nghe được Diệp Cửu hỏi ra cái kia bọn họ nhất không muốn nghe đến vấn đề, Sakazuki mấy cái thân binh đều hít ngược một hơi khí lạnh.

Thông dung? Diệp Cửu thiếu tướng ngươi cầu sai người đi! Sakazuki trung tướng chính là biết ôn nhu hai chữ là thứ gì xác suất đều so hiện tại cái này muốn cao a! Cầu ngươi đi nhanh đi! Trung tướng hắn thật sự không biết cái gì là tích hương liên ngọc a!

Nghe được Diệp Cửu thiếu tướng cười tủm tỉm mà nói ra lời này sau, phủng yếu ớt trái tim thân binh nhóm tuyệt vọng phát hiện, bọn họ trung tướng đại nhân phát ra bức nhân sát khí quả nhiên lại trọng không ít, làm cho bọn họ run bần bật có trốn vào ngục giam ý tưởng.

Giảng đạo lý, bọn họ trung tướng hiện tại đã có nguyên tố hóa xu thế hảo sao! Phát ra độ ấm mau đuổi kịp Level 4 nóng rực địa ngục được chứ!

“Đừng bày ra như vậy đáng sợ biểu tình a, ta sẽ không làm gì chuyện khác người, chính là tưởng giả thành thuộc hạ của ngươi đi vào cùng hắn nói hai câu lời nói mà thôi, ngươi không yên tâm cùng ta cùng đi cũng có thể.” Diệp Cửu tươi cười bất biến, đột nhiên tiến lên hai bước, tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói, “Hai năm trước Siren sự kiện, cuối cùng Roger mang đi sổ sách, ta tới muốn hỏi một chút hắn đem đồ vật tàng đi nơi nào.”

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ