94. Biến điệu biển rộng ( hạ )
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Cho nên nói, khó được kỳ nghỉ, chúng ta vì cái gì muốn tới cái này vừa thấy liền siêu —— đáng sợ địa phương.” Rẽ sóng đi trước loại nhỏ trên quân hạm, Borsalino một tay đáp ở mép thuyền lan can thượng, một tay ôm lấy bên cạnh người bả vai, nhìn nơi xa nửa bên hắc ám nửa bên ánh lửa đảo nhỏ, nửa thật nửa giả mà oán giận nói, “Hiện tại người trẻ tuổi thật đáng sợ, tùy tùy tiện tiện đánh một trận là có thể hủy diệt một cái đảo.”
“Marshall D Teach ở Râu Bạc trên thuyền đều ngây người vài thập niên, cùng ta không sai biệt lắm đại, cùng người trẻ tuổi nhưng nửa điểm đều không dính dáng.” Nửa dựa vào trong lòng ngực hắn Diệp Cửu nhìn dần dần bị hắc ám áp quá màu cam ngọn lửa, nhẹ nhàng mà thở dài, “Không hổ là năm đó có thể ở Shanks mắt trái thượng lưu sẹo nhân vật, ở Râu Bạc thủ hạ ẩn nhẫn nhiều năm như vậy, hiện tại rốt cuộc lộ ra cái đuôi.”
Mấy tháng trước, biết rõ Ace một mình một người rời đi Moby Dick hào nguyên nhân sau, Diệp Cửu phí không ít kính mới cùng Garp cùng nhau, đem hắn hướng đi che giấu chôn hảo.
Tuy nói nhạc viên vô luận là hải tặc vẫn là hải quân, cho dù là Thất Võ Hải đều không nhất định là hắn địch thủ, nhưng cái kia ngu ngốc chạy ra đi thời điểm là lẻ loi một mình, vạn nhất người khác thiết kế cái kế tới cái vây công gì đó, hắn bất tử cũng đến đi nửa cái mạng, chỉ có thể từ bọn họ che lấp một chút.
Rốt cuộc, hắn là năm đó Baterilla đảo sự kiện trung, duy nhất sống hạ hài tử......
“Gia ~ Tiểu Cửu ngươi như thế nào có thể đem tên kia cùng chính mình so.” Nhiều năm như vậy làm bạn, chẳng sợ chỉ nghe Diệp Cửu hô hấp tần suất, Borsalino cũng có thể đoán ra nàng suy nghĩ cái gì, “Cái kia kêu...... Cái gì tới, nghe thấy tên liền không phải người tốt, làm sao có thể cùng liên tục 21 năm liên tục hải quân đệ nhất mỹ nhân bảo tọa ngươi so.”
“...... Sally, ngươi còn đang xem cái loại này nhàm chán tạp chí sao?”
“Gia ~ kia chính là có thể trước tiên hiểu biết hải quân tình báo quan trọng tư liệu, như thế nào sẽ nhàm chán đâu ~”
“Không phải tình báo là bát quái đi! Vẫn là không hề căn cứ cái loại này.” Tuy rằng biết đối phương làm như vậy bất quá là vì đậu chính mình vui vẻ, Diệp Cửu vẫn là theo hắn nói phun ra cái tào, thuận tiện điều chỉnh tốt tâm tình của mình.
Không thể không nói, nhiều năm như vậy, có người nam nhân này ở nàng bên cạnh làm bạn, xác thật làm nàng đi trước chi lộ không như vậy cô độc.
Nhẹ nhàng phun ra khẩu khí, Diệp Cửu đứng thẳng thân mình, một tay đáp ở lan can thượng, hơi hơi nghiêng đầu, cười nhìn về phía mười năm như một ngày, vĩnh viễn thẳng tắp đứng ở nàng bên cạnh nam nhân.
“So một lần ai tới trước kia thế nào? Thua người muốn phụ trách thu thập tàn cục. Đương nhiên, không chuẩn dùng trái cây năng lực.”
“Đương nhiên không thành vấn đề, Tiểu Cửu ngươi yêu cầu, ta khi nào cự tuyệt quá ~”
Mang theo nóng rực ngọn lửa độ ấm gió biển phất quá, trên thuyền liền đã không có kia hai người thân ảnh. Làm vội vã tiến đến báo cáo nhân gió biển quá loạn vô pháp đi trước Baby-5 vẻ mặt mê mang, bị Ain vỗ vỗ bả vai sau kéo trở về khoang thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...