87

13 2 0
                                    

87. Đột biến chiến cuộc

Tác giả: Dữu Tử Kim

Đem chiến cuộc thay đổi kia một thương không chỉ có chấn kinh rồi quốc vương, đồng thời không thể tin tưởng mà đồng tử sậu súc, thế cho nên hiểu biết sắc đều rối loạn một cái chớp mắt, còn có bên kia Katakuri.

Hắn vừa mới, đúng là tiếng súng truyền đến một giây trước ‘ xem ’ tới rồi, cái kia dựa theo hắn trước giả thiết hảo lộ tuyến né tránh nữ nhân, sẽ trong lúc lơ đãng khấu hạ cò súng.

Hắn đương nhiên không tin nàng sẽ phạm phải cướp cò loại này cấp thấp sai lầm, trước tiên hiện lên ở hắn trong đầu ý niệm, là nàng vì cấp đang định ấn xuống khống chế khí cái nút quốc vương nhiều ít mang đến một chút trở ngại, mới ở lung tung xác nhận một cái đại khái phương hướng sau, lấy cái loại này cánh tay rũ xuống tư thái xạ kích.

Dưới đây phán đoán, hắn không có làm ra tiến thêm một bước động tác ngăn cản, cho nên rồi sau đó ở nhìn đến quốc vương toàn bộ cánh tay bị oanh thành thịt tra, chỉ còn lại có nắm khống chế khí bàn tay khi, mới có thể như vậy kinh ngạc.

Kia viên nguyên bản bị hắn cho rằng bất quá là bởi vì không cam lòng mà bắn ra viên đạn, thế nhưng là trải qua tinh vi tính toán, thiếu chút nữa thay đổi chiến cuộc một kích!

Katakuri thâm trầm mắt đỏ nhìn ở không cam lòng rống giận một câu sau, nghiêng ngả lảo đảo mà hướng mặt đất cái kia máu chảy đầm đìa bàn tay đi đến quốc vương, tạm hoãn chính mình nện bước.

Cho dù không cần hiểu biết sắc hắn cũng rất rõ ràng, đã bị hắn sau khi bức lui triệt đến gần trăm mét giữa không trung nữ nhân kia, là vô luận như thế nào cũng không kịp từ kia lao xuống, ngăn lại sắp đụng tới khống chế khí quốc vương.

Trận này đánh cờ, kết quả vẫn là ——

!

Trước mắt đột nhiên thoáng hiện tương lai cảnh tượng làm Katakuri ngẩn người, bởi vì quá mức đột nhiên, thế cho nên ở sự tình phát sinh phía trước, hắn cũng chưa tới kịp làm ra ứng đối.

“Thứ này! Tuyệt đối sẽ không giao cho ngươi!”

Một cái nhỏ gầy hài tử đột nhiên từ té xỉu trên mặt đất một người nữ hài làn váy hạ lao ra, ở quốc vương lảo đảo khom lưng, sắp đụng tới khống chế khí khi đột nhiên một đoạt, từ kia mềm oặt đoạn chưởng nội cướp đi khống chế khí.

Quốc vương đầu tiên là bị cái này đột nhiên lao ra, thân cao không đạt hắn một nửa tiểu hài tử hoảng sợ. Mà ở nàng ngẩng đầu sau, càng là giống nhìn thấy gì khủng bố đồ vật giống nhau cuống quít lui về phía sau, thiếu chút nữa chân trái quấy đến chân phải té ngã trên đất.

Đến nỗi hắn như thế thất thố nguyên nhân, còn lại là bởi vì cái kia nhỏ nhỏ gầy gầy, thân cao vừa quá 1 mét nữ hài phần đầu thiên đại cùng thân thể cực kỳ không phối hợp, làn da tuyết trắng tinh tế, mặt mày lại rõ ràng bất đồng với hài đồng, đuôi mắt hẹp dài, mũi cao thẳng, môi anh đào no đủ. Tuy mỹ, nhưng rõ ràng là không nên xuất hiện ở hài đồng trên người mỹ!

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ