51

14 2 0
                                    

51. Nàng là Diệp Cửu

Tác giả: Dữu Tử Kim

Phi Không hải tặc đoàn thuyền trưởng, phiêu phiêu trái cây năng lực giả Kim Sư Tử Shiki, tuy rằng ở Edd War hải chiến bại cho Roger, nhưng không hề nghi ngờ là đương kim trên đời số một biển rộng tặc.

Như vậy nam nhân, vì cái gì sẽ một mình một người lướt qua biển rộng, không mang theo bất luận cái gì thủ hạ ở không trung cao tốc di động?

Người khác có lẽ không biết, nhưng rõ ràng nghe được hắn nội tâm đối Roger bị bắt xử tội một chuyện ôm có thật lớn phẫn nộ Diệp Cửu, đối hắn sắp sửa đi đâu, đi kia làm gì, là lại rõ ràng bất quá.

Roger bị giam giữ đến biển sâu đại ngục giam một chuyện không có ở báo chí thượng công bố, cho nên Kim Sư Tử hiện tại là muốn nhằm phía Marineford phương hướng, tìm hải quân bản bộ hỏi cái rõ ràng!

Tuy nói bản bộ có Sengoku đại tướng cùng Garp trung tướng tọa trấn, như vậy quái vật nếu tới Marineford, thành trấn ít nhất có một nửa sẽ ở trong chiến đấu hủy diệt, đến lúc đó ở tại nơi đó như là Elena giống nhau bình dân......

Sách, tuyệt không sẽ làm ngươi qua đi!

Xuyên thấu qua bội số lớn ngắm bắn kính, Diệp Cửu đen nhánh con ngươi chỗ sâu trong chiếu ra một mạt kim sắc bóng dáng.

Lúc này bởi vì sắp đến mưa to, mặt biển cuốn lên cuồng phong, ở không thể chuẩn xác đoán trước hướng gió sức gió dưới tình huống, ngắm bắn độ chính xác không thể nghi ngờ sẽ thẳng tắp giảm xuống.

Nhưng Diệp Cửu không có nửa điểm do dự, độ chính xác giảm xuống nhắm chuẩn không được phần đầu vậy nhắm chuẩn thân thể! Mệnh trung không được yếu hại cũng có thể cho hắn khai cái khẩu tử!

Hướng gió tự tây hướng đông, sức gió mười đến mười một cấp, cấp tốc bò lên trung!

Phanh mà một tiếng súng vang, ở Kim Sư Tử khoảng cách bọn họ còn có ước 1000 mét khi Diệp Cửu khấu hạ cò súng, ở súng ngắm biến mất một cái chớp mắt duỗi tay rút ra song thương, nhanh chóng bày ra công kích tư thế.

Kim Sư Tử là Sengoku đại tướng lão đối thủ, Sengoku dưới trướng Diệp Cửu đối thượng quá hắn không ít lần. Cho nên nàng thập phần rõ ràng, chính mình vừa mới kia một kích, nhiều nhất có thể cho bạo nộ trung Kim Sư Tử lưu lại một tiểu miệng vết thương, bất quá là vì này sau chiến đấu làm trải chăn thôi.

“...... Đi thông tri bản bộ chúng ta gặp gỡ Kim Sư Tử, thỉnh cầu tiếp viện!”

Diệp Cửu hoàn thành ngắm bắn thời gian, Kuzan cũng làm trên quân hạm binh lính tiến vào một bậc chiến đấu chuẩn bị thuận tiện thông tri bản bộ. Lại tuổi trẻ khí thịnh, hắn cũng biết hiện tại mang theo một thuyền tùy ý điểm binh lính hắn tuyệt đối vô pháp chống lại trong truyền thuyết biển rộng tặc, chỉ có thể bám trụ hắn hướng bản bộ tìm kiếm tiếp viện.

“Nơi này khoảng cách bản bộ cho dù thừa thượng chính phủ chuyên dụng hải lưu cũng muốn hai giờ, ở không có điểm dừng chân trên biển muốn kéo dài tới khi đó, giống như có điểm khó khăn.” Tay cầm song thương cùng Kuzan đưa lưng về phía bối đứng, Diệp Cửu thở nhẹ xả giận, nỗ lực làm chính mình ngữ điệu nhẹ nhàng một chút.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ