6. Người tuổi thật kỳ diệu
Tác giả: Dữu Tử Kim
Ân, cùng Kuzan giống nhau là hải quân bản bộ huấn luyện binh việc này cùng nàng đoán được không sai biệt lắm, nhưng là —— nam?
Diệp Cửu sửng sốt một giây sau song thương online, khóe miệng tươi cười mở rộng, mỉm cười đôi mắt lộ ra ấm áp, đình trệ ở giữa không trung mà tay dứt khoát thay đổi cái phương hướng phóng thấp, thẳng tắp mà duỗi đến đối phương trước mặt, “Ngươi hảo, ta là Diệp Cửu, bởi vì tai nạn trên biển ngẫu nhiên bị vọt tới này tòa trên đảo, thỉnh nhiều chỉ giáo.”
Roy nghiêng đi thân, hơi nhíu mày liễu hạ hẹp dài mắt phượng sắc bén ánh mắt như có thực chất, đem Diệp Cửu từ đầu tới đuôi nhìn quét một lần.
“Ta là Roy, thỉnh nhiều chỉ giáo.” Hắn cầm Diệp Cửu vươn tay, thanh âm thả chậm, đã không có vừa mới nghiến răng nghiến lợi niệm Kuzan tên khi sát khí.
Thu được đại mỹ nhân không nóng không lạnh tiếp đón thanh, Diệp Cửu tươi cười bất biến, rốt cuộc lần này xuất hiện người liền so nàng cao một cái đầu thoạt nhìn cũng không có kỳ quái năng lực, hoàn toàn giống như là cái người bình thường. Cùng Kuzan siêu năng lực so sánh với, vị này Roy tướng mạo giống nữ sinh quả thực là tiểu nhân không thể lại tiểu nhân sự tình.
Hơn nữa đụng tới bên hông đừng thương người sống, hắn như vậy thái độ mới bình thường a.
“Nếu ngươi đã đến rồi, liền đem này đó cá liệu lý một chút thế nào?” Liền ở Diệp Cửu ở lễ phép tính nắm chặt buông ra Roy tay phải, môi đỏ hé mở tính toán hỏi tiếp lời nói khi, Kuzan từ bên xen mồm, đồng thời duỗi tay một lóng tay bên cạnh đóng băng cá sơn, “Ta bắt cá, tiểu nữ hài hái được quả tử, nấu nướng tổng nên ngươi tới làm đi.”
“A!” Roy lạnh lùng cười, nhìn về phía Kuzan ánh mắt như là muốn đem hắn chọc thành cái sàng, “Vừa mới đem ta nồi tùy ý loạn vứt người còn muốn ăn ta làm đồ ăn?”
“A lạp lạp, đừng nhỏ mọn như vậy, nơi này nhưng còn có bị đói bình dân tiểu hài tử a.” Kuzan tùy ý mà khoát tay, như là đối Roy giết người ánh mắt tập mãi thành thói quen giống nhau, nửa đạp tủng mí mắt ngáp một cái.
Mà hắn lời này, cũng thành công mà làm Diệp Cửu thái dương gân xanh thật mạnh nhảy dựng, rất tưởng đánh gãy hắn chân ấn đầu của hắn đem hắn nhét vào dòng suối.
Ngươi thoạt nhìn cũng chính là 27-28 bộ dáng, không nhớ được người khác tên mỗi ngày một ngụm một cái tiểu nữ hài liền tính, hiện tại bình dân tiểu hài tử đều ra tới, còn dám không dám lại quá mức một chút!
“Tiểu hài tử? Kuzan chính ngươi còn không phải cái tiểu quỷ, có cái gì tư cách xưng hô người khác tiểu nữ hài vì tiểu hài tử.” Roy tựa hồ bất hòa Kuzan nâng khiêng liền không thoải mái, nhưng hắn lời này hoàn toàn không làm một bên tươi cười dần dần biến mất Diệp Cửu cảm thấy hảo quá.
Roy bề ngoài thoạt nhìn liền hai mươi xuất đầu bộ dáng, giảng đạo lý, chỉ so nàng đại năm sáu tuổi người có cái gì tư cách xưng hô nàng vì tiểu nữ hài? Nàng không nhỏ được chứ? Biết thanh thiếu niên ghét nhất người khác đem bọn họ đương tiểu hài tử sao? Tiểu tâm nàng trung nhị phản nghịch lên hủy diệt thế giới a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...