Sáng sớm hôm sau, Khương Tuyết Ninh nghe nói, tối hôm qua Quốc Công phủ đánh nhau rồi.
Thế gia đại tộc khắp nơi đều là hạ nhân hầu hạ, bất cứ ai ra ngoài mua đồ, tin tức liền truyền khắp kinh thành, kế đó sẽ tới tai các chủ tử.
Chớ nói là sáng sớm làm ầm thẳng đến tận trong cung.
Tiêu Định Phi quả thực là một kẻ hung hãn, một câu liền đắc tội Tiêu Xu.
Tiểu thư khuê các nào có thể chịu được lời nói ngông cuồng như thế của hắn.
Dưới cơn thịnh nộ, một lời không hợp, liền kêu người tới, hai bên động thủ với nhau. Vốn cũng không định thật sự làm gì Tiêu Định Phi, nào ngờ tên vô lại này không chịu nổi nửa điểm thua thiệt, xuất ngôn ngông cuồng còn không cảm thấy có lỗi, bọn hạ nhân muốn bước tới khống chế hắn, hắn lại cho mỗi người một cú đá. Trong lúc dây dưa, khó tránh khỏi có chút thương tích.
Lần này thì hay rồi, Tiêu Định Phi không quan tâm gì nữa.
Đêm hôm khuya khoắt leo lên trên tường viện ngồi gào thét, luôn miệng lên án Tiêu thị nhất tộc không khoan dung với hắn, muốn cướp của, mưu sát tính mệnh hắn. Gào xong liền chạy, đêm đó trú ở thanh lâu xa hoa nhất kinh thành – Tàng Kiều Các, ôm ôn hương nhuyễn ngọc ngủ một đêm không nói, còn ghi nợ trong sổ nói ngày khác Định Quốc Công phủ sẽ tự đến thanh toán.
Đi thanh lâu cũng phải để cho Tiêu thị bỏ tiền!
Trời còn chưa sáng, Tiêu Viễn khó khăn lắm mới điều chỉnh khí huyết mãi đến rạng sáng mới ngủ thiếp đi, còn chưa quá một canh giờ đã bị người đánh thức, khuôn mặt quản gia nơm nớp lo sợ báo sai vặt của Tàng Kiều Các tới phủ đòi tiền.
Tiêu Viễn nghẹn một hơi, cơn tức xông lên đỉnh đầu, đột ngột ngã xuống đất.
Bên trong Định Quốc công phủ lập tức ngập trong tiếng khóc than.
Bên này cuống quýt đi mời đại phu, bên kia từ trong cung đã tuyên chỉ gọi đám người Tiêu thị vào yết kiến.
Thì ra nghiệt chướng Tiêu Định Phi ra khỏi thanh lâu, sáng sớm đã đến thẳng hoàng cung.
Đúng là ác nhân cáo trạng trước! Trình thẻ bài vào cung, cáo trạng với hoàng đế rằng bọn họ không khoan dung với hắn, tố Tiêu Xu chỉ là một đại tiểu thư, không danh không phận lại dám sai khiến hạ nhân trong phủ phạt đòn hắn.
Trước mặt Hoàng đế, hắn cởi xiêm y.
Hay lắm, quả nhiên có vài vết thương xanh tím, rõ ràng mới bị thương đêm qua!
Dù đại khái Thẩm Lang biết Định Phi thế tử bây giờ đã không còn là Định Phi thế tử năm đó, hơn phân nửa đã thành tên khốn nạn, chỉ là người vừa trở về một ngày, đã làm loạn thành thế này, thật sự khiến mặt mũi của người làm hoàng đế là hắn không thể chấp nhận được.
Không quan tâm sau lưng nghĩ thế nào, ngoài mặt Tiêu Định Phi vẫn là ân nhân cứu mạng hắn.
Vạn dân trong thiên hạ vẫn đang nhìn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH TRUYỆN C1-C200
Художественная прозаnote: mÌnh update lại cho dễ mình dễ đọc không tua lại phần trước thôi nha TRUYỆN GỐC CỦA PHIM NINH AN NHƯ MỘNG (BẠCH LỘC, TRƯƠNG LĂNG HÁCH ĐÓNG CHÍNH) Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta. Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp tr...