Hắn muốn từ hôn. Hắn không thích Diêu Tích.
Hai câu này, bỗng nhiên vang lên trong lòng Khương Tuyết Ninh, như hai tảng đá nện vào đáy lòng nàng, phá vỡ bình tĩnh cùng trấn định nàng cố gắng treo lên, mang đến vô hạn hân hoan cùng vui mừng.
Không cần phải kiêng kị gì nữa.
Bởi vì là chính Trương Già không thích Diêu Tích, là chính Trương Già muốn từ hôn, mà Khương Tuyết Ninh nàng đối không thẹn với lương tâm, không âm mưu thủ đoạn, nàng vẫn tuân thủ hứa hẹn cùng hắn kiếp trước, không làm người xấu. Tim Khương Tuyết Ninh đập rộn ràng.
Trương Già nói xong hai chữ này, lại thêm hai chữ "Đa tạ", hai chữ "Cáo từ", thì quay người rời đi theo đường cung dài thật dài. Ánh trăng trên trời như đang tối đi. Bởi vậy mà ánh sao lại trở nên rực rỡ. Rõ ràng trong thâm cung bóng đêm bao phủ này khắp nơi đều là nguy cơ không lường được, nhưng Khương Tuyết Ninh lại cảm thấy ánh sáng khắp đất trời đang phủ trên người hắn, mà nàng chỉ muốn hóa thành một tia sáng bé nhỏ, vì hắn chiếu sáng đường về gập ghềnh khúc khuỷu.
Phía trước có Trần Doanh đang chờ hắn. Tiểu thái giám cầm đèn lồng đứng cúi đầu. Bóng dáng Trương Già dần dần tới gần.
Khương Tuyết Ninh chợt nhận ra mình đã đứng ở đây quá lâu, nếu bị người có ý nhìn thấy, khó tránh khỏi sẽ bị lộ, liền quay người trở về. Trong nháy mắt quay lưng lại, tươi cười trên môi lại tràn ra. Tối nay, chỉ trong mấy canh giờ ngắn ngủi đã gặp phải một trận giáp mặt với sinh tử, nhưng vào lúc yên tĩnh hiếm có này, nàng lại tạm thời không muốn suy nghĩ nhiều thêm, chỉ muốn thuần túy chìm đắm trong hoan hỉ to lơn này, dù là chỉ trong chốc lát. Cứ thế, bước chân nàng không khỏi trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngay trước ngã rẽ, nàng rốt cục nhịn không được tâm tư vui vẻ, muốn nghịch một chút, nên nhảy về phía trước một bước.
"Nha!" Bên kia ngã rẽ bỗng truyền đến tiếng kêu kinh hãi. Tiểu thái giám xách đèn lồng trong tay cũng lung lay theo, vô ý nói: "Lớn mật, dám va chạm thiếu sư đại nhân!"
"..." Khương Tuyết Ninh ngẩng đầu lên, đã nhìn thấy Tạ Nguy đứng trước mặt nàng, tựa hồ cũng không ngờ sẽ bị đụng phải, đáy mắt chút kinh ngạc, nhưng sau khi thấy rõ là nàng, lông mày liền nhíu lại. Nàng bỗng nhiên toàn thân cứng đờ. Tạ Nguy ngẩng đầu, ánh mắt vượt qua nàng, hướng về phía sau nàng nhìn thoáng qua. Bên kia Trần Doanh cùng Trương Già vừa vặn đi đến cuối đường, chỉ một lát liền rẽ sang, không thấy bóng dáng nữa. Nhưng Tạ Nguy thoáng nghĩ liền biết, thời gian này ngoại thần từ nội cung đi ra, không ai ngoài hai người Trần Doanh, Trương Già, lại thấy Khương Tuyết Ninh đang vui cười hơn hở, đâu có chút nào giống như mới bị người hãm hại, khó khăn tránh thoát được một kiếp?
Khương Tuyết Ninh không hiểu sao có chút rụt rè, chậm rãi đứng thẳng người, giống như người nhảy một bước đến trước mặt hắn vừa không phải nàng vậy, cung kính cúi đầu hành lễ với Tạ Nguy: "Chào Tạ tiên sinh."
Tạ Nguy lẳng lặng nhìn nàng: "Vui mừng như vậy sao?" Khương Tuyết Ninh tê cả da đầu. Tạ Nguy chỉ nhận lấy đèn lồng từ tay tiểu thái giám bên cạnh, khoát tay cho hắn lui ra, mới nói: "Nếu ta là ngươi, mới bị người hãm hại, may mắn giữ được một mạng, nhất định sẽ cười không nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH TRUYỆN C1-C200
Ficción Generalnote: mÌnh update lại cho dễ mình dễ đọc không tua lại phần trước thôi nha TRUYỆN GỐC CỦA PHIM NINH AN NHƯ MỘNG (BẠCH LỘC, TRƯƠNG LĂNG HÁCH ĐÓNG CHÍNH) Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta. Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp tr...