Thực ra đám người hoặc ít hoặc nhiều đều chú ý tới Khương Tuyết Ninh, dù sao người này từ lúc ra khỏi thiên lao, đã một mực theo sát bên cạnh Trương Già. Chỉ là y phục của "hắn" tùy tùy tiện tiện, gương mặt cũng đen sì sì vô cùng bẩn, có điều trông dáng người hơi nhỏ bé, ngũ quan thoáng thêm chút thanh tú, những thứ khác trong đêm hôm khuya khoắt này dù cho có chút ánh sáng chiếu vào cũng chỉ mờ mờ ảo ảo, nhìn không rõ ràng được, vả lại còn phải kiêng kị Trương Già ở bên cạnh nữa. Người sáng suốt cho dù nhìn ra được chút manh mối, ngoài miệng cũng sẽ không nói gì.
Chỉ nói thầm trong lòng: Không ngờ trong Thiên Giáo cũng có người như vậy, đã làm quan thì sang trọng lịch sự, vậy mà ra ngoài còn đưa người theo. Cũng không biết đó là cô nương giả trang, hay là tiểu bạch kiểm da mịn thịt mềm trong Tần lâu sở quán nữa.
Người trong miếu thờ đều mang tâm tư riêng, nhưng cũng không ai đi tranh chấp vì một chuyện nho nhỏ này.
Rất nhanh liền có người chủ động dời chủ đề.
Có thể bị triều đình nhốt vào thiên lao thì đều là hạng có năng lực cả, vừa mở miệng như cái máy hát kể những chuyện mình đã trải qua, lại thêm chút mắm muối, cộng thêm chút giấm, liền trở thành truyện cổ có thật, còn đặc sắc hơn cả truyện tiên sinh kể bên chân cầu nữa.
Phu nhân kia đưa bánh hấp xong thì mang giỏ rời đi, đứa trẻ mười mấy tuổi kia lại nghe đến nỗi hai mắt phát sáng, dứt khoát ngồi ở ngưỡng cửa, dáng vẻ như định ở đây nghe kể tới sáng vậy.
Đám người Thiên Giáo kia giống như cũng mặc kệ đứa trẻ này.
Trái lại Khương Tuyết Ninh đã để ý đứa trẻ này từ lâu, dù sao ở nơi thế này lại có đứa trẻ mười mấy tuổi, thực sự có chút khó tưởng tượng nổi. Bây giờ Thiên Giáo ngay cả một đứa trẻ cũng không buông tha sao?
Nghe đám hào cường ác bá từ thiên lao ra này nói khoác về những kinh nghiệm mình từng trải qua trước khi vào đó, Khương Tuyết Ninh cũng uống nước đủ rồi, còn thừa lại hơn phân nửa chén, do dự một chút lại đưa về phía Trương Già.
Cho dù ngồi trên mặt đất, thân hình hắn cũng thẳng tắp.
Giờ phút này hắn xoay đầu lại nhận lấy chén nước, trong lòng Khương Tuyết Ninh lập tức nhảy một cái, nhưng sau khi hắn nhận lấy lại đặt chén nước xuống đất, giọng nói rất trầm trả lời nàng: "Ta không khát."
Rốt cuộc vẫn là Trương Già, cổ hủ cứng nhắc không tiến bộ!
Đáy lòng Khương Tuyết Ninh hừ một tiếng.
Nhưng nghĩ lại, chỉ sợ cũng chính vì người này trong sạch tự kiềm chế, nên nàng mới không thể kìm lòng được mà chìm đắm, dù sao người này hoàn toàn khác biệt với nàng, dường như không có bất kỳ chỗ nào tương tự, giống như chỉ đứng nơi đó, đã khiến cho người ta ngẩng đầu nhìn mà ngưỡng mộ, muốn chạm cũng khó mà chạm tới. Nếu ngày đó Trương Già giống như Tiêu Định Phi – một công tử cử chỉ lỗ mãng, trái lại quá nửa nàng sẽ coi thường hắn.
Lần này bất ngờ bị cuốn vào vụ cướp ngục này, thực sự ngoài dự liệu của nàng, cũng làm rối loạn kế hoạch ban đầu của nàng. Nhưng ở cạnh Trương Già, lại cảm thấy kế hoạch gì đi nữa, trong dự liệu hay ngoài dự liệu, cũng không còn quan trọng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔN NINH TRUYỆN C1-C200
Ficção Geralnote: mÌnh update lại cho dễ mình dễ đọc không tua lại phần trước thôi nha TRUYỆN GỐC CỦA PHIM NINH AN NHƯ MỘNG (BẠCH LỘC, TRƯƠNG LĂNG HÁCH ĐÓNG CHÍNH) Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của ta. Triều đình của hoàng đế, là trường săn của ta. Kiếp tr...