Chương 91: Thử kiếm

71 2 0
                                    

Trong lời nói này ẩn giấu một tia hiểm ác. Tiêu Xu đối mặt với Yến Lâm.

Đám người nghe vậy không hiểu sao trong lòng lo lắng bất an, nhưng lại không biết huyền cơ trong đó, nên chỉ biết đứng nhìn hai người họ.

Cũng may lúc này đằng sau truyền đến giọng nói của quản gia, đang nói chuyện với một người khác: "Quan lễ đã định tại đầu giờ trưa, yến tiệc đãi ở tiền sảnh, hiện tại rất nhiều tân khách đã đến, thiếu sư đại nhân đi đến đó lúc này là vừa vặn."

Tạ Nguy đã từ Thừa Khánh đường trở về. Sắc mặt hắn so với lúc nãy tựa hồ tái nhợt đi một chút, đến khi trở lại trên hành lang, ngẩng đầu liền trông thấy đám người, chỉ hỏi một câu: "Còn chưa đi tiền sảnh sao?"

Yến Lâm liền đóng hộp kiếm lại, chắp tay trả lời Tạ Nguy: "Đi ngay đây ạ."

Ánh mắt Tạ Nguy đảo qua đám người, lúc nhìn Tiêu Xu thì không có gì bất thường, nhưng nhìn thấy Tiêu Diệp lại ngừng một cái, sau đó mới cùng quản gia đi dọc theo hành lang ra hướng tiền sảnh.

Không khí giương cung bạt kiếm tràn ngập Khánh Dư Đường lúc trước đã tan đi không ít. Diên Bình vương lập tức thừa dịp cười lên, nói: "Ngày tốt mà, sao hỏa khí lại lớn như vậy chứ? Đều là chuyện nhỏ, chuyện nhỏ, đi thôi, đến tiền sảnh đi, đừng để Tạ tiên sinh cùng nhiều tân khách như vậy phải chờ lâu."

Tiêu Diệp liền hừ một tiếng, cười lạnh quay người đi. Tiêu Xu dù trên mặt có chút nghi ngờ, nhưng tựa hồ cũng không có ý truy hỏi đến cùng, chỉ lịch sự thi lễ với Yến Lâm, rồi cùng Tiêu Diệp rời đi.

Có Diên Bình vương cười đùa điều hòa không khí, cộng với tỷ đệ Tiêu thị rời đi, đám người rốt cục cũng bình ổn tâm thái lại, nhao nhao đi ra tiền sảnh.

Yến Lâm thả chậm bước chân lại, đi cuối cùng, Khương Tuyết Ninh thì đi phía trước. Chỉ là, lúc thấy đoàn người sắp rời khỏi Khánh Dư Đường, hắn bỗng thấp giọng kêu một tiếng: "Ninh Ninh."

Thân mình Khương Tuyết Ninh hơi chấn động một chút, bước chân liền ngừng lại. Nàng xoay người nhìn hắn. Thiếu niên nhìn đám người phía trước, sau đó mới đi đến trước mặt nàng, cười với nàng một tiếng, bàn tay giấu sau lưng đưa ra, ném cho nàng một đồ vật mềm mềm mà khá nặng: "Tặng cho ngươi."

Khương Tuyết Ninh vô thức đưa tay tiếp được.

Diên Bình vương phía trước chợt phát hiện thiếu người, liền không khỏi quay đầu nhìn, xa xa gọi hắn: "Yến Lâm, làm gì đó?"

Yến Lâm ngẩng đầu lên đáp: "Ta tới đây."

Lần nữa cúi đầu nhìn Khương Tuyết Ninh, khóe miệng hắn cong lên, chỉ là đáy mắt nhiều thêm một phần phiền muộn, chỉ thoáng qua liền biến mất, nhẹ giọng nói: "Đáng tiếc thời điểm này không còn hạt khiếm thảo." Nói xong liền đi về phía trước, hòa vào đám người Diên Bình vương.

Khương Tuyết Ninh đứng ngây ngẩn, sau đó nhẹ nhàng mở túi gấm ra. Bên trong túi là hạt thông xào đã bóc hết vỏ.

Giống như trước đây.

Nàng phảng phất như lại có thể trông thấy dáng vẻ hăng hái, tươi sáng của thiếu niên nhảy qua tường Khương phủ cao cao lúc trước, duỗi chân ra tùy ý ngồi phía trước cửa sổ, quăng cho nàng một túi hạt thông đã bóc vỏ xong.

KHÔN NINH TRUYỆN C1-C200Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ