Chương 169: Công chúa của quốc gia

85 2 0
                                    

Đồng hồ nước nhỏ giọt.

Trịnh Bảo trực đêm nay, vẫn luôn cảm thấy lo lắng bồn chồn, đợi đến khi các phụ thần và hoàng đế đóng cửa nghị sự, hắn mới yên lặng rời đi.

Trở lại thiên điện, ở góc cửa bên trong có một tiểu thái giám nhìn hắn lắc đầu.

Trong lòng Trịnh Bảo bỗng nhiên lạnh đi.

Muốn đi đến cửa Thuận Trinh phải qua con đường này, bóng dáng của thủ vệ dày đặc bên chân tường hoàng cung, cả một vùng đen sì u ám.

Tiêu Xu chờ đến nỗi đã hơi mất kiên nhẫn.

Giăng một tấm lưới lâu như vậy, nhưng lại không thấy con mồi tìm tới, dù là thợ săn kiên nhẫn nhất chỉ sợ cũng không khỏi lẩm bẩm vài tiếng.

Nàng đang muốn tìm người đi thăm dò lần nữa, hỏi cho ra nhẽ, vừa rời mắt lại thấy tên thái giám nhanh nhẹn được phái đi lúc trước đang chạy vội về phía này.

Tiêu Xu lập tức hỏi: "Người đâu?"

Tên thái giám kia chạy đến mức thở không ra hơi, nói: "Tới rồi, nhưng, nhưng hình như có chút không đúng lắm..."

Tiêu Xu nhướng mày, liền muốn hỏi sao lại không đúng, nhưng mà trong đám thủ vệ vốn đang yên tĩnh phía trước chợt nổi lên một trận xì xào bàn tán.

Vì thế ánh mắt của nàng chuyển hướng.

Lần này không cần thái giám kia tiếp tục giải thích, nàng đã thấy rõ ràng...

Người đang từ hướng ngự hoa viên đi tới, không phải Khương Tuyết Ninh mà nàng giăng lưới chờ thì là ai?

Chỉ là thực sự khác một trời một vực so với ngày thường.

Hoàn toàn không còn vẻ linh động giảo hoạt người người quen thuộc, dù người đi tới nhưng lại tựa như một khúc gỗ, tay chân là gỗ, tâm hồn cũng là gỗ, ngay cả biểu cảm trên khuôn mặt ngũ quan tinh xảo kia cũng đều là gỗ. Đôi bàn tay mảnh khảnh trắng nõn ấy nắm chặt lấy một nắm bùn đất dơ bẩn, dần dần đi tới gần giống như không nhìn thấy ai, cũng không để ý ai, phảng phất như bị ai đó cướp mất hồn phách, chỉ để lại một thân thể biết đi!

Giờ khắc này, ngay cả Tiêu Xu thấy dáng vẻ doạ người này của nàng, cũng không khỏi kinh hãi, chấn động một lát, ngay sau đó lông mày hung hăng nhíu chặt lại.

Nàng ta nhìn về phía sau nàng.

Không có người nào.

Nàng ta chỉ cảm thấy dường như chuyện không phát triển theo hướng bản thân đã dự đoán, trước tiên nháy mắt ra hiệu cho cho thái giám bên cạnh, sai người ngăn Khương Tuyết Ninh lại, rồi ra lệnh cho thủ vệ gần nhất: "Đi cửa Thuận Trinh nhìn xem."

Thái giám đi qua chặn đường.

Bước chân Khương Tuyết Ninh mới dừng lại.

Nàng cũng không biết mình đi ra khỏi ngự hoa viên thế nào, cả người tựa như ngơ ngơ ngẩn ngẩn, ngẩng đầu lên nhìn thấy thái giám này, chỉ thấy đối phương đang há mồm, có âm thanh lọt vào tai, nhưng căn bản không cách nào phân biệt được rốt cuộc đối phương đang nói cái gì.

KHÔN NINH TRUYỆN C1-C200Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ