2.

218 23 3
                                    

Đã gần tháng kể từ ngày Mắt Kiếng và Cẩm Ly hẹn hò. Biết nói sao nhỉ!? Tôi bắt đầu lụy "Heather" của Conan Gray hơn hẳn. Ngày nào tôi cũng nghe và rồi lại thất thần, tôi bắt đầu nghĩ ngợi nhiều hơn, tập tành làm tiểu thuyết gia các thứ,.. Nhưng nó cũng không thể khiến tôi quên đi Mắt Kiếng. Tôi nhớ nụ cười của cậu ấy, nhớ đôi mắt nâu sâu thẳm đó và tiếng đàn kia.

Tôi là người đến trước mà. Người đầu tiên nói chuyện với cậu ấy là tôi, người đầu tiên được nghe tiếng đàn của cậu ấy cũng là tôi. Tại sao chúng tôi lại không thể chứ?

Chìm trong dòng suy nghĩ mênh mông, vô tận của mình. Nhìn vào chỗ trống ngay bênh cạnh, Mắt Kiếng đã chuyển sang ngồi cùng với Cẩm Ly. Nó trông chẳng khác gì một lỗ khoét sâu trong trái tim tôi..

Tuổi 16 - tình yêu là thứ hão huyền nhất!

Ba ngày sau đó, một tin bất ngờ đã đến với tôi. Và đó cũng chính là khởi đầu cho tất cả, cậu bạn trai cũ đã chính thức chuyển sang lớp tôi. Ngay ngày đầu tiên mới chuyển, cô đã chỉ định tôi ngồi với Mèo Mun vì đó là chỗ trống duy nhất còn lại trong lớp.

Tôi với Mèo Mun từng hẹn hò với nhau thông qua game vào cái năm tôi 14,15 gì đấy. Một thời trẻ trâu tưởng đó là yêu và bị cậu ta đá không biết phải giấu mặt đi đâu.

Mèo Mun tên thật là Phạm Lê Hoàng Dương, cậu ta là một cậu ấm đích thực, nhà mặt phố bố làm to và quan trọng nhất cậu ta không phải là đồ giả. Nói không ngoa đâu, Mèo Mun là một con hàng tuyệt vời cho mấy chị không làm mà muốn có ăn đấy. Nghe đâu nhà cậu ta còn có mấy cái xí nghiệp nữa ở Hà Nội, đính kèm theo là mấy căn bất động sản. Không những vậy, Mèo Mun còn là con lai Hàn - Việt nên ngoại hình chắc cũng khỏi phải bàn rồi. Mấy chị nên thử tham khảo!!

Nhưng đúng rồi đấy, nếu ông trời để một thằng khốn nạn như Mèo Mun có được tất cả mọi thứ như vậy thì lại xui xẻo cho những đứa như tôi quá. Trước khi chuyển đến cái trường này, mà cụ thể hơn là cái thành phố này đi, Mèo Mun đã lập cho mình rất nhiều chiến tích mà bọn con trai trường tôi có chạy KPI thêm mấy chục năm nữa cũng không thể nào với tới được.

Các bóng hồng từng lướt qua cuộc đời Mèo Mun chắc cũng phải hơn cả số tóc trên đầu cậu ta ấy chứ! Mà mấy cô bị cậu ta chơi đùa cũng có phải hạng xoàng đâu. Nếu không phải hotgirl thì cũng là KOL, Influencers,... Nói chung là bây giờ có ngồi tra lại lí lịch từng cô một thì chắc đến tết Công-gô cũng chưa hết.

Một thằng Badboy bỉ ổi điển hình mà mọi cô gái đều muốn dây vào. Mèo Mun luôn có những cái bẫy mà mọi thiếu nữ mới lớn đều nguyện chết vì cậu ta. Một tên điên..!!! Và đoán xem, ai đã từng mê mẩn một kẻ điên nào? Ồ, là con này chứ ai!?

Chiến lược tán gái của Mèo Mun là không có cái chiến lược nào hết. Tất cả những gì mà thằng điên đó cần làm là chỉ cần thở, và số gái xếp hàng vì cậu ta chắc cũng phải quá nửa. Sau đó, thứ tiếp theo mà Mèo Mun làm là lựa xem ai hợp mắt nhất rồi cho đứa đó nếm mùi đời là như thế nào..

Tôi cũng từng là đứa như thế! Bạn bè của cậu ta thường nói với tôi rằng con này chỉ là một món ăn kèm nhạt nhẽo nào đó. Nghe cay nhỉ!? Một cuộc tình đầy rẫy những sự độc hại và mệt mỏi...

An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ