25.

80 14 8
                                    

"Đây là Fashion tán gái.."

Tối hậu thư đã được đưa ra nhưng nó cũng chẳng làm tôi cảm thấy sợ hãi hay tim đập chân run. Vì chắc chắn rằng Thu Hà sẽ không bao giờ dám tung tin, nếu cô ấy dám thì cũng đồng nghĩa với việc Mèo Mun đi đời. Hot boy nổi tiếng lại làm con gái nhà người ta phải đi khám khoa sản, danh tiếng của thằng điên ấy chắc chắn sẽ bị hủy hoại.

Và liệu Thu Hà có chấp nhận quay trở lại với một người như vậy không? Tất nhiên là không rồi. Với một người xem trọng tiếng tăm như Thu Hà thì dù có yêu Mèo Mun nhiều đến thế nào đi chăng nữa, cô nàng vẫn sẽ lựa chọn bảo vệ bản thân mình đầu tiên. Cùng anh vượt qua muôn vàn cách trở thì chỉ có trong phim, chứ ngoài đời chưa bị tặng cho cặp sừng là may.

Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ làm theo lời đe dọa ấy. Không phải vì tôi sợ Thu Hà hay bè lũ của cô nàng, mà cái tôi sợ ở đây là những chiêu trò đằng sau Regina George kìa. Nếu bạn đã từng xem "Means Girl" rồi, thì Thu Hà cũng chẳng khác gì Regina là mấy đâu.

Ở trường tôi đợt trước, có một con bé tên là Bảo Ngọc học lớp 10A4 hay gì đó.. Mùa hè năm nay, khi em nó mới đỗ vào trường tôi, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến gì mà con bé ấy lại cố tình chen chân vào mối quan hệ giữa Mèo Mun và Thu Hà. Chuyện sẽ chẳng có gì đâu nếu thằng điên kia không léng phéng qua lại với con bé ấy, Thu Hà khi biết tin đã ngay lập tức tiễn bé Bảo Ngọc về với cung trăng luôn.

Bạn có biết chuyện gì đã xảy ra với con bé xấu số đấy không? Một tin đồn đã được truyền tai nhau từ hết đứa này qua đứa khác: Bảo Ngọc đi vào khách sạn với trai. Đoán xem ai là người tung tin nào!? Nếu mọi người nói nhiều quá thì từ tin đồn, nó sẽ nhanh chóng biến thành sự thật. Tất cả mọi người đều cho rằng Bảo Ngọc đã thực sự đi vào khách sạn với trai, danh tiếng của con bé đã bị hủy hoại trầm trọng. Và rồi, nó đến tai của bố mẹ Bảo Ngọc.. Cháu nó đã ngay lập tức bị bế vào trại giáo dưỡng sau khi làm các bước kiểm tra sức khỏe. Nhưng tôi nghĩ tin đồn cũng có phần đúng vì chẳng hiểu sao trinh tiết của bé Bảo Ngọc đã chẳng còn nữa rồi.

Tôi còn nghe nói rằng trong trại giáo dưỡng, vì không chịu nổi môi trường độc hại ấy, chỉ trong vòng hai tháng, con bé ấy đã hoá điên. Sự đáng sợ của các tin đồn đấy, có thể nó không đúng nhưng nếu mọi người nói quá nhiều thì từ sai nó cũng biến thành sự thật lúc nào không hay. Cái giá phải trả cho những kẻ thích chen chân, nhưng chẳng hiểu sao Mèo Mun lại không phải trả cái giá nào cho hành động của bản thân mình hết. Thu Hà còn hẹn hò với thằng điên ấy thêm hai tuần nữa mới chính thức chia tay, nếu mà vào con này thì con mèo điên kia chỉ có xác định. Tôi chắc chắn sẽ bán cậu ta lên biên giới, rồi sau đó sẽ..

..Ôi, chết rồi! Tự nhiên lại lạc đề.. Vậy câu chuyện cổ tích đến đây là kết thúc rồi, bài học của các bé ngoan hôm nay là gì nào? À, thứ nhất đừng nên làm bữa phụ nếu không muốn gặp phải chính thất như Thu Hà này; tiếp theo thứ hai sẽ là..? Nếu tránh được thì tránh xa khỏi Thu Hà hết mức ra. Còn rất nhiều những truyền thuyết đáng sợ xung quanh cô nàng ấy.. Đụng phải những người như Thu Hà thì kết cục của các bé sẽ rất tệ đấy. Ẩn sau vẻ ngoài thân thiện ấy là sự tàn nhẫn đến rùng mình, Thu Hà sẽ dùng những quân cờ của cô nàng để triệt hạ các bé đến cùng. Và bài học cuối, chặn luôn bạn họ Phạm tên Dương cho cô nhé..

An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ